Cty TNHH Vạn Xuân ra mắt gói thuốc đông y hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid

Ngày : 20/12/2021
THANTUONG - Cty TNHH Vạn Xuân là một trong đơn vị tiên phong cho ra đời bộ sản phẩm điều trị giai đoạn 7 đến 10 ngày đầu.

Mô tả hình

Từ trái qua: DS Vũ Dậu - Thành viên hội đồng khoa học công ty - DS Phan Văn Hiển - Giám đốc - BS Phan Văn Vinh - Phó Giám đố - DS Võ Nguyễn Thuỳ Lê - Thư ký Hội đồng Khoa học Công ty.

Mô tả hình

Bộ sản phẩm của Công Ty TNHH Vạn Xuân.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố phía Nam, việc giúp người bệnh được tiếp cận y tế một cách nhanh chóng, chủ động, từ đó góp phần giảm tải trong điều trị, giảm tử vong là yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Trên cơ sở các kinh nghiệm quốc tế, mô hình bệnh tật (gần 80% bệnh nhân nhẹ, không có triệu chứng), Bộ Y tế đã liên tục cập nhật các phác đồ về điều trị, đảm bảo để các trường hợp mắc COVID-19 được tiếp cận, chăm sóc điều trị một cách tốt nhất.

Theo đó, Bộ Y tế đã triển khai chương trình thí điểm điều trị có kiểm soát các F0 tại nhà và cộng đồng, được cung cấp thuốc và chăm sóc dinh dưỡng, thể chất, tinh thần phối hợp cùng sử dụng gói thuốc đông y.

Trên cơ sở trao đổi và thống nhất với TP. Hồ Chí Minh, Bộ Y tế và Công ty TNHH Vạn Xuân trong thời gian vừa qua đã triển khai thí điểm chương trình điều trị gói thuốc đông y có kiểm soát cho các trường hợp F0 tại nhà và cộng đồng với mô hình 3 tại chỗ: xét nghiệm tại chỗ, điều trị tại chỗ và an sinh tại chỗ.

Mô tả hình

 

Dựa vào: Công văn 1306/BYT-YDHCT, ngày 17/03/2020 của Bộ Y tế; Quyết định 4539/BYT-YDCT, ngày 24/09/2021 của Bộ Y tế; Công ty TNHH Vạn Xuân đã dùng sản phẩm Vạn Xuân chữa F0 giai đoạn cấp tính 7-10 ngày đầu. Kết quả điều trị như sau:

  • Giai đoạn 1: Bệnh nhân tự nguyện miễn phí (có Bác sĩ tư vấn).
  • Do nhóm Bác sĩ tại Công ty tư vấn: 200 bệnh nhân (danh sách kèm theo).
  • Dùng kết hợp Đông y cho phòng mạch BS CKII Vũ Mạnh Cường: 135 bệnh nhân.
  • Nhóm do các Bác sĩ cộng tác khác: 800 bệnh nhân.
  1. Kết quả:
  • Tất cả các bệnh nhân dùng bộ sản phẩm Vạn Xuân đều trở lại bình thường sau 7-10 ngày.
  • Không phải dùng thuốc khác khi điều trị.
  • An toàn không có biến chứng.
  • Giai đoạn 2: Bệnh nhân được điều trị ở Đồng Nai: 1000 bệnh nhân
  • 294 bệnh nhân được điều trị ở Bệnh viện Y học cổ truyền Đồng Nai, đã tổng kết và báo cáo thành đề tài cấp cơ sở do Bác sĩ Nguyễn Mạnh Chính thực hiện.
  • Số còn lại dùng tại các bệnh viện dã chiến có kết quả tương tự tại Bệnh viện Y học cổ truyền Đồng Nai do các Bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Đồng Nai theo dõi.
  1. Kết quả:
  • Bệnh nhân không triệu chứng và có triệu chứng thể nhẹ sử dụng túi thuốc có tác dụng làm giảm trên  90% các triệu chứng trong quá trình theo dõi và điều trị. Đa số các triệu chứng về đường hô hấp, thần kinh cơ và tiêu chảy đều giảm rõ rệt trong 5-7 ngày điều trị.
  • Chưa ghi nhận bệnh nhân nào trong nhóm theo dõi và điều trị chuyển thành nặng hoặc rất nặng.
  • Số ngày đạt tiêu chuẩn xuất viện trung bình là 08 ngày.
  • Hiện tại chưa ghi nhận các tác dụng không mong muốn khi sử dụng.

Mô tả hình

Hiện nay Công ty TNHH Vạn Xuân tiếp tục cấp miễn phí có theo dõi một số bệnh nhân tại TP Hồ Chí Minh: Thông Tấn Xã Việt Nam tại TP HCM, Học viện âm nhạc TP HCM và đã gửi công văn đến một số tỉnh để hợp tác điều trị.

Vào lúc 7h30 ngày 20 tháng 12 năm 2021 BYT đã có cuộc họp trực tuyến về đông y hỗ trợ điều trị covid cho bệnh nhân F0. Cuộc họp có các điểm cầu trên cả nước, tại Cty TNHH Vạn Xuân Số 231 Chiến Lược, KP18, Bình Trị Đông, Q Tân Bình là một điểm cầu có tham luận.

Công ty TNHH Vạn Xuân đã giới thiệu một số đơn vị đã sử dụng gói thuốc đông y trong quá trình điều trị cho F0 và đã điều trị thành công. Theo dõi tin tức toàn bộ thông tin của buổi họp trực tuyến do BYT chủ trì.

Cũng trong tại cuộc họp này Giám đốc Công ty TNHH Vạn Xuân đã có những chia sẻ bổ ích cho việc điều trị F0.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang