Bí quyết nào giúp cho Ốc Thanh Vân và Vân Trang luôn giữ được nét thanh xuân?

Ngày : 10/03/2021
THANTUONG - Mẹo chữa mệt mỏi bồn chồn, không phải ai cũng biết hãy nghe Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Mô tả hình

 

Ngày nay, thời đại bùng nổ thông tin cũng như quá nhiều nguồn cung cấp dữ liệu online đến xã hội, tưởng chừng như dễ dàng nắm bắt nhưng yếu tố sàng lọc lại càng phải đặt lên hàng đầu. Vì thế, với người dân được khuyến cáo không nên tự chữa bệnh thông qua các thông tin tìm được từ mạng internet. Nắm bắt được tình hình đó, MC Thanh Phương, Ngọc Hương và dàn diễn viên như Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Vân Trang vẫn luôn song hành với 2 chương trình hấp dẫn là "Sống khỏe mỗi ngày" và "Dr.Khỏe" để giúp mọi người có được nguồn thông tin chính thống nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình


Bất kỳ ai trong mỗi chúng ta, khi dịch bệnh Covid chưa hoàn toàn được không chế thì vấn đề sức khỏe, nâng cao sức đề kháng để có thể miễn nhiễm với nhiều loại bệnh càng tốt. Hay chính những diễn viên như Ốc Thanh Vân, Vân Trang hay Huỳnh Đông ngoài áp lực sức khỏe, công việc thì về ngoại hình, vóc dáng sự tươi trẻ cũng là điều mà họ rất quan tâm. Vì thế, trong một chương trình của "Dr.Khỏe" gần đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ cho khán giả một thông tin rất hay, đó là Hoa Đỗ Quyên có thể hỗ trợ điều trị chứng mệt mỏi bồn chồn. Có thể nói, đây cũng là một trong những căn bệnh về tâm lý gặp ngày càng nhiều khi áp lực cuộc sống đè nặng lên con người.

Mô tả hình

MC Ốc Thanh Vân đã được bác sĩ Dr.Khỏe chia sẻ hết sức cụ thể công dụng của loài hoa Đỗ Quyên mà không phải bất kỳ ai cũng có thể biết. Ngoài ra, chương trình còn thông tin một tính năng nữa trong loại trái cây rất được ưa chuộng hiện nay, đó là trái Kiwi. Mức sống của con người ngày càng nâng cao, nhu cầu thưởng thức những loại trái cây không chỉ trong nước mà nhập khẩu từ nước ngoài cũng nhiều hơn. Trong đó, trái Kiwi là lựa chọn của nhiều gia đình, và nắm bắt được điều này, bác sĩ Dr.Khỏe đã cùng Huỳnh Đông nhắn gửi tới khán giả một bí mật hay, đó là trái Kiwi có khả năng ngừa chảy máu răng lợi hiệu quả.

Mô tả hình


Mỗi nghệ sỹ có một bí quyết riêng, nhưng những kiến thức mang tính thường thức như chương trình Dr.Khỏe hay Sống khỏe mỗi ngày đem lại thì bất kì ai cũng cần. Do đó, các nghệ sỹ tham gia hai chương trình với vai trò là MC như Vân Trang, hay Thanh Phương, Nguyên Khang đều lồng ghép những chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình đến với khán giả một cách tinh tế, để khán giả có những sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình để chăm sóc sức khỏe, giữ gìn tuổi thanh xuân.

Nếu như ai đã và đang yêu mến những MC dễ thương là Quý Bình, Vân Trang, Huỳnh Đông và Ốc Thanh Vân thì đừng quên khung giờ phát sóng của chương trình Dr. Khỏe phát trên kênh THVL1 vào lúc 19h40 - 19h45 hàng ngày từ thứ hai đến Chủ nhật. Hay muốn gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, thì có Sống khỏe mỗi ngày có giờ phát sóng sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa các ngày trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang