‘Em gái mưa’ của diễn viên Mắt Biếc trong Mv Một Bước Yêu, Vạn Dặm Đau gây chú ý

Ngày : 16/03/2019
THANTUONG - MV “Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau” là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Mr.Siro và đạo diễn trẻ tài năng Kawaii Tuấn Anh. Hiện tại, Mv đang đứng vị trí Top #3 trending thu hút sự chú ý của người xem với hai diễn viên chính vô cùng đẹp đôi và tài năng.

Ca khúc ” Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau” được xây dựng từ câu chuyện có thật của hai bạn trẻ. Từ xưa đến nay, những câu chuyện tình yêu đầy trắc trở vẫn luôn là chủ đề lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Không ít người xem MV đều thấy được mình ở đó, thấy được những khó khăn, ngang trái trong tình yêu mà họ đã phải trải qua. Cụ thể, MV kể về chuyện tình lãng mạn của Nghĩa và Ngọc. Mở đầu bằng một câu chuyện rất vui vẻ khi hai người gặp nhau trong game và dần nảy sinh tình cảm, trở thành vợ chồng trong game. Thế nhưng, ở ngoài đời thực, 2 người vẫn chưa có cơ hội gặp nhau vì khoảng cách địa lý. Và đến một ngày, Ngọc đã quyết định đi tìm Nghĩa, và cuối cùng Ngọc đã gặp được Nghĩa trên một chuyến xe bus định mệnh.

Để được ra Hà Nội gặp Nghĩa, Ngọc đã phải hứa với ba mẹ đi coi mắt. Chỉ vì muốn gặp được Nghĩa nên Ngọc đành phải hi sinh. Thế nhưng, Nghĩa đã bắt gặp Ngọc đi với người đàn ông đó và nảy sinh hiểu lầm. Cho đến gần cuối, Nghĩa cũng hiểu được sự hi sinh Ngọc dành cho mình. Tưởng rằng hai người được bên nhau nhưng một sự thật khắc nghiệt và phũ phàng hơn. Mẹ của Ngọc đến nhà Nghĩa đón Ngọc về. Nhưng không ngờ rằng, mẹ Ngọc gặp lại chồng cũ và con. Đó chính là Nghĩa, người con năm xưa bị gia đình ngoại từ chối vì ba mẹ Nghĩa không môn đăng hộ đối. Chuyện tình tưởng chừng đã nên duyên không gì ngăn cách nhưng buồn thay, Ngọc và Nghĩa chỉ có thể có được một chuyện tình đẹp ở Thiện Nữ mà không thể có ở ngoài đời. Câu chuyện tình dở dang này đã dẫn khán giả đi hết những cung bậc cảm xúc khác nhau nên khi xem MV, dù được báo trước là một bài hát buồn, câu chuyện buồn nhưng khán giả cũng không cảm thấy bị nhàm chán. Có những lúc sẽ là cảm xúc mừng vui cho cả hai nhân vật chính khi vừa được tái hợp, nhưng không lâu đó lại phải rơi lệ vì duyên trời ngang trái không cho Ngọc và Nghĩa được kết đôi. Và một cái kết buồn khép lại MV thực sự đã làm khán giả tiếc nuối, day dứt với câu chuyện tình yêu này.

 

Để làm nên thành công của “Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau” chắc chắn phải dành lời khen cho Trần Nghĩa và Ngân Hòa – 2 diễn viên chính trong MV. Dù đều là những gương mặt mới nhưng với màn diễn xuất nhập tâm, dẫn dắt câu chuyện một cách đầy cảm xúc, cả hai đều đã đưa câu chuyện tình yêu ngoài đời thực của hai nhân vật đến gần hơn với khán giả Từ ánh mắt si tình của chàng thư sinh Trần Nghĩa, cho đến những cảm xúc yêu thương mãnh liệt, quyết hi sinh cho người mình yêu của Ngân Hòa đều đem lại những thước phim hay cho khán giả. Đặc biệt, hình ảnh Ngọc (Ngân Hòa) đứng dưới mưa đợi Nghĩa và khóc khiến khán giả vô cùng xót xa và đau buồn trước câu chuyện tình yêu ngang trái này. Đạo diễn Kawai khi vừa nhìn thấy gương mặt và đặc biệt ánh mắt ‘Giết người’ của Ngân Hoà qua ảnh đã ngay lập tức tìm mọi cách liên hệ với cô gái trẻ để thử vai. Ngân Hoà sở hữu nét mặt mộc mạc và điện ảnh.” Không chỉ vậy, Ngân Hoà là một gương mặt chắc chắn sẽ toả sang trong thời gian tới vì sự cố gắng và chuyên nghiệp trong khi bắt tay vào hợp tác. Tuy lần đầu hợp tác nhưng cô gái sinh năm 96 này đã khiến ekip rất hài long” – Đạo diễn Kawai cho biết.

Chia sẻ về kỉ niệm đóng Mv Một bước yêu, vạn dặm đau, Ngân Hoà cho biết có lẻ đó là những khoảnh khắc đóng và tìm hiểu tâm lý nhân vật với anh Nghĩa “Chúng tôi thường hay ngồi lại với nhau để hiểu rõ thêm nhân vật, để thể hiện nó một cách tốt nhất,giữa cái thời tiết lạnh rét của HN. San sẻ với nhau những chiếc áo ấm đó là những kỉ niệm tôi không bao giờ quên. Có một cảnh tôi phải đứng dưới mưa đến truớc nhà của Nghĩa ,lúc này trời rất lạnh sương thì dày thực hiện cảnh này vào khoảng 4g sáng. Tôi thì ướt mưa cảm giác như đóng băng vậy,anh Nghĩa lúc này cũng rớt nước mắt,a Kawai cũng khóc, mọi người đều khóc.. Giờ tôi nghĩ lại vẫn nhớ cái cảm giác ấy như in. Thật là một kỉ niệm khó quên!”.

Ngân Hoà sinh năm 1996 và tham gia đã từng tham gia Sitcom Khi Các Thánh Xa Nhà, Ngốc Ơi Là Ngốc!, Để Đó Vợ Lo. Cô cũng từng đóng trong các quảng cáo của các thương hiệu lớn như Samsung, Mediheal, Mobistar, Similac, Thtrue Milk và còn góp mặt trong các Seri phim ngắn : Giao Lộ Tình Yêu,Hôm Nay Mình Mất Nhau,Vì Gặp Nên Mới Tương Phùng.

Dàn diễn viên như mơ của Mv Mr Siro giúp Mv đạt top Trening trong vòng 24h.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang