Quang Hùng hợp tác ULA Channel tung OST Thiếu Gia Ở Đợ

Ngày : 03/07/2019
THANTUONG - Sản phẩm lần đầu hợp tác của các nghệ sĩ trẻ Quang Hùng cùng ULA Channel đã được chính thức lên sóng.

Sau 5 tập Thiếu Gia Ở Đợ đã thu hút hàng triệu lượt xem từ các khán giả trẻ song song đó mới đây ê kíp bộ phim đã chính thức tung ra OST Đừng Khóc Một Mình của ca sỹ Quang Hùng và được đông đảo khán giả đón nhận.

Thiếu Gia Ở Đợ là một bộ phim web drama xoay quanh về câu chuyện ước mơ, tình yêu của những con người trẻ tuổi. Với sự tham gia dàn diễn viên Avin Lu, Linh Đan, Hữu Khương, Huỳnh Phụng … Đặc biệt hơn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Thủy và Tico Tiến Công, phim sẽ được phát sóng 19h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube của phim.


Nhịp phim diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần hấp dẫn đã giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả xem phim trên YouTube.

 


Qủa thật để đạt được những góc máy đẹp, những khung hình chuẩn Ekip ULA Channel đã mạnh tay đầu tư những thiết bị hiện đại bậc nhất.

 


Cũng chính tình yêu mến của khán giả dành cho bộ phim nên ê kíp ULA Channel đã mạnh dạn đầu tư thực hiện MV cho bài hát chủ đề của bộ phim mang tên Đừng Khóc Một Mình do ca sĩ Quang Hùng thể hiện.

 


Bên cạnh đó trong teaser phần hai của bộ phim Webdrama “Thiếu Gia Ở Đợ” còn khiến khán giả tò mò khi nhân vật Khang (Avin Lu) đã được bố mình công nhận khả năng và ủng hộ phát triển con đường sự nghiệp riêng . Chuyện tình cảm của cặp đôi chính Avin lu và Linh Đan vừa thêm được bước tiến mới khi Linh Đan chính thức từ chối tình cảm của Hữu Khương và chủ động tỏ tình Avin Lu trong lúc say rượu thì người yêu cũ của AvinLu bỗng dưng quay lại .

 


Đằng sau những giây phút diễn xuất thì ngoài đời các diễn viên luôn vui vẻ và dành nhiều thời gian “chọc ghẹo” nhau.

Vậy tình cảm của cặp đôi Avin Lu và Linh Đan sẽ diễn ra như thế nào hãy cùng chờ đợi tập mới nhất của bộ phim Thiếu Gia Ở Đợ trên kênh Ula Channel.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang