Nhiều cơ hội việc làm đang chào đón bạn tại BHD Star Huế

Ngày : 10/03/2018
THANTUONG – Nhằm tiếp tục mang đến những trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao cho khán giả yêu phim trên cả nước, BHD Star Huế sẽ chính thức đi vào hoạt động vào trung tuần tháng 5-2018 với các phòng chiếu được trang bị hệ thống hiện đại. Đây là một trong những hệ thống rạp chiếu nằm ở vị trí Trung tâm thương mại Vincom Huế.

Với lợi thế không gian rộng lớn, khu vực sảnh được bố trí đẹp mắt và cao cấp, trải dài thành một tổ hợp giải trí đồng nhất, cụm rạp BHD Star tại Trung tâm thương mại Vincom Huế đáp ứng được số lượng khách lớn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho khách đến xem. Hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của các tín đồ điện ảnh, cũng như là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoành tráng.

Hãy cùng gia đình và bạn bè đến rạp chiếu phim BHD Star Huế để trải nghiệm những giây phút thăng hoa của các bộ phim đặc sắc trong mùa hè này

Trên con đường cống hiến điện ảnh chất lượng cao cho khán giả yêu phim ở các tỉnh thành xa, chúng tôi hân hạnh mang tới cho quý khán giả tại Hà Nội một món quà tinh thần, một cụm rạp tiếp theo của hệ thống BHD Star Huế. Rạp chiếu phim BHD Star Huế là địa điểm đầu tiên của BHD tại miền Trung đóng đô tại Trung tâm thương mại Vincom Huế.

Cụm rạp BHD Star Huế hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí lý tưởng cho người dân tại Cố Đô thơ mộng

BHD không chỉ là rạp phim mà còn là nhà sản xuất phim nên điểm mạnh sẽ dễ dàng hơn khi mang những buổi ra mắt phim về với Cố Đô Huế (có đầy đủ đạo diễn và dàn diễn viên chính), phim luôn được cập nhật nhanh và không khác gì ở Sài Gòn hay Hà Nội. Vào năm 2010 chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh rạp chiếu phim bằng việc ra mắt cụm rạp BHD Star 3/2, năm 2016 đánh dấu cột mốc công ty tròn 20 năm tuổi BHD Star đã phát triển được 7 cụm rạp tại Bitexco - Quận 1, 3/2 - Quận 10, Phạm Hùng - Quận 8, Quang Trung – Gò Vấp, Thảo Điền – Quận 2, Lê Văn Việt – Quận 9, BHD Star – Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Các phòng chiếu được thiết kế rộng rãi, màn hình và âm thanh chuẩn, các hàng ghế sắp xếp từ thấp đến cao, hoàn toàn phù hợp cho việc tổ chức các hội nghị, hội thảo hay họp mặt cho đông người. BHD Star Huế tạo nên không gian thoải mái để khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn nhất. Còn chờ gì nữa mà không đến BHD Star Huế vào tháng 5 này với không khí rộn ràng của ngày hè nóng bỏng và tràn ngập quà tặng từ BHD Star.

Đưa một thương hiệu lớn về với Huế sẽ thêm nhiều cơ hội để các bạn sinh viên có thêm việc làm. Rạp BHD Star Huế đang tuyển dụng một số vị trí sau: Nhân viên dịch vụ khách hàng, Kỹ thuật bảo trì, Kỹ thuật phòng chiếu, IT, Thu ngân, Kế toán kho, Giám sát sảnh, Kế toán trưởng, Trợ lý quản lý rạp… các bạn có thể gửi CV qua:


Email:    RECRUITMENT-HCM@BHDSTAR.VN
Phone:  19002099


Chi tiết xem tại: http://www.bhdstar.vn/category-recruitment/van-phong-chinh/ hoặc http://www.bhdstar.vn/category-recruitment/cum-rap/

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp hoặc qua email: Recruitment-HCM@bhdstar.vn
  • Tiêu đề email, ứng viên vui lòng ghi rõ: [CV] Họ & Tên – Vị trí – Khu vực kèm theo CV/lý lịch tự thuật
  • Địa điểm làm việc: BHD Star Huế

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND photo, Hộ khẩu photo, Ảnh chân dung 3×4, Bằng cấp cao nhất, Chứng chỉ, Giấy khám sức khỏe.

Ưu tiên những bạn ở Huế và miền Trung.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang