"Bậc thầy của các Mỹ Nhân" Tạ Nguyên Phúc dàn dựng show diễn của học trò cưng

Ngày : 03/01/2023
THANTUONG - Mới đây, Winter Town Fashion Show 2022 đã diễn ra với sự tham gia của tổng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc. Được biết chương trình do học trò của vị đạo diễn là HLV Catwalk Cindy Ngô - người đứng đầu GenY Model Management khởi xướng và thực hiện.

Mô tả hình

Siêu mẫu Mạnh Lân - Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và học trò cưng là HLV Catwalk Cindy Ngô.

Mô tả hình

 

Winter Town Fashion Show 2022 gồm 3 bộ sưu tập với 3 màu sắc khác nhau, được tổ chức trong không gian ấm cúng và sang trọng của Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gold Palace. Sự kiện quy tụ nhiều mẫu nhí và dàn Hoa, Á hậu, Nam vương đình đám.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu Hoàng Hương Ly  

Hòa chung không khí những ngày cuối năm, chương trình mở màn bằng BST Pink Winter đến từ thương hiệu thời trang Spring House. BST mang đậm hơi thở mùa đông với những thiết kế cá tính, độc đáo dành cho trẻ em. Sự xuất hiện của Hoa hậu Du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly trong BST với vai trò vedette cũng khiến nhiều khán giả thích thú. 

Mô tả hình

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Bộ sưu tập của NTK NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh. 

2 BST Renew your life - NTK Dexnol Tuấn Huỳnh và Wonderland - Khoa Công nghệ may Trường Đại học Công nghiệp mang đến cho khán giả tinh thần lạc quan với những thông điệp tích cực trong cuộc sống. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

HLV Catwalk Cindy Ngô chia sẻ rằng cô mong muốn tạo ra những sân chơi về thời trang cho các bạn nhỏ để các bạn được tỏa sáng nên đã kết hợp với thầy Tạ Nguyên Phúc. Cô hy vọng có thể sản xuất những fashion show chất lượng hơn nữa trong tương lai cho các bé với tất cả nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình trong làng mốt Việt.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang