Sao

Ca sĩ Thanh Hà chào đón năm mới với album Tết Tìm lại mùa xuân

Ngày : 13/01/2023
THANTUONG - Ngày 10/1 vừa qua, ca sĩ Thanh Hà đã cho ra mắt album Tết “Tìm lại mùa xuân”. Được biết album được thực hiện khi ca sĩ Thanh Hà cùng nhạc sĩ Phương Uyên về quê Đà Nẵng thăm mẹ.

Sau khi về chung một nhà cùng nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà liên tục chiêu đãi khán giả với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, chất lượng. Bên cạnh đó, cặp đôi còn cùng nhau ngồi ở vị trí giám khảo của chương trình The Heroes mùa 2. Tiếp nối đường đua âm nhạc đầu năm, Thanh Hà và Phương Uyên bất ngờ tung hẳn album với chủ đề Tết. Toàn bộ cảnh quay trong album Tìm lại mùa xuân lần này được thực hiện tại chính quê nhà của nữ ca sĩ Thanh Hà. Giọng ca “Sợ yêu” tiết lộ thêm đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hà đưa Phương Uyên về quê thăm mẹ ở Đà Nẵng - Hội An. Đó cũng chính là lý do tên album Tìm lại mùa xuân được ra đời.

Mô tả hình

Với chất giọng trời phú truyền cảm, đặc trưng, Thanh Hà đã thổi hồn vào album Tìm lại mùa xuân một làn gió mới. Đều là những nghệ sĩ có thâm niên trong nghề, sự kết hợp giữa Phương Uyên và Thanh Hà luôn tạo ra những tác phẩm âm nhạc đặc sắc. Giọng hát du dương, nội lực của cặp đôi khiến người nghe phải “nổi da gà” vì cảm nhận được hết thông điệp qua từng câu hát.

Khán giả không chỉ đã tai với phần nghe mà còn được hòa mình vào những khung cảnh nên thơ của Đà Nẵng và Hội An. Từng danh lam thắng cảnh đặc sắc của lòng phố cổ đều được lột tả qua những góc máy quay được tính toán kỹ càng và có chiều sâu. Mọi nẻo đường, góc phố, cánh đồng xanh bát ngát hay bãi biển với những con sóng xô rì rào đều được khoác lên mình không khí của mùa xuân. Những người con xa quê lập nghiệp chắc hẳn sẽ bồi hồi, xen lẫn tâm trạng rộn ràng khi thưởng thức những bài hát trong album Tết của Thanh Hà – Phương Uyên.

Album Tìm lại mùa xuân cũng đánh dấu mùa xuân đầu tiên Thanh Hà – Phương Uyên về chung một nhà. Đây cũng là món quà âm nhạc Tết đặc biệt tri ân những người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ cả hai trong suốt thời gian qua. Và chắc chắn, album sẽ là món ăn tinh thần đáng giá và ý nghĩa, giúp những khoảnh khắc sum tụ, quây quần bên gia đình thêm đong đầy và tràn ngập khí xuân.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang