Kịch phẩm "BẾN LỬA LÒNG" day dứt về những phận đời

Ngày : 16/10/2023
THANTUONG - Vở kịch tâm lý cảm động rơi nước mắt tại Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM dàn dựng với nội dung tràn ngập cảm xúc nhưng cũng có những giây phút lắng đọng suy ngẫm.

Nhà hát kịch Sân khấu Nhỏ từ trước đến nay luôn đề cao tính thể nghiệm trong nội dung và dàn dựng. Dù vẫn tiếp tục đối mặt với khó khăn chung của sân khấu kịch nghệ, NSƯT Mỹ Uyên – Giám đốc Nhà hát – vẫn quyết tâm đem trở lại những tác phẩm hấp dẫn về mặt thông điệp, nội dung; nhiều tác phẩm chất lượng, đa dạng về thể loại và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu bộ môn kịch nói.

Mô tả hình

NSƯT Tú Sương có nhiều kinh nghiệm trong diễn suất, vai diễn má Bí nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ của người xem

Mô tả hình

Khả năng diễn xuất xuất thần và nhiều màu sắc của nam diễn viên Bảo Kun (vai Dũng) trong vở kịch “BẾN LỬA LÒNG” được thể hiện ở những phân đoạn đòi hỏi nhiều cung bậc cảm xúc trên sân khấu

Mô tả hình

Dưới ngòi bút sáng tạo của tác giả Vũ Trần - Trác Thúy Miêu, "BẾN LỬA LÒNG" đưa khán giả bước vào hành trình đi tìm cái “mình không có” ấy đã khiến cho “con người” bên trong họ khổ đau, cay đắng và dằn xé. Có kẻ không được một chút tình thương nào từ khi mới lọt lòng, quay quắt tranh thủ cho mình tình thương. Có kẻ cho rằng vì nghèo mà thân phận của họ bị rẻ khinh nên trong lúc giằng xé giữa tình - tiền và họ đã chọn tiền. Có kẻ khát khao nhục dục nên cần một người đàn ông khỏe mạnh thỏa mãn lửa tình rực cháy trong lòng. Họ đuổi hình bắt bóng trong cái vòng lẩn quẩn đầy bế tắc mà số phận đã dành riêng cho họ.

Mô tả hình

Điểm nhấn của vở là sự diễn suất của diễn viên Quách Ngọc Tuyên (vai Koi khờ), gương mặt trẻ tài năng, mang lại nhiều sức hút đáng kể cho kịch bản BẾN LỬA LÒNG. Chia sẻ về vai diễn mới trong vở chính kịch lần này, nam diễn viên chia sẻ anh phải nghiên cứu nhân vật thật kỹ và tập luyện không kể ngày đêm

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong vai Bông, diễn viên Gia Linh gánh trọng trách cân bằng nội dung chính của kịch bảnvai diễn đã nhận được nhiều lời khen từ lẫn khán giả

Mô tả hình

Vở diễn với những tiểu cảnh được chăm chút kỹ về chi tiết, cảnh trí, trang phục, âm thanh ánh sáng được đầu tư tối đa trong hơn 2 tiếng thời lượng. "BẾN LỬA LÒNG" đưa khán giả đến với những cảm xúc sâu sắc khác nhau, nhưng vẫn giữ được yếu tố kịch tâm lý gắn với thân phận con người và tình cảm trong nhiều nghịch cảnh. Hầu hết thời lượng của vở diễn, khán giả đã “buông lỏng” cảm xúc để chạy theo các tình huống của nhân vật. Từng phân cảnh, từng lời thoại đều có sức nặng, không thừa, không thiếu, làm khán giả vui đó, xót xa đó rồi vỡ òa đó sau mỗi phân cảnh diễn.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Ngọc Duyên đã hoàn thành vai diễn của mình một cách trọn vẹn trong vai bà Vàng – người phụ nữ cá tính, bản lĩnh, gai góc

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Những mối quan hệ đan chéo nơi Xóm Gạch yên bình khiến lò nung càng rạo rực. “BẾN LỬA LÒNG" đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Vở diễn quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Tú Sương, NS Ngọc Duyên, Quách Ngọc Tuyên, Tuyền Mập, Bảo Kun, Hoàng Ngọc Sơn, Gia Linh, Nguyễn Hồng Đào, Trần Tuấn Kiệt, Minh Triết, Nam Sang và các diễn viên trẻ của Nhà hát.

Mô tả hình

Vé vẫn tiếp tục được bán tại phòng vé Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM: 0901258313 - 0932666123 – 0979888068. Lịch diễn tháng 11 của kịch phẩm “BẾN LỬA LÒNG”: 19h30 tối thứ bảy 04-11 và 18-11.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang