'L’Oreal Derma Vietnam 2023' - Tiên phong trong chăm sóc sức khỏe làn da và da đầu

Ngày : 27/09/2023
THANTUONG - L’Oreal Derma Vietnam 2023 đã đón tiếp gần 3,000 bác sĩ da liễu và dược sĩ đến tham dự chương trình.

Mô tả hình

Ngày Hội Da liễu được hỗ trợ bởi 4 thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Vichy, SkinCeuticals, La Roche Posay, và CeraVe.

Đây là lần thứ 4, L’Oreal tổ chức Ngày hội Da liễu dành cho giới chuyên môn, những người nổi tiếng (KOL) và hệ thống các chuỗi nhà thuốc và chăm sóc da tại Việt Nam. Sự kiện này được đánh giá là nền tảng quan trọng để mang lại những cập nhật hữu ích cho ngành Dược Mỹ Phẩm tại Việt Nam. Các bác sĩ da liễu, dược sĩ cùng những người tham gia đã có được cơ hội đặc biệt để kết nối, trao đổi và tạo lập mối liên kết để cùng đóng góp cho sự phát triển của ngành Dược mỹ phẩm quốc gia. 

Từ các báo cáo về những tiên phong trong ngành Dược Mỹ Phẩm của các thương hiệu hàng đầu để thúc đẩy sứ mệnh, sự cống hiến và chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu như Microbiome, exposome, chất chống oxy hóa và ceramides, ngày hội Da liễu L’Oreal Derma Day là cơ hội để giới chuyên môn khám phá và đánh giá nhiều loại sản phẩm và thử nghiệm đa dạng để mang đến những hiểu biết sâu sắc về những đổi mới mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng từ ngành Dược Mỹ Phẩm. 

Ngày Hội Da liễu L’Oréal (L’Oreal Derma Day) là một trong số những sáng kiến được L’Oreal hỗ trợ, bên cạnh các chương trình hỗ trợ chăm sóc da cho bệnh nhân ung thư trên phạm vi cả nước và các sáng kiến cộng đồng khác để tiếp tục chứng minh cam kết của L’Oreal với sự phát triển của ngành Dược Mỹ phẩm tại Việt nam. 

 

                      Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 3.000 dược sĩ trên toàn quốc tại trung tâm hội nghị Capella. và qua mạng Zoom.

:
Xem thêm
Về đầu trang