Gin Tuấn Kiệt ghi dấu ấn trong lòng khán giả với phim Gia Đình Là Số 1

Ngày : 16/03/2017
THANTUONG - Giữa một dàn diễn viên hài gạo cội của Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt, ngoại hình đẹp trai lạnh lùng của của chàng ca sĩ trẻ Gin Tuấn Kiệt lại trở thành điểm nhấn thu hút khán giả nữ cho bộ phim.

Gin Tuấn Kiệt mê phong cách diễn hài của Thu Trang và Tiến Luật.

Nổi lên với biệt danh “Hoàng tử MV” khi xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng, sau đó bắt đầu con đường ca hát, nhưng Gin Tuấn Kiệt lại may mắn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai chính trong nhiều bộ phim như Biệt thự Pense, 14 Ngày Đấu Trí, Nhảy Cùng Ước Mơ hay phim điện ảnh Sút. Tới Gia Đình Là Số 1, anh lại tiếp tục vai vai anh chàng học trò Đức Mẫn lạnh lùng, ngỗ nghịch nhưng lại có nội tâm đầy tình cảm, và những rung động không thể chia sẻ dành cho cô giáo của mình (Diệu Nhi đóng). Sau hơn 30 tập phim, lượng fan hâm mộ vai Đức Mẫn đã tăng lên đáng kể khiến lượt theo dõi trên fanpage của anh tăng thêm hơn 70,000 người. 

Với Diệu Nhi 

Chia sẻ về vai diễn đang được yêu thích của mình, chàng ca sĩ trẻ không giấu được sự bất ngờ: “Có lẽ nhờ vai diễn này trong phiên bản gốc vốn đã được khán giả dành nhiều tình cảm nên tôi cũng được cộng hưởng lây. Thật ra sitcom này quy tụ rất đông diễn viên nổi tiếng nên vai Đức Mẫn sau hơn 30 tập vẫn chưa có nhiều tình huống thử thách diễn xuất lắm. Cái khó là nhân vật Đức Mẫn lại không có nhiều tình huống hài nên nếu không chú tâm, vai diễn rất dễ bị rớt khỏi không khí chung của bộ phim. Sau một thời gian làm việc chung, tôi học hỏi được rất nhiều về kĩ năng diễn xuất hài hước của các cô chú, anh chị như Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang, Quang Tuấn... Tôi chỉ hi vọng khán giả xem phim sẽ cảm nhận được nét riêng của Đức Mẫn so với Yoon Ho trong phiên bản gốc”.

Trong số các bạn diễn, Gin Tuấn Kiệt ấn tượng nhất là nam diễn viên Tiến Luật và Diệu Nhi vì có nhiều cảnh diễn chung. Nói về Diệu Nhi, anh hết lời khen ngợi: “Gin thích anh Tiến Luật ở khả năng diễn hài rất tỉnh và gây cười bằng những câu thoại trớt quớt. Còn Diệu Nhi thì diễn hình thể quá tốt nên nhìn mặt thôi là đã thấy hài rồi. Cứ tới mấy cảnh tình cảm sến sến hai chị em cứ nhìn mặt nhau là thấy mắc cười không diễn được”.

Với sức hút từ vai Đức Mẫn, nhiều khán giả đặt biệt danh cho Gin Tuấn Kiệt là “nam thần lạnh lùng”, “soái ca học đường”… Điều thú vị nhất là vai diễn này không chỉ mang lại cho chàng “nam thần” lượng fan nữ rất đông mà cả nhiều fan nhí cũng mê mẩn nét vừa lạnh lùng vừa trẻ con của anh. “Giờ ra đường, tôi hay được các em bé đến xin chụp hình với “chú Mẫn”. Với một người diễn viên thì tình cảm đó là niềm hạnh phúc không gì có thể sánh được”.

Sau một thời gian dài bị cuốn theo các bộ phim liên tục, Gin Tuấn Kiệt cho biết thời điểm này anh đang muốn tập trung nhiều hơn cho âm nhạc để sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. “Tôi và ekip của mình hi vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ cho khán giả một cái nhìn rõ ràng hơn về hình ảnh một ca sĩ Gin Tuấn Kiệt”

:
Xem thêm
Về đầu trang