Hồng Vân khóc vì Hồng Đào không thể tham gia "Bông Cánh Cò", Thanh Thủy cứu nguy giờ chót

Ngày : 16/09/2023
THANTUONG - NSND Hồng Vân và Thanh Thuỷ tập dợt không ngừng nghĩ suốt 3 ngày cho "Bông cánh cò".

Mô tả hình

 

Sau thời gian dài chuẩn bị cho một địa điểm hoạt động mới của sân khấu kịch Hồng Vân (Công ty CP điện ảnh và sân khấu Vân Tuấn) thì Nhà văn hoá sinh viên (643 Điện Biên Phủ P1, Q3, TPHCM) được chúng tôi lựa chọn làm điểm diễn mới. 
 
Sân khấu kịch Hồng Vân đã được đầu tư chỉnh chu lại từ sân khấu ở đây để trở thành một địa điểm văn hoá mới của công chúng khi nghĩ đến kịch nói. 

Mô tả hình

 

 
 Sân khấu kịch Hồng Vân đã chính thức hoạt động tại địa điểm mới vào ngày 16/9/2023 với rất nhiều tâm huyết của NSND Hồng Vân cùng phát pháo đầu tiên là vở nhạc kịch "Bông cánh cò" của Cố nhạc sĩ Bắc Sơn. 
 
 Vở diễn “Bông cánh cò” đem đến những nét mới của sân khấu kịch Hồng Vân sau những bước thăng trầm vừa qua. NSND Hồng Vân chia sẻ: tôi muốn gầy dựng một lần nữa cho niềm đam mê của mình là sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều trở ngại thì tôi và các bạn đồng nghiệp được tiếp tục cống hiến cho nghề cũng như thánh đường của chúng tôi được tiếp tục sáng đèn để đem đến cho khán giả yêu dòng kịch nói những giá trị nhân văn. 

Mô tả hình

 

Những vở kịch tại đây sẽ được chúng tôi chăm chút thật kỹ lưỡng dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của tôi và các bạn đạo diễn - diễn viên trẻ để khi chúng tôi trình làng những vở mới sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng".  Ngoài ra, lần này chúng tôi có thêm sự kết hợp với âm nhạc của Cố NS Bắc Sơn trong vở "Bông cánh cò" qua bàn tay của giám đốc âm nhạc Minh Vy sẽ giúp vở diễn thêm phần thăng hoa cho diễn viên. 
 

Mô tả hình

 

 Sự thay đổi bất ngờ vì lý do sức khoẻ nên NS Hồng Đào không thể tham gia vở diễn "Bông cánh cò" và cứu nguy ở phút 89 từ NS Thanh Thuỷ. NS Thanh Thuỷ đã tâm sự: không có gì ngoài tình cảm vì tất cả là công sức của người bạn Hồng Vân mà cũng vì chữ thương nhau để tiếp sức cho bạn mình mà thôi". 
 
 Điều đặc biệt nhất là lần đầu tiên ca sỹ Cẩm Ly sẽ phụ trách các ca khúc của vở cũng như có một vai diễn trong "Bông cánh cò" cũng là điểm nhấn đặc biệt được bật mí trong vở diễn bảo đảm khán sẽ bất ngờ với Cẩm Ly. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng có mong muốn sẽ có một vở nhạc kịch về dòng nhạc của nhạc sĩ Minh Vy trong tương lai. Và lớp đạo diễn, biên kịch được tổ chức nhằm tìm ra nhân tài mới để đào tạo và cho ra đời nhiều tác phẩm được công chúng đón nhận. 
 
 Sau cùng, NSND Hồng Vân vui mừng chính thức giới thiệu những gương mặt mới của sân khấu, lớp diễn viên kế thừa trong những sản phẩm tiếp theo sau "Bông cánh cò" trong tương lai. 
 
 Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ tiếp tục cống hiến đến khán giả những tác phẩm kịch mới và đem đến một món ăn tinh thần trong vườn nghệ thuật của kịch tại TPHCM. 
 Vở nhạc truyện: “BÔNG CÁNH CÒ”
 Tác giả: Nhạc sĩ Bắc Sơn 
Biên soạn và Đạo diễn: Lê Nguyễn Tuấn Anh 
Cố Vấn nghệ thuật: NSND Hồng Vân 
Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Minh Vy 
Hoà âm: Duệ Hùng - Minh Vy 
Band nhạc: Kim Lợi 
Giám đốc sản xuất: Lê Tuấn Anh 
Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Hồng Vân, Thanh Thuỷ, Minh Luân, Thanh Duy, Tuấn Anh, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Hoàng Yến,... 
Đặc biệt với sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly. 
 Vở diễn "Bông cánh cò" được trình diễn lúc 19h30 từ 16/09 - 23/09 tại sân khấu kịch Hồng Vân (643 Điện Biên Phủ - P1 - Q3 - TPHCM)
 ☎️ Hotline: (028) 22446454 - 0828 521 252
:
Xem thêm
Về đầu trang