Sao

Thiên Khôi tung MV khoe giọng hát trưởng thành đầy lôi cuốn

Ngày : 10/06/2022
THANTUONG - Tối ngày (9/6), Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 - Thiên Khôi đã ra mắt MV mới mang tên Vì Anh Ngốc Nghếch với phong cách trưởng thành không chỉ về mặt visual mà còn cả phong cách âm nhạc.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids, Thiên Khôi gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai cùng mái tóc Maika đặc trưng. Là cậu học trò cưng của Văn Mai Hương, chàng trai sinh năm 2005 này còn để lại lại dấu ấn khó phai với phong cách âm nhạc độc đáo. Thiên Khôi gây ấn tượng sâu đậm qua những ca khúc như Biết em lại vô tình, Tell me why, Đi đâu để thấy hoa bay,...

 

 

Trong MV Vì Anh Ngốc Nghếch, Thiên Khôi trình làng màu sắc âm nhạc khác lạ, thuộc dòng nhạc Bossa Nova/Pop, là một dòng nhạc thường được nghe tại những vùng biển Hawaii và ít phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thiên Khôi đã kết hợp dòng nhạc Bossa Nova với Pop để tạo ra một bài nhạc dễ nghe mà vẫn không mất chất riêng của Bossa Nova.

 

 

Được viết cách đây 2 năm, Vì Anh Ngốc Nghếch là một trong những ca khúc thể hiện tài năng của Thiên Khôi với vai trò là nhạc sĩ, sáng tác, sản xuất, và producer. Thông qua MV, khán giả phần nào sẽ thấy được sự trưởng thành về phần nghe lẫn phần nhìn của Thiên Khôi. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc của nam ca sĩ thoát khỏi hình ảnh của “bé Thiên Khôi” trước đó.

 

 

Thiên Khôi sáng tác ca khúc Vì Anh Ngốc Nghếch ở tuổi 15 và cho ra mắt sản phẩm 2 năm sau đó.

Ở tuổi 17, Thiên Khôi đã có những nhận định vô cùng sâu sắc trong quá trình thực hiện sản phẩm, nam ca sĩ chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất của Thiên Khôi trong việc thực hiện MV này chính là thông điệp. Thiên Khôi muốn truyền tải thông điệp qua MV một cách mộc mạc và cổ điển. Khôi đã phải gặp đạo diễn Kiro Đinh nhiều lần để trao đổi”.

 

 

Nam ca sĩ mong muốn qua sản phẩm này, khán giả có thể thấy được một khía cạnh mới về Thiên Khôi và sự đa dạng, hiệu quả của việc kết hợp 2 thể loại nhạc khác nhau. MV Vì anh ngốc nghếch sẽ mở màn cho loạt dự án của thiên khôi trong năm 2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang