Sao

Tết HTV 2024 - Chương trình mừng Xuân Giáp Thìn quy tụ dàn sao hàng đầu

Ngày : 09/02/2024
THANTUONG - TẾT HTV – CHÀO XU N GIÁP THÌN 2024 tiếp nối truyền thống các năm trước, chương trình được thực hiện hoành tráng, công phu, quy tụ những ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc năm qua.

 

Từ nhiều năm nay, Tết HTV đã trở thành chương trình ca nhạc đêm giao thừa hoành tráng, đặc sắc, một trong những chương trình ca nhạc quen thuộc và lớn nhất với người dân miền Nam nói chung và người dân TP HCM nói riêng mỗi dịp Giao thừa.

Tết HTV do Đài truyền hình TP HCM và T Production phối hợp thực hiện, luôn được đánh giá cao ở khâu tổ chức sản xuất và là một trong những chương trình có rating cao nhất. Với T Production, đây đã là lần thứ 7 đơn vị này được HTV tin tưởng ‘chọn mặt gửi vàng’ để sản xuất chương trình.

TẾT HTV – CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024 tiếp nối truyền thống các năm trước, chương trình được thực hiện hoành tráng, công phu, quy tụ những ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc năm qua như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Phương Uyên, Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Hoa, Nguyễn Phi Hùng, Lê Minh MTV, Ngọc Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Gin Tuấn Kiệt, Kai Đinh, Grey D, Duy Khánh, Ly Ly, Cara, Hải Âu, Đoàn Đại Hòa, Quảng Đạt, Dương Ngọc Hà, Trúc Lai. Các ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc hit năm qua, những tiết mục đậm chất Tết cổ truyền được dàn dựng riêng với phần thể hiện đảm bảo khiến khán giả mãn nhãn. 

Ngoài phần âm nhạc, chương trình còn mang đến không gian hội xuân rộn ràng. Bên cạnh đó còn có các khách mời giao lưu như NSND Việt Anh, Trấn Thành, Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Puka, hoa hậu Lê Hoàng Phương. Họ sẽ mang đến những câu chuyện thú vị, đầy bất ngờ và đầy ắp tiếng cười. 

- SỰ TRỞ LẠI CỦA CHI PU SAU HÀNH TRÌNH ‘TỶ TỶ ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG’

Sau khi tham gia và ghi dấu ấn đậm nét tại ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ phiên bản Trung Quốc, Chi Pu trở lại Việt Nam hoạt động nhưng khá kén chọn chương trình. Tuy nhiên, với ‘Tết HTV’, nữ nghệ sĩ sẵn sàng nhận lời tham gia vì mức độ uy tín, hoành tráng và đẳng cấp của chương trình. Với lần tái xuất này, Chi Pu chọn thể hiện lại big hit ‘Đóa hoa hồng’ - ca khúc từng góp phần làm nên tên tuổi cô vài năm trước.

Mô tả hình

 

- NHÓM NGHỆ SĨ TÌNH NGUYỆN VIÊN HỘI NGỘ TRONG MỘT SÁNG TÁC CỦA NHẠC SĨ HOT ĐÔNG THIÊN ĐỨC

MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lê Minh MTV, Ngọc Linh sẽ cùng các ca sĩ Đoàn Đại Hòa, Dương Ngọc Hà, Quảng Đạt, Trúc Lai kết hợp trong ca khúc ‘Một vòng Việt Nam’ của nhạc sĩ hot nhất hiện nay Đông Thiên Đức. Các nghệ sĩ này cùng hoạt động trong nhóm Tình nguyện viên nghệ sĩ kể từ mùa dịch Covid năm 2021, và tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện ở khắp mọi miền Tổ quốc. Vì vậy, ca khúc ‘Một vòng Việt Nam’ mang đầy ý nghĩa đối với từng nghệ sĩ và với cả nhóm tình nguyện mà họ gắn bó suốt thời gian qua.

Mô tả hình

 

- HỒ NGỌC HÀ, CẨM LY MANG ĐẾN KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG CỦA XUÂN MỚI

Hai nữ ca sĩ Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà đại diện cho lớp nghệ sĩ thế hệ trước nhưng vẫn luôn hoạt động âm nhạc bền bỉ. Theo đuổi những dòng nhạc khác nhau, nên khi đến với ‘Tết HTV’, Cẩm LyHồ Ngọc Hà cũng mang đến những ca khúc với màu sắc đối lập.

Mô tả hình

 

 

Nếu như Hồ Ngọc Hà đem không khí tươi trẻ, năng động, vui tươi với ‘Đóa hoa xuân’ của Châu Đăng Khoa đến chương trình; Cẩm Ly lại khiến người xem bồi hồi khi nhớ đến ‘Tết quê mình’ với những kỷ niệm, những ký ức khó phai nhưng cũng đầy rộn ràng khi tái hiện không khí đón Tết của một vùng quê Nam bộ. Ca khúc của Cẩm Ly cũng thêm phần sôi động với sự hỗ trợ kết hợp cùng rapper Hải Âu.

Mô tả hình

 

- NOO PHƯỚC THỊNH, ĐÀM VĨNH HƯNG - HAI THẾ HỆ NAM THẦN CỦA VPOP HỘI NGỘ

Mô tả hình

 

Nếu Đàm Vĩnh Hưng từng một thời ‘làm mưa làm gió’ sân khấu ca nhạc, thì những năm gần đây Noo Phước Thịnh cũng không kém cạnh đàn anh. Sự cách biệt thế hệ giúp hai màu sắc mà hai nam ca sĩ mang đến chương trình cũng đầy thú vị. Tuy nhiên, điểm chung mà họ tạo nên ở ‘Tết HTV’ chính là không khí trẻ trung, sôi động. Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện mashup ‘Vui cùng Tết đi - Chúc xuân’, còn Noo Phước Thịnh trình bày ‘Về nhà thôi nhé’ như lời kêu gọi mọi người cùng sum họp với người thân trong những ngày xuân. 

- THANH HÀ, PHƯƠNG UYÊN CHÚC TẾT KHÁN GIẢ 

Sự gắn bó trong đời sống riêng giúp những lần xuất hiện cùng nhau của Phương Uyên - Thanh Hà trên sân khấu thêm thăng hoa. Chỉ cần thấy cặp đôi này, khán giả đã có thể cảm nhận được năng lượng tích cực, sự yêu thương đong đầy mà họ tỏa ra. Với ‘Tết HTV’, cặp bạn đời mang đến ‘Chúc xuân tài lộc’ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang để chúc Tết khán giả.

- ĐÔI BẠN THÂN ĐÔNG NHI, HOÀNG THÙY LINH CÙNG BÙNG NỔ TẠI ‘TẾT HTV’

Dù ít chia sẻ trên truyền thông, nhưng khán giả đều biết Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là những người bạn thân thiết hơn chục năm nay. Âm nhạc của cả hai ít có sự tương đồng, thể hiện rõ ở hai ca khúc mà họ mang đến chương trình ‘Tết HTV’. Tuy nhiên, cả hai đều có cách riêng để tạo nên những tiết mục bùng nổ, giúp người xem mãn nhãn đã tai. Với Hoàng Thùy Linh, cô kết hợp cùng Kai Đinh và Grey D trong ‘Trái đất ôm mặt trời’; còn Đông Nhi mang đến bản hit ‘Ý trời’ – bản hit trong năm qua của Đông Nhi được trình diễn trên sân khấu Tết HTV đầy sôi động với những vũ đạo đẹp mắt cùng vũ đoàn Bước Nhảy 

-NHÓM BẠN THÂN DUY KHÁNH, GIN TUẤN KIỆT, LYLY, CARA ‘MỞ MÀN’ CÙNG NHAU ĐÓN TẾT 

Lần đầu tiên nhóm bạn thân Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt, LyLy, Cara kết hợp cùng nhau. Chính sự ăn ý và hợp cạ bởi tình bạn thân thiết, bộ 4 mang đến tiết mục trình diễn ‘Cùng nhau đón Tết’ đầy rộn ràng, tưng bừng – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng là ca khúc mở màn cho Tết HTV 2024. Trong trang phục Áo dài đầy màu sắc, bộ tứ trình diễn thể hiện vũ đạo và khả năng đánh trống điêu luyện rộn ràng cho một tiết mục mở màn đêm giao thừa

Mô tả hình

 

-ĐOÀN PHIM “MAI” CỦA TRẤN THÀNH CÙNG GIAO LƯU NHÂN MÙNG 1 RA MẮT ;
GẶP GỠ HOA HẬU LÊ HOÀNG PHƯƠNG & CẶP ĐÔI HOT NHẤT NĂM GIN TUẤN KIỆT – PUKA LẦN ĐẦU ĐÓN NĂM MỚI CÙNG NHAU 

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc sôi động, không thể thiếu là những phần giao lưu gặp gỡ các khách mời mang đến những câu chuyện đầu năm chỉ có tại Tết HTV. 

Đến với chương trình, là một trong những cái tên uy tín khi ra mắt phim Tết hàng năm, năm nay Trấn Thành ra mắt phim MAI và cùng các diễn viên NSND Việt Anh, Tuấn Trần, Phương Anh Đào tham gia giao lưu trong TẾT HTV, với những câu chuyện về quá trình làm phim, ra mắt phim hay câu chuyện đón Tết của các diễn viên. MAI của Trấn Thành được trông đợi và hứa hẹn tiếp tục “Đại thắng” như các tác phẩm trước của nam MC – diễn viên tài năng. 

Các cặp đôi vợ chồng Phương Uyên – Thanh Hà hay Gin Tuấn Kiệt – Puka chia sẻ về câu chuyện ngày Tết, năm đầu tiên đón Tết khi chính thức trở thành vợ chồng và cám ơn những tình cảm yêu thương của khán giả khi luôn ủng hộ và đón nhận cặp đôi.

Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương cũng có mặt giao lưu cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các khán giả, chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ trở thành hoa hậu của Lê Hoàng Phương trong năm qua cũng là một cột mốc nổi bật, trở thành câu chuyện truyền cảm hứng của biết bao cô gái. 

Với thời lượng 120 phút, chương trình ‘TẾT HTV – CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024’ do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty T Production thực hiện, phát sóng vào lúc 22h ngày 9/2 (30 Tết) trên kênh HTV7.

 

HÌNH ẢNH: THÀNH LUÂN

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang