Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đại diện Việt Nam tham gia chuyến đi Mùa Hè của H&M

Ngày : 09/06/2022
THANTUONG - . Chuyến đi có sự tham gia của những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách từ 3 quốc gia với mục tiêu quảng bá cho BST Hè 2022 từ H&M.

Mô tả hình

Mùa Hè chính là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi. Và để bắt đầu một mùa mới đầy rực rỡ, H&M đã mời những người bạn cùng các IT girl từ Singapore, Malaysia và Việt Nam trải nghiệm kỳ nghỉ hè tại hòn đảo Langkawi xinh đẹp thuộc Malaysia .

Mô tả hình

 

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Rachel Wong, Rebecca Ten, Novita Lam, Christinna and Jestinna Kuan, Kittie Yiyi, Jovane Phang - những nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách đã cùng có mặt trong chuyến đi và cùng tham gia vào những bữa tiệc trên bãi biển, những hoạt động ngoài trời như chèo SUP, chèo thuyền Kayak, hiking đến Crystal Creek nằm ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới nguyên sơ

Mô tả hình

Các cô gái đã diện những trang phục Mùa hè mới nhất của H&M gồm đồ bơi, váy và những bộ độ thể thao năng động.

Những thiết kế Mùa Hè từ H&M bao gồm những kiểu dáng mềm mại với chi tiết bèo nhún cùng họa tiết hoa và cả những thiết kế với kiểu dáng ôm sát, chi tiết cut out khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể hay những mẫu đồ bơi màu sắc nổi bật, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mỗi người, tất cả đều truyền cảm hứng giải phóng năng lượng, tận hưởng những ngày Hè rực rỡ và tràn ngập niềm vui. Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Hè từ H&M được thiết kế với chất liệu bền vững hơn đồng thời phản ánh xu hướng thời trang mới.

Mô tả hình

H&M còn tiếp tục chào đón những vị khách đến với kỳ nghỉ Hè tại khách sạn Hennes ở Singapore với sự kiện giới thiệu bộ sưu tập H&M mùa hè 2022 tại một biệt thự ở Dusit Thani Laguna.

Mô tả hình

Khách mời là đại diện báo chí đến từ 3 nước Singapore, Malaysia và Việt Nam đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Hotel Hennes cùng khám phá những sản phẩm thiết yếu trong Mùa Hè từ H&M và thưởng thức những ly mocktail đá lạnh xua tan cái nóng.

Mô tả hình

Tất cả các bộ sưu tập mùa hè hiện đã có sẵn trong các cửa hàng và trực tuyến tại hm.com.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang