Hotgirl Nguyễn Thiên Nga tung chiêu cởi đồ trên sân khấu Tuyệt Chiêu Siêu Diễn

Ngày : 16/09/2016
THANTUONG - “Hot girl” Thiên Nga đánh bật mọi đối thủ, lấy giải thưởng 50 triệu đồng.

Sau 8 tập phát sóng, chương trình truyền hình Tuyệt Chiêu Siêu Diễn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Trong tập 9 được phát sóng vào lúc 21g30, thứ Tư (14/9/2016) trên kênh HTV7, người xem một lần nữa được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến từ các thí sinh: Trà Xuân Hùng, Nguyễn Thanh Trí, Văn Anh Duy, Tô Trung Phong, Phan Quốc Vương, Thiên Nga. Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình vẫn là bộ ba danh hài đình đám Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật. “Bà mẹ 3 con” Ốc Thanh Vân cũng một lần nữa xuất hiện trên sân khấu với vai trò MC.

TIẾT MỤC MỞ MÀN

Ở tuần này, 6 thí sinh gồm: Trà Xuân Hùng, Nguyễn Thanh Trí, Văn Anh Duy, Tô Trung Phong, Phan Quốc Vương, Thiên Nga mở màn với tiết mục “Anh không đòi quà”. Trong giai điệu sôi động, rộn ràng, sân khấu Tuyệt Chiêu Siêu Diễn trở nên màu sắc và ấn tượng hơn bao giờ hết bởi cách thể hiện vui nhộn, hài hước của dàn thí sinh. MC Ốc Thanh Vân và các giám khảo Thu Trang – Tiến Luật – Trường Giang cũng bày tỏ sự thích thú với tiết mục mở màn sôi động này.

Trong phần giao lưu với giám khảo, Ốc Thanh Vân bất ngờ hỏi Trường Giang rằng: “Lúc nãy khi em giới thiệu rằng ban giám khảo của chúng ta rất dễ thương nhưng cũng có chút khó tính, em thấy anh Trường Giang quay qua nói cái gì đó với Thu Trang. Anh Trường Giang, anh nghĩ anh có khó tính không anh nói thật đi”. Trường Giang đáp lại: “Không có, rất dễ thương, ai cũng nói vậy hết”. Ốc Thanh Vân tiếp lời: “Ờ đúng rồi, “Mười Khó” rất dễ”. Trường Giang đáp trả: “Chỉ có MC là khó nhất thôi”.

VÒNG ĐƠN DIỄN

Thí sinh Trà Xuân Hùng (Tiết mục “60 năm cuộc đời”)

Thí sinh Trà Xuân Hùng mở màn với tiết mục “60 năm cuộc đời” cùng câu chuyện khi con người trở nên già muốn quay trở lại tuổi trẻ. Thông qua tiết mục này, Xuân Hùng gửi gắm thông điệp là những tháng ngày hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người rất ngắn. Vì vậy cần phải trân trọng và giữ gìn để mọi thứ được tốt đẹp hơn. Điểm nổi bật trong phần trình diễn là Xuân Hùng đã tận dụng được vẻ ngoài to béo của mình để biến nó thành điểm gây cười. Trường Giang nhận xét: “Anh thấy em dễ thương, nhẹ nhàng”. Tuy nhiên vị giám khảo cũng thẳng thắn chia sẻ: “Nếu như em làm thêm nhiều trò sẽ gây chú ý hơn nhiều”.

Xuân Hùng thật thà tiết lộ rằng anh “chỉ nặng” có 109kg. Nghe tới đây, cả Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật đều choáng váng nhìn nhau. Ngay sau khi đã “định thần” trở lại, “Mười Khó” còn nhận xét dí dỏm là nhìn Xuân Hùng khá gầy so với số cân 109 hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, Xuân Hùng còn hào hứng tiết lộ một thông tin gây choáng hơn. Đó là anh chàng từng nặng đến 113kg và đã giảm mất 4kg mới đến với sàn đấu Tuyệt Chiêu Siêu Diễn. Khi Tiến Luật hỏi thêm: “Sau em lại giảm, tăng thêm 2kg nữa là thành 115 rồi”, Xuân Hùng thật thà đáp 115 cũng là số cân mà anh từng có. Chỉ là hiện tại, Xuân Hùng đã giảm cân thành công nên mới đạt được 109kg.

Thí sinh Thiên Nga (Tiết mục “Phải lòng con gái Bến Tre)

Diện chiếc áo bà ba dịu dàng, những tưởng Thiên Nga sẽ mang đến tiết mục đậm đà hương vị miền Tây, ngờ đâu khi nhạc trỗi lên, cô nàng bất ngờ cởi áo khoe lưng trần vô cùng gợi cảm. Thiên Nga đóng vai một cô gái bán rau cải bên đường, tình cờ gặp một anh chàng điển trai và bị anh ta cưa cẩm. Đến lúc Thiên Nga bày tỏ tình cảm với thì anh chàng này đột ngột “lật mặt” để đi theo một cô nàng bán bưởi gợi cảm hơn.

Quá tức giận, Thiên Nga đã “lột xác” để trở nên hấp dẫn. Cô cởi phăng chiếc áo bà ba bên ngoài đồng thời để lộ bờ vai nõn nà bên dưới lớp áo yếm. Chưa dừng lại ở đó, Thiên Nga còn thể hiện loạt động tác vũ đạo đầy cuốn hút. Ngồi trên hàng ghế nóng, Trường Giang - Tiến Luật không khỏi giật mình. Giám khảo Trường Giang thậm chí còn lộ vẻ mặt vui vẻ và say đắm nhìn Thiên Nga.

Đến khi Ốc Thanh Vân yêu cầu Trường Giang nhận xét, anh chàng bối rối khen tặng Thiên Nga nhảy tốt, diễn nhiệt tình. Đến cuối cùng, không còn từ gì để nói nữa, “Mười Khó” mới nhẹ nhàng khen Thiên Nga xinh đẹp.

Thí sinh Nguyễn Thanh Trí (Liên khúc “Bad boy)

Thí sinh Nguyễn Thanh Trí nối tiếp chương trình bằng Liên khúc “Bad boy” sôi động. Đầu tiết mục, Thanh Trí xuất hiện trong tạo hình thôn nữ, diện áo bà ba dịu dàng. Tuy nhiên, sau khi bị người yêu ruồng bỏ, Thanh Trí đã quyết tâm thay đổi. Nào ngờ, bị kẻ xấu dụ dỗ, Thanh Trí đã sa chân vào con đường nghiện ngập. Điểm sáng trong tiết mục này là Thanh Trí đã tận dụng được lợi thế vũ đạo, phối hợp cùng dàn vũ công mang đến Tuyệt Chiêu Siêu Diễn một phần thi đã mắt đã tai.

Đến phần giao lưu với giám khảo, Thanh Trí tiết lộ rằng anh đang làm ca sĩ tự do và thường xuyên biểu diễn ở các hội chợ. Nghe tới đây, Trường Giang phấn khích yêu cầu Thanh Trí kêu lô tô theo con số mình đưa ra. Đáp lại lời của “Mười Khó”, Thanh Trí “xuất khẩu thành lô tô” ấn tượng và khiến các vị giám khảo phải phá ra cười ngất ngưỡng.

Thí sinh Anh Duy (Tiết mục “Gõ cửa trái tim”)

Thí sinh Anh Duy chọn ca khúc “Gõ cửa trái tim” làm bài thi cho mình. Anh Duy đóng vai một anh chàng đam mê cờ bạc, vì lỡ nướng tất cả tiền bạc, tài sản vào cá độ bóng đá nên Anh Duy đã trắng tay. Sau trận bóng này, Anh Duy mất tất cả, từ nhà cửa cho đến quần áo đều chẳng còn. Cuối cùng, anh chàng còn bị đưa vào bệnh viện. Tuy có nhiều cố gắng nhưng với các giám khảo, Anh Duy vẫn thiếu sự tinh tế. Giám khảo Tiến Luật nhận xét: “Anh thấy có ý tưởng, lạ nhưng lạt nhách!”. Tuy nhiên Trường Giang cũng lên tiếng bênh vực Anh Duy rằng: “Anh thấy lần đầu tiên em lên sân khấu vẫn còn run, diễn được như vậy là hay rồi”.

Thí sinh Tô Trung Phong (Tiết mục “Bản tình ca mùa đông”)

Tô Trung Phong nối tiếp chương trình bằng ca khúc “Bản tình ca mùa đông”. Anh chàng mang đến một câu chuyện tình yêu nhiều bi kịch. Sau khi bị người yêu bỏ, Tô Trung Phong gào khóc và Superman đã bất ngờ xuất hiện để giải vây cho anh chàng. Từ đó, Tô Trung Phong thay đổi phong cách, trở nên địệu đà và đỏm dáng hơn. Những tưởng lúc này cô bạn gái kia sẽ quay lại với anh chàng, ngờ đâu trong ngày gặp mặt, cô gái đã đá Tô Trung Phong một lần nữa. Lý do là vì cô gái đã trúng “tiếng sét ái tình” với Superman.

Các giám khảo đánh giá cao sự cố gắng của Tô Trung Phong, tuy nhiên cũng góp ý là anh chàng đang tham lam tình tiết quá. Thu Trang chia sẻ: “Câu chuyện chinh phục cô gái năm lần bảy lượt quá dài, ngắn lại sẽ hợp lý hơn”.

Thí sinh Phan Quốc Vương

Anh chàng Phan Quốc Vương khép lại phần thi Đơn diễn của tập 9 Tuyệt Chiêu Siêu Diễn bằng tiết mục “Cây cầu dừa”. Quốc Vương đóng vai một cô gái đẹp, bị mắc kẹt giữa 2 chàng trai say mê mình như điếu đổ. Sự quằn quại, đau khổ vì tình yêu của 3 nhân vật đã được thể hiện hài hước và duyên dáng qua từng đoạn nhạc. Bên cạnh đó, những đoạn thoại của Trấn Thành và Việt Hương cũng được Quốc Vương khéo léo lồng ghép vào tiết mục của mình.

Kết thúc màn trình diễn, Trường Giang bày tỏ sự kinh ngạc khi biết Quốc Vương là con trai chứ không phải con gái. Trường Giang cũng nhận xét thêm rằng: “Em xử lý âm nhạc, xử lý trang phục rất là được. Anh thấy được”. Bên cạnh đó, Thu Trang cũng góp ý cho Quốc Vương hạn chế một số tình tiết rườm rà để tiết mục trở nên hấp dẫn hơn.

Kết quả: Quốc Vương và Thiên Nga đạt điểm cao nhất

Sau 6 phần thi ấn tượng, các giám khảo bắt đầu chọn ra cho mình 2 tiết mục yêu thích nhất. Mỗi tiết mục được giám khảo chọn sẽ được cộng 10 điểm. Lần đầu tiên trong chương trình Tuyệt Chiêu Siêu Diễn, cả Trường Giang, Thu Trang lẫn Tiến Luật đều đồng lòng chọn đúng 2 cái tên ấn tượng nhất. Thiên Nga và Quốc Vương nhận được 30 điểm cho mỗi người sau những cố gắng đã bỏ ra.

Bên cạnh điểm từ 3 vị giám khảo, các thí sinh còn nhận điểm bình chọn từ 100 khán giả có mặt tại trường quay. Kết thúc phần cho điểm này, tổng điểm mà các thí sinh có được như sau: Xuân Hùng được 11 điểm, Thiên Nga được 95 điểm, Thanh Trí được 19 điểm, Anh Duy được 16 điểm, Tô Trung Phong được 14 điểm, Quốc Vương được 105 điểm.

Như vậy, Quốc Vương (105 điểm) và Thiên Nga (95 điểm) là những thí sinh được bước vào vòng Song diễn.

VÒNG SONG DIỄN

Ở vòng Song diễn, Thiên Nga và Quốc Vương cùng nhau thi thố trong ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Nếu như Thiên Nga tiếp tục hóa thân thành một cô gái xinh đẹp thì  Quốc Vương lại thu hút sự chú ý trong hình tượng một nam sinh nghịch ngợm, trẻ trung. Quốc Vương – Thiên Nga lần lượt thể hiện những hình ảnh trái ngược của thời còn trẻ tuổi và lúc đã về già.

Điểm đáng chú ý trong tiết mục này là nhạc phim hoạt hình Doraemon đã được lồng ghép vào khéo léo. Thiên Nga tái hiện hình ảnh cô bạn Xuka điệu đà, đáng yêu còn Quốc Vương thì chiếm cảm tình bởi việc hoá thân thành nhân vật Nobita.

Quốc Vương và Thiên Nga vẫn giữ vững phong độ từ vòng Đơn Diễn, liên tục làm sân khấu Tuyệt Chiêu Siêu Diễn bùng nổ bởi những động tác hình thể vui nhộn. Nhận xét về tiết mục Song diễn đặc biệt này, Thu Trang – Tiến Luật – Trường Giang đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cố gắng của các thí sinh. Tuy nhiên, ở những đoạn diễn khi về già, Trường Giang cũng góp ý là cần phải “làm tới” nhiều hơn nữa.

Theo “Mười Khó”, 2 thí sinh diễn cảnh già chưa ra. Để cho thí sinh Tuyệt Chiêu Siêu Diễn biết cách thể hiện “đúng tông”, Trường Giang – Thu Trang đã lên hẳn sân khấu để đóng vai ông bà già yêu nhau. Sự nhiệt tình, hài hước của bộ đôi giám khảo đã khiến sân khấu Tuyệt Chiêu Siêu Diễn chìm trong những tràng vỗ tay không ngớt.

Sau phần nhận xét, các giám khảo bắt đầu cho điểm. Thu Trang, Tiến Luật và Trường Giang đều chọn Thiên Nga. Đến phần bình chọn của khán giả trường quay, Thiên Nga nhận được 67 điểm, Quốc Vương được 33 điểm. Tổng điểm, Thiên Nga có được 97 điểm và Quốc Vương có được 33.

Với kết quả này, Thiên Nga đã vượt mặt Quốc Vương khi mang về 97 điểm. Thiên Nga nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần. Đồng thời cô cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Quốc Vương nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.

Tập 10 của chương trình truyền hình Tuyệt Chiêu Siêu Diễn sẽ lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư (21/9/2016) trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang