Ivan Trần hạnh phúc khi được mang BST ‘Hoa Trăng’ xuất ngoại

Ngày : 25/10/2022
THANTUONG - Bộ sưu tập Hoa Trăng của nhà thiết kế Ivan Trần được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Cimb Artober (tại Kuala Lumpur, Malaysia) và ASEAN Korean Fashion week (ở Busan, Hàn Quốc).

Mô tả hình

 

NTK Ivan Trần cùng BST Hoa Trăng đã được giới thiệu đến nhiều bạn bè quốc tế tại các sàn diễn thời trang, sự kiện danh giá. Trong buổi sáng, BST Hoa Trăng tiếp cận người xem qua hình thức gián tiếp - trình chiếu dưới định dạng Fashion Film tại Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN Korean Fashion week 2022 được tổ chức tại Busan.

Buổi Fashion Film có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như: Suri Phương Anh, Đào Thị Hà, 3 quán quân của 3 mùa Fitness model world gồm Đạt Kyo, Kim Minh Sơn và Á vương thế giới Hữu Anh.

Đến chiều cùng ngày, BST Hoa Trăng được ra mắt trực tiếp ở show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Cimb Artober Fashion Week 2022 diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Sự kiện cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, đặc biệt Mrs International Global 2022 Trâm Anh đảm nhận vị trí vedette.

Thông qua BST Hoa Trăng, NTK Ivan Trần truyền tải một nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và vô cùng cuốn hút như nhan sắc lẫn sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng mê hoặc.Những cánh hoa, tạo hình được kết thủ công là một điểm nhấn trong BST.

Mô tả hình

 

Nói về 2 lần được tỏa sáng tại quốc tế trong cùng một ngày, NTK Ivan Trần bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc và vinh dự. Tôi không chỉ muốn khán giả nước ngoài biết đến BST Hoa Trăng nhiều hơn mà còn mong bạn bè quốc tế sẽ ngày càng nể sự sáng tạo của các nhà thiết kế Việt Nam, nâng cao vị thế thời trang Việt”.

:
Xem thêm
Về đầu trang