Ra Mắt Kênh Ani-One Vietnam Dành Cho Người Hâm Mộ Anime

Ngày : 24/12/2023
THANTUONG - Ani-One Vietnam, kênh YouTube thuộc mạng lưới Ani-One, đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 12 này cùng loạt nội dung anime đa dạng cho khán giả Việt Nam.

Mô tả hình

Với mục tiêu tạo ra một không gian dành riêng cho cộng đồng yêu anime địa phương, Ani-One Vietnam mang đến một loạt nội dung anime bản quyền có phụ đề hoặc lồng tiếng Việt, cung cấp cho người hâm mộ một trải nghiệm xem phim hoàn chỉnh.

Ani-One Vietnam, tự hào là một phần của Tập đoàn Giải trí Medialink nổi tiếng có trụ sở tại Hồng Kông, là một kênh anime năng động. Với một danh mục đa dạng, Tập đoàn Giải trí Medialink vận hành nhiều kênh anime trên toàn cầu, bao gồm Ani-One Asia, Ani-One Thái Lan và Ani-One Philippines. Kênh Ani-One Vietnam mới ra mắt sẽ đồng bộ lịch phát sóng của nhiều tựa anime đồng phát trực tuyến với Ani-One Asia để đảm bảo rằng người hâm mộ Việt Nam có thể tiếp cận những bộ phim anime yêu thích của mình trong thời gian sớm nhất. Ngoài việc là một nền tảng phát sóng anime trực tuyến, Ani-One Vietnam còn là trung tâm cập nhật các tin tức mới nhất về anime, thông báo về các sự kiện và hoạt động dành cho người hâm mộ anime tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc Ani-One Vietnam ra mắt dưới sự hợp tác giữa Medialink và POPS, một đại diện của Media Link cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của Ani-One Vietnam, cùng sự hợp tác với POPS để mang đến nội dung đã được địa phương hóa nhằm thỏa mãn nhu cầu cho những người hâm mộ anime tại Việt Nam. Nhận thấy được sự yêu thích anime trong giới trẻ và thanh thiếu niên Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến một trải nghiệm sâu sắc được tinh chỉnh theo sở thích của họ. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong việc hỗ trợ, phổ biến thêm ngày càng nhiều các bộ anime có bản quyền bằng cách đăng ký theo dõi kênh Ani-One Vietnam thuộc “Ani-One, Anime cho Mọi Người”. Cùng nhau, hãy khám phá thế giới đầy màu sắc của anime.”

Có mặt trên YouTube, Facebook và TikTok, Ani-One Vietnam mang đến những lựa chọn đa dạng và hấp dẫn về nội dung anime cho người xem. Đón xem các bộ anime phát hành đồng phát với Nhật Bản, bao gồm các tựa anime nổi tiếng như The Kingdoms Of Ruin, The Yuzuki Family’s Four Sons, Dog Signal và The Family Circumstances Of The Imbalanced Witch, cùng với nhiều tựa phim khác sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hơn nữa, Ani-One Vietnam còn mang đến những nội dung độc quyền được sản xuất bởi Ani-One: những bộ anime đã được lồng tiếng tiếng Việt bởi những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và tài năng. Cùng thưởng thức các series nổi tiếng như Dr.STONE, takt op. Destiny, My Stepmom’s Daughter is my EX, Black Summoner, To Your Eternity và những tác phẩm anime danh tiếng khác.

Ani-One Vietnam là điểm đến lý tưởng để không bỏ lỡ bất kỳ anime yêu thích nào của bạn. Đắm mình trong một loạt thể loại phong phú, từ hành động, phiêu lưu, hài hước, lãng mạn, kinh dị đến khoa học viễn tưởng, cùng phụ đề và lồng tiếng Việt cho một trải nghiệm giải trí không giới hạn!

Theo dõi Ani-One Vietnam trên các nền tảng:
YouTube Ani-One Vietnam: https://www.youtube.com/@AniOneVietnam
Fanpage Ani-One Vietnam: https://www.facebook.com/AniOneVietnam
TikTok Ani-One Vietnam: https://www.tiktok.com/@anionevietnam

:
Xem thêm
Về đầu trang