Lisa (BLACKPINK) khoe bờ vai thon trong thiết kế của nhà Mốt CONG TRI

Ngày : 02/06/2023
THANTUONG - Sau Rosé, Lisa thành viên thứ 2 BLACKPINK diện thiết kế mới của nhà mốt CONGTRI".

Mô tả hình

Lisa (BLACKPINK) khoe bờ vai trứ danh trong  mẫu áo rực rỡ từ Nhà Mốt “Công Trí”

“Em út vàng” ca BLACKPINK va khiến gii mộ điu tán dương không ngt khi chn  din mt item tCông Trí trong skin ti Thái Lan. 

Nhc đến Công Trí và BLACKPINK, các tín đồ thi trang không thquên “mi lương duyên”  t2 năm trước. Cth, Rosé – “bông hng nước Úc” ca nhóm đã phi lòng các sáng to tNTK gc Đà Nng và không ngn ngi chúng vào tn 2 sn phm âm nhc lin knhau: “On  The Ground” và “Gone”. Sau đúng 2 năm, skết ni gia người anh clàng mt Vit và nhóm  ns1 thế gii li tiếp tc, có điu ln này đến tmt thành viên khác: Lisa, cô em út ca  nhóm.

Cth, Lisa đã góp mt ti skin fan meeting ti Thái Lan vào ngày 26/5 va qua, do nn tng  trc tuyến TrueID tài tr. Ngay giây phút đầu tiên, nàng “em út vàng” ca BLACKPINK đã  nhn được stán dương không ngt thàng trăm khán gibên dưới. Không chthu hút nhdin mo xinh đẹp và thn thái mnh m, btrang phc mà Lisa chn mc cũng được khen  ngi nhit tình bi thhin rõ cá tính ca nca sĩ. Ekip ca người đẹp đã chn mt mu áo  quây đỏ rc tBST FW/2023 ca người anh CThi trang Vit, kết hp cùng qun đen ng  đứng theo phong cách menswear.

:
Xem thêm
Về đầu trang