Những cô nàng “cực hot” trên Bigo Live

Ngày : 06/06/2017
THANTUONG - Ứng dụng Bigo Live ngày càng càng phổ biến trong giới trẻ. Và ba gương mặt sau đây là ba trong số những cô nàng “cực hot” với lượng fan lên đến vài trăm ngàn người.

 

Hà My – Cô gái dạy piano với giọng hát giàu cảm xúc  

Sinh năm 1993, cô gái này được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “cô giáo dạy piano xinh đẹp nhất Nam Bộ”. Lý do là vì cô nàng có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và ngọt ngào pha chút bướng bỉnh. Ngoài ra, Hà My còn sở hữu một giọng hát đầy cảm xúc. Mỗi khi livestream giao lưu, Hà My không ngại ngần đáp ứng những yêu cầu khác nhau của người hâm mộ, từ những bài hát nhạc trẻ đang hot trên bảng xếp hạng, cho đến những bài hát nhạc truyền thống, nhạc vàng... Điểm cộng khác khiến hàng ngàn người “canh me” Hà My live hàng đêm chính là nụ cười toả nắng, duyên dáng của cô nàng.

Vẻ đẹp siêu ngọt ngào của cô gái trẻ

Vì vậy, không khó hiểu khi Hà My có hơn 430.000 fan đang theo dõi. Còn về phía Hà My, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giọng hát của mình đem lại niềm vui cho người khác. Vì vậy, cô không ngừng phấn đấu để trau dồi thêm giọng hát của mình. Để “gặp gỡ” cô bạn tài năng này, chỉ cần gõ ID của cô ấy là 13938383 được ngay thôi!

Tài năng và xinh đẹp, Hà My có hàng trăm nghìn fan ủng hộ

Hoàng Mỹ Duyên – Cô SV nhạc viện hát hay, xinh đẹp

Một gương mặt tài năng khác có đến gần 1 triệu fan trên Bigo Live là Hoàng Mỹ Duyên. Tốt nghiệp nhạc viện TP.HCM, không quá khó hiểu khi cô nàng 9X này chinh phục các fan của mình nhờ giọng hát điêu luyện. Hơn nữa, nét đẹp hơi hướm Tây phương, cá tính, phóng khoáng của cô cũng là một yếu tố hút fan.

 

Tốt nghiệp nhạc viện TP.HCM, Hoàng Mỹ Duyên có giọng hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp

Tuy nhiên, không lợi dụng lợi thế về ngoại hình để hấp dẫn người khác, Mỹ Duyên dành thời gian để tìm ra điểm giúp cô mang lại niềm vui cho mọi người một cách tốt đẹp nhất có thể. Cô cho biết: “Mình thấy những người chơi Bigo Live đa phần là những người đang học tập, làm việc xa nhà. Sau một ngày vất vã, ai cũng cần những phút giây giải trí nhẹ nhàng. Đôi khi, chỉ cần một điệu dân ca quê mình, hay những lời tâm sự động viên của mình cũng giúp họ khỏa lấp nỗi cô đơn ở xứ người. Và mình luôn cố gắng đem lại chút niềm vui nho nhỏ như vậy cho mỗi người mỗi ngày.”

Cô chỉ mong giọng hát của mình mang lại niềm vui nho nhỏ cho mọi người

Đó cũng chính là bí quyết chinh phục gần 1 triệu fan trên Bigo Live của Hoàng Mỹ Duyên. ID của cô ấy là 14969914 nhé các bạn, mau thêm vào danh sách để được nghe cô ấy hát nhé!

Linh Miu – Hotgirl

Với những ai chưa từng gặp Linh Miu ngoài đời, mỗi khi nghe đến tên Linh Miu, suy nghĩ đầu tiên thường sẽ là “Ô, cô nàng lắm scandal đó hả?”. Nhưng có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ một khi xem cô nàng ấy livestream trên ứng dụng Bigo Live.

Làn da trắng hồng, giọng nói nhỏ nhẹ, nụ cười xinh xắn với chiếc răng khểnh dễ thương, mỗi khi online, Linh Miu thường mang đến cho người xem một cảm giác rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với những gì gây shock bạn tìm thấy trên mạng về cô. Chưa kể, khi Linh Miu cất tiếng hát, cô ấy lại làm người khác “hết hồn” vì giọng hát trẻ thơ và biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương… như các cô bé tuổi teen.

Với Linh Miu, việc livestream như là một cách để đến gần với các fan hơn, để mọi người có thể hiểu mình hơn, và cũng là cách để Miu chia sẻ những điều cô cảm thấy thú vị. “Ví dụ như hôm đó, Miu có việc đi gấp nên quên mang theo áo mưa, về ướt hết. Miu sẽ kể các fan nghe, đồng thời dặn mọi người mùa mưa đến rồi nên nhớ để áo mưa trong cốp xe, chạy xe về cẩn thận khi đường ngập nè…” Sự gần gũi, chân thành khi giao lưu này đã giúp cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Linh Miu rất thích chia sẻ những điều thú vị, hữu ích với fan

Bất ngờ hơn là Linh Miu thường có thói quen ghi chép những bí quyết làm đẹp, cách chọn trang phục sao cho phù hợp, phương pháp ăn uống lành mạnh… vào quyển nhật kí. Sắp tới, khi tham gia cuộc thi “Nữ thần Bigo”, Linh Miu sẽ chia sẻ với khán giả những bí quyết và những điều hay ho trong cuộc sống mà cô nàng đã ghi lại. “Góp nhặt từng chút thú vị cho quyển nhật kí mình, và sau đó chia sẻ lại với mọi người, với Miu đó cũng là niềm vui, hạnh phúc. Sống mà biết chia sẻ bao điều cũng như cho đi nhiều thứ, bạn sẽ nhận lại rất nhiều điều hay khác”. – Linh Miu cho biết.

Muốn biết Linh Miu như thế nào khi livestream, bạn chỉ cần tải ứng dụng Bigo Live về điện thoại và tìm ID của cô ấy là 18069988 nhé!

---

Bigo Live vừa phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng “Nữ thần Bigo” dành cho các bạn nữ. Bạn gái nào tự tin và khao khát khẳng định bản thân, hãy tranh thủ tải app tại đây http://bit.ly/2emCIRT để đăng ký tham dự và giành phần thưởng trị giá 200 triệu đồng nhé!

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:

18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi

10/6-24/6: Vòng sơ tuyển

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết KHÔNG ĐOẠT GIẢI: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang