Khánh Vân và Thanh Vy cùng sinh con trong Tập 5 ‘Liên và Đạt’

Ngày : 12/01/2024
THANTUONG - Tối 11/1, tập 5 “Liên và Đạt” phát sóng trên kênh YouTube Kim Entertainment. Trong tập này, Cody cho thấy sự trưởng thành lớn trong diễn xuất.

 

Là tập áp chót nên tập 5 Liên và Đạt có nhiều bước ngoặt lớn. Mở đầu tập phim là cảnh Liên (Khánh Vân) và Jenny (Thanh Vy) cùng sinh con. Cả hai đều rơi vào tình huống nguy hiểm trong thời khắc lâm bồn, nhưng may mắn hạ sinh thành công.

Liên được bà Bảy (Ngọc Hải) và Quang (Quang Trần) túc trực bên giường bệnh. Còn Đạt (Cody) vẫn bên Jenny dù trong lòng đầy nghi ngờ về thân phận đứa con mới chào đời. Cuối cùng, Jenny đành thừa nhận đứa con không phải của Đạt và hi vọng anh tha thứ.

Tuy nhiên, Đạt vẫn quyết định rời xa Jenny. Đồng thời, Đạt chính thức tuyên chiến với bố vợ - ông Phú (Hoàng Mèo) sau khi phát hiện bản thân bị lợi dụng triệt để. Vốn là “cáo già”, nên ông Phú cũng không chịu để yên, ông nhanh chóng lên kế hoạch đối phó cậu con rể này. 

Vừa bận rộn chống lại ông Phú, song Đạt vẫn không thôi nhớ về Liên, mối tình mà anh đã bỏ lỡ. Đạt tìm mọi cách để tìm được Liên nhưng thất bại. Thậm chí, anh còn nhiều lần chủ động gặp bà Bảy và Quang để mong có tin tức về Liên rồi cũng về tay trắng.

Mô tả hình

Tuyệt vọng, Đạt mượn rượu bia để giải tỏa. Càng say anh càng nhớ về quãng thời gian hạnh phúc với Liên trong quá khứ, càng cảm thấy hối hận và dằn vặt đau đớn hơn. 

Trong tập 5 Liên và Đạt, Cody cho thấy diễn xuất bùng nổ, truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc của nhân vật từ sự kiên quyết, nỗi khổ sở cho đến niềm mong nhớ. Khi đối đầu với ông Phú, Đạt của Cody bộc lộ vẻ cứng rắn mạnh mẽ. Còn ở các cảnh tình cảm, Cody khắc họa nên một Đạt chua xót và đầy day dứt, khiến khán giả cảm động. 

Màn thể hiện trong tập phim lần này giúp Cody khẳng định khả năng diễn xuất, đánh tan những hoài nghi về việc ca sĩ chuyển sang đóng phim. Anh hứa hẹn sẽ còn gây ấn tượng hơn nữa ở tập cuối Liên và Đạt. 

Mô tả hình

Liên và Đạt quy tụ dàn diễn viên Đỗ Khánh Vân, Cody Nam Võ, Hoàng Mèo, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy… Tập 6 sẽ phát sóng vào ngày 18/1 trên kênh YouTube Kim Entertainment.

:
Xem thêm
Về đầu trang