Nghệ sĩ Hòa Hiệp đầu quân sân khấu Thanh Niên với vở Chạy trốn hồn ma

Ngày : 02/08/2023
THANTUONG - Đảm nhận vai Thành – người chồng quốc dân – trong vở Chạy trốn hồn ma, nghệ sĩ Hòa Hiệp cho rằng trong đời sống vợ chồng cần hai chữ giới hạn và tinh tế để gìn giữ hạnh phúc.

Mô tả hình

Vở kịch Chạy trốn hồn ma, tác giả và đạo diễn Bùi Quốc Bảo thể loại kịch kinh dị hài. Vở kịch đã vén màn những câu chuyện bí ẩn là chuỗi các tình tiết vô cùng hấp dẫn diễn ra tại khu du lịch có hang tử thần với truyền thuyết hằng năm 1 người phải nộp mạng. Với lời đồn như thế đã kích thích theo một số tiktoker kéo đến ở trọ trong homestay để đi săn…ma xuất hiện. Trong số đó có hai tiktoker nổi tiếng đến với homestay chưa kịp săn ma đã lộ ra chuyện đời tư và bị dùng tiền mua chuộc…bên cạnh đó cũng có những tiktoker đeo bám bất chấp đạo đức, bất chấp hậu quả chỉ để câu view..…

Mô tả hình

 

Vở kịch Chạy trốn hồn ma, đề cập hiện trạng nóng của mạng xã hội và còn là câu chuyện của tình cảm gia đình, tình bạn và dù là đang ở trọng hình dạng  tình cảm nào đi chăng nữa thì nhân quả luôn hiện hữu….Đảm nhận vai Thành trong vở Chạy trốn hồn ma, nghệ sĩ Hòa Hiệp cuốn hút người xem ngay cảnh xuất hiện với hình ảnh người con rể hiếu thảo, người chồng hoàn hảo của cô vợ tên Quế. Tuy nhiên, có những người nhìn bề ngoài lại khác với con người thật của mình….

Mô tả hình

 

Vở kịch Chạy trốn hồn ma  đang chờ đón khán giả với những suất diễn luân phiên tại Sân khấu NVH Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3. Vở diễn còn có sự góp mặt của các diễn viên: Nghệ sĩ Hòa Hiệp, Hải Triều , Phạm Yến, Tuấn Kiệt, Năm Chà, Kim Đào, Võ Hoàng Báh, Huỳnh Nhựt, Giỏi Lee, TRường Khanh, Vân Anh, Phạm Gia Minh, Tuấn Tú, Jin Vũ…

Mô tả hình

 

Chia sẻ về vai Thành, nghệ sĩ Hòa Hiệp nói: “Thành là người đàn ông thành đạt, có người vợ tên Quế, hai vợ chồng yêu thương nhau nhưng anh sở hữu hai tính cách, lúc thì là một người chồng hòa nhã, dịu dàng quan tâm tới vợ, lúc là con người không biết kiểm soát trở nên độc ác và tàn nhẫn. Chính vì vậy mà hồn ma luôn đeo bám ám ảnh anh ta cho đến tận 49 ngày…”

Mô tả hình

 

Thông qua vai Thành,  Hòa Hiệp chuyển tải thông điệp rằng: “ ôi không tin vào ma quỷ. Như tôi đã hiểu…dù cho khoa học có tân tiến tới đâu cũng không thể tiêu diệt được ma quỷ trong tâm con người. Vì vậy, hãy cẩn trọng với hành vi của mình, vì một khi sai lầm là chúng ta đã hồi sinh một con quỷ dữ. Con quỷ đó chẳng những hại người khác mà còn hại luôn chính bản thân mình. Qua chuyên hôn nhân của Thành – Quế, tôi nghĩ rằng những đôi vợ chồng khi đến với nhau ngoài tình yêu thương còn cần có một sự tử tế đến tinh tế biết giới hạn thì mới mong gìn giữ được hạnh phúc gia đình.”

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Hiện tại, nghệ sĩ Hòa Hiệp diễn luân phiên tại Sân khấu NVH Thanh Niên vở Chạy trốn hồn ma, và vở Bất ngờ chưa bà già, quay chương trình cho các đài truyền hình. Nghệ sĩ Hòa Hiệp tâm sự sau suất diễn đầu tiên : “Ngay trước đêm diễn trời đã mưa cái gì mà lớn thấy sợ luôn. Trước khi mở màn Hiệp và các anh chị em nghệ sĩ lo lắm,sợ lắm …sợ mưa lớn khán giả không  đi xem kịch được, khán phòng sẽ vắng lặng…. Ai dè khán giả tới xem rất đông. Cám ơn khán giả nhiều lắm. Sự ủng hộ của mọi người đó chính là động lực giúp cho nghệ sĩ đc thăng hoa trên sân khấu!

Mô tả hình

 

Cám ơn những bó hoa tuyệt đẹp những tình cảm thân yêu của gia đình bạn bè và các anh chị đã dành tặng cho Hoà Hiệp trong suất diễn đầu tiên này. Lâu lắm rồi mình với được hoá thân được thăng hoa với vai diễn trên sân khấu… ta nói nó đã làm sao! Suất diễn tiếp theo là ngày11/8 lúc 19h , mời khán giả đón xem nha, đảm bảo sẽ đong đầy cảm xúc hồi hộp, gây cấn, hài hước!”

Mô tả hình

 

Song song đó, Hòa Hiệp cùng Quán quân Tình bolero Nguyễn Lê Bá Thắng  dành thời gian đi thiện nguyện. Có thể kể đến đầu tháng 7, trong vai trò Đại sứ nhân ái, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng đi cùng chị Nguyễn Thị Huệ, cô Đoàn Lê Phong- chị Tiêu Kim Thuận thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ Từ thiện TPHCM  vào trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần để thăm và tặng 200 phần quà cho các bệnh nhân tâm thần. Ngày 14/07, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng trao quà tiếp sức đến trường cho các em nghèo hiếu học thuộc thành phố Thủ Dầu Một. Ngày 20/7, cả hai  cùng NSUT  Ngọc Huyền , nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ yêu thương cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão, sau đó cả nhóm cùng nhau xuống Bến Tre tặng 100 phần quà cho người bị khiếm thị.  Sáng 24/7 -25/7 , Hòa Hiệp và Bá Thắng  phát quà cho 250 bé ở trường tiểu học nghèo và biểu diễn, sân chơi cùng các bé tỉnh Ninh Thuận. Tối 24/7, Hòa Hiệp và Bá Thắng diễn văn nghệ tưng bừng cho bà con và phát tiếp 550 phần quà còn lại cũng tại tỉnh Ninh Thuận. Song song đó, Hòa Hiệp và Bá Thắng đi Ninh Thuận cùng MC Quỳnh Hoa và tình nguyện viên nghệ sỹ tặng 900 phần quà cho bà con . Ngày 27/7 kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ, cả hai đã trao tặng 10 phần qua cho 10 hộ thương binh , gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ngày 31/7/ 2023 đã phát 400 phần cho học sinh nghèo hiếu học cùng với Hội phụ nữ từ thiện Thành phố tại KDL Đầm Sen.

Đặc biệt là vào ngày 12-13-14/8/2023, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng sẽ  đi về miền tây đến xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi ,Tỉnh Cà Mau cùng hội Phụ nữ từ thiện thành phố trao 2 chiếc cầu và trao 2 căn nhà tình thương,  tổ chức 1 đêm văn nghệ và tặng 150 phần quà cho bà con tại nơi đây.

Sau đó ngày 15/08/2023, nghệ sĩ Hòa Hiệp sẽ tiến hành quay phim truyền hình Tiên duyên tiền định, đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương . Lịch quay phim của Hòa Hiệp sẽ kéo dài đến cuối năm vì vậy, như là có sự sắp đặt nên suốt mùa hè qua, Hòa Hiệp cứ liên tục có lịch đi trao quà thiện nguyện. Với Hòa Hiệp , cho đi là còn mãi, những món quà thiết thực trao kịp lúc sẽ giúp cho những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn thêm vững tin vào sự vươn lên trong cuộc sống.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang