Cody và Khánh Vân không thể đến với nhau trong Tập cuối ‘Liên và Đạt’

Ngày : 19/01/2024
THANTUONG - Web drama “Liên và Đạt” đi đến cái kết buồn, khi Liên (Khánh Vân) qua đời để lại con gái cho Đạt (Cody).

Tối 18/1, web drama Liên và Đạt phát sóng tập cuối cùng trên kênh YouTube Kim Entertainment sau gần 1 tháng gây sốt. Câu chuyện tình trắc trở của Liên (Khánh Vân) và Đạt (Cody) đã đi đến kết cục ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Mô tả hình

 

Tập phim ở đầu với tình huống Đạt chủ động đầu thú, tố giác tội của ông Phú (Hoàng Mèo) và trợ lý Tâm (Võ Đăng Khoa). Tuy nhiên, Đạt cũng chịu tù giam vì vô tình dính đến các hành vi trái pháp luật của ông Phú và Tâm. Còn Jenny (Thanh Vy) gần như phát điên khi bố của mình - ông Phú “bóc lịch”.

Mô tả hình

 

Sau 3 năm tù giam, Đạt quay về cuộc sống đời thường cũng như có công việc ổn định. Trong một lần tình cờ, Đạt xông ra đường cứu một cô bé, nhưng cả hai đều bị thương. Không ngờ là qua sự cố này, Đạt lại phát hiện cô bé đó lại chính là con gái của mình và Liên.

Từ lời kể của Quang (Quang Trần), Đạt đau lòng biết được Liên đã mất sau khi mất máu quá nhiều lúc sinh con. Cô để lại đứa con mới chào đời cho mẹ, bà Bảy (Ngọc Hải) và Quang chăm sóc. Đạt không chỉ ân hận tột cùng, mà còn không ngừng nghĩ về loạt kỷ niệm bên Liên cũng như quãng thời gian hạnh phúc với bạn gái xấu số trong quá khứ.

Mô tả hình

 

Đặc biệt, Đạt tiếc nuối nhớ về khoảnh khắc chứng kiến Liên xinh đẹp mặc váy cưới ngọt ngào bên mình. Anh chua xót khi bản thân chưa cho cô một hôn lễ trọn vẹn dù nhiều lần hứa hẹn. Liên và Đạt khép lại với khung cảnh Đạt đau buồn khóc ở nơi mà anh và Liên từng bày tỏ tình cảm với nhau.

Mô tả hình

 

Tập cuối Liên và Đạt đem đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cái kết buồn của hai nhân vật chính đem đến sự day dứt nhưng cảm động và ý nghĩa. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi web drama có diễn biến hợp lý từ đầu đến cuối, đồng thời hi vọng ê kíp phim thực hiện thêm một cái kết đẹp mang tính “chữa lành” hơn.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang