Những khoảnh khắc khó rời mắt của Quốc Trọng trước ống kính

Ngày : 24/07/2016
THANTUONG – Khỏe khoắn và năng động, Quốc Trọng là hình mẫu của nhiều bạn trẻ với hình thể cuốn hút, gương mặt pha chút lãng tử trong bộ ảnh thời trang của nhãn hàng Adamo House.

Ngẩn ngơ với thân hình tràn đầy sức sống của Quốc Trọng trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nhoc Bi - Aaron Do

Quốc Trọng tốt nghiệp khoa Kinh Tế trường Đại học Tôn Đức Thắng – Tp.Hồ Chí Minh. Anh hiện là người mẫu trẻ tự do thường chụp hình cho các shop thời trang và theo yêu cầu quảng cáo của các nhiếp ảnh gia. Bên cạnh đó, anh đang làm quản lý sản phẩm cho công ty ngành viễn thông.

Quốc Trọng là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của các stylist, nhiếp ảnh gia

Sinh ra tại vùng đất võ anh hùng Tây Sơn - Bình Định, sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo: 96-72-94, Quốc Trọng đã có nhiều khoảnh khắc biểu cảm trước ống kính qua những shoot ảnh lôi cuốn người xem.

Qua bộ ảnh mới nhất này, Quốc Trọng cho thấy khả năng biểu cảm đa dạng của một người mẫu chuyên nghiệp với nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc khác nhau. Anh được kỳ vọng  là người mẫu đạt được nhiều thành công trong thời gian tới

Sở hữu khuôn mặt điển trai và nam tính, Quốc Trọng đã khiến người nhìn không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ hình với loạt ảnh mang phong cách trẻ trung hiện đại.

Hiện tại Quốc Trọng vẫn chăm chỉ dành thời gian để tập luyện sức khỏe cường tráng với một phong độ ổn định. Anh rất chú trọng vẻ đẹp hình thể, thường dành 2 giờ mỗi ngày để tập gym

Quốc Trọng vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp làm mẫu của mình

Điều tạo nên sức hút của Quốc Trọng ở gout thời trang độc đáo ấn tượng, biến hoá qua nhiều hình ảnh khác nhau. Quốc Trọng vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp làm mẫu của mình.

Quốc Trọng đã và đang tiếp tục với hành trình chinh phục đam mê thời trang. Với thần thái và cách tạo dáng phong phú, chuyên nghiệp trong từng chủ đề, tất cả cho thấy anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu.

 

Photo : Nhoc Bi -Aaron Do

Model : Quoc Trong

Fashion : Adamo House

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang