Mỹ Mỹ tung MV “Em Chỉ Muốn Được Chill với sự góp giọng của rapper Osad.

Ngày : 17/12/2023
THANTUONG - Mỹ Mỹ được Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng biến hóa tạo hình trong MV mới.

Mô tả hình

Chuyển mình từ vũ công sang phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Mỹ Mỹ tiếp tục tung MV sau loạt hit triệu view, fan xuýt xoa nhan sắc ngày một quyến rũ, vũ đạo chuyên nghiệp, vocal nội lực có chuyên môn.

Được biết đến rộng rãi từ sau ca khúc “Không Ai Khác Ngoài Em” triệu view và oanh tạc tạo trend trên các các nền tảng xã hội, Mỹ Mỹ đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với hình ảnh nàng ca sĩ ngoại hình quyến rũ, nóng bỏng trong phong cách Latin, giọng hát nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp. Giữa tháng 12/2023, Mỹ Mỹ tiếp tục tung ra ca khúc “Em Chỉ Muốn Được Chill” đánh dấu sự quay trở lại dòng nhạc Latin sau thời gian dài chuẩn bị. 

MV được những cái tên đình đám như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, Producer Kewtiie, nhạc sĩ Hà Kiểm đứng sau hỗ trợ từ phần nghe đến phần nhìn. Với tinh thần tự do, phóng khoáng và quyến rũ, “Em Chỉ Muốn Được Chill” hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trên đường đua nhạc Việt đang rất sôi động thời gian cuối năm. Dự án lần này sẽ là một bước đệm giúp Mỹ Mỹ xây dựng vững chắc hình tượng một nữ ca sĩ tự tin, phóng khoáng có năng lực của một nghệ sĩ performance (trình diễn) thế hệ mới. 

Tiếp tục phát huy thế mạnh với dòng nhạc Latin, “Em Chỉ Muốn Được Chill” của Mỹ Mỹ mang đậm màu sắc Reggaeton hiện đại. Về âm nhạc, ca khúc đánh dấu màn kết hợp của Mỹ Mỹ với rapper Osad và producer Kewtiie - bộ đôi đã làm nên thành công của sản phẩm “ Không ai khác ngoài em”. Đặc biệt hơn, với “đứa con tinh thần” này Mỹ Mỹ tham gia vào quá trình sáng tác và sản xuất với nhạc sĩ Hà Kiểm, vocal producer và music producer cùng với Kewtiie.


 

Qua ca khúc này, Mỹ Mỹ muốn truyền tải năng lượng tích cực đến người nghe, cũng như một tâm tình nhỏ của cô nàng: dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cô vẫn luôn là chính mình, sống vui vẻ và hết mình với đam mê ca hát. Trên những nhịp điệu sôi động, bắt tai của dòng nhạc Latin, nữ ca sĩ có nhiều đất để khoe được giọng hát nội lực cùng khả năng vũ đạo sexy, tự tin và phóng khoáng. 

 

Về mặt hình ảnh, MV “Em Chỉ Muốn Được Chill” do “đạo diễn triệu view” Đinh Hà Uyên Thư và “phù thủy hình ảnh” Giám đốc sáng tạo Denis Đặng bắt tay thực hiện. Qua bàn tay Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng, MV khoác lên mình một màu sắc khá mới lạ, đặc biệt. MV được thực hiện với bối cảnh phòng học nhạc đầy năng lượng sức trẻ, ở đó Mỹ Mỹ gặp các bạn cùng đam mê âm nhạc. Trong MV, Mỹ Mỹ sẽ hóa thân thành cô tiểu thư giàu có nhưng cá tính mạnh mẽ, đến phòng tập nhạc sau giờ học và như “lột xác” thành con người khác khi được sống với đam mê của mình. Hình ảnh cô gái đánh trống, thổi kèn, đàn piano, nhảy múa thể hiện rõ nét niềm đam mê nghệ thuật của nữ ca sĩ. 

Mỹ Mỹ (tên thật Vũ Thị Ngân Mỹ, 1996) hoạt động ở vai trò ca sĩ. Trước khi chuyển hướng làm ca sĩ chuyên nghiệp, Mỹ Mỹ là thành viên của Vũ đoàn Bước nhảy - một trong những vũ đoàn hàng đầu Việt Nam. Ra mắt đường đua âm nhạc chưa lâu nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu loạt hit triệu view, đặc biệt gần đây nhất là “Không Ai Khác Ngoài Em”. 

Thời điểm MV “Không Ai Khác Ngoài Em” Mỹ Mỹ kết hợp với rapper Osad ra mắt đã tạo hiệu ứng bùng nổ với triệu view trên YouTube và trở thành trend (xu hướng) cực viral trên TikTok. Chỉ với một bản hit “Không Ai Khác Ngoài Em”, Mỹ Mỹ đã “oanh tạc” sân khấu lớn nhỏ và ở nhiều sự kiện lớn như CFS Summer Championship 2023, Extra Men Show 2023, mở màn đêm Chung khảo Miss Grand VietNam 2023, Chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Chung kết Master 2023 By TikTok,... Xuất thân là dancer cộng với giọng hát nội lực, Mỹ Mỹ cân tốt các màn phần trình diễn hát live cộng với vũ đạo “cực cháy”.

Với sự “phủ sóng” tích cực này, Mỹ Mỹ dần ghi dấu ấn trong lòng công chúng, chứng minh năng lực nàng nghệ sĩ đa tài có thực lực. Trong tương lai, Mỹ Mỹ vẫn sẽ tiếp tục hoạt động hết năng suất để đưa đến khán giả những sản phẩm âm nhạc đột phá, chỉn chu. 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang