Bài hát nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết tặng Pam Yêu Ơi được làm MV cực đáng yêu

Ngày : 15/12/2023
THANTUONG - “Em bé quốc dân” Pam Yêu Ơi chính thức “debut” âm nhạc với MV Nắng Ngoài Sân do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác.

Tối ngày 14/12, MV Nắng Ngoài Sân với màn diễn xuất của “em bé quốc dân” Pam Yêu Ơi cùng mẹ Salim, ba Hải Long đã chính thức phát hành. Là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội Việt Nam hiện tại, Pam thu hút tới hơn 5,3 nghìn người vào xem phát trực tiếp MV Nắng Ngoài Sân trên YouTube. Kết thúc công chiếu trực tiếp, MV Nắng Ngoài Sân ghi nhận tới con số 20 nghìn lượt xem đầu tiên chỉ sau 10 phút lên sóng. 

Mô tả hình

 

Nắng Ngoài Sân là một sáng tác được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết dành tặng Pam, sau đó, Salim nhanh chóng giới thiệu ca khúc ý nghĩa này đến một nhãn hàng. Không chỉ sử dụng âm nhạc cho TVC, nhãn hàng còn “chiều lòng” cộng đồng fan của Pam đến mức “chịu chi” để thực hiện hẳn MV Nắng Ngoài Sân, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của Pam và gia đình tại Đà Lạt. 

Mô tả hình

 

Đặc biệt, MV Nắng Ngoài Sân cũng là sản phẩm đánh dấu màn “debut” của Pam Yêu Ơi ở mảng âm nhạc. Không cần một kịch bản cụ thể hay diễn xuất chuyên nghiệp, tất cả những biểu cảm, hành động tự nhiên và đáng yêu của Pam được ghi lại trọn vẹn trong MV Nắng Ngoài Sân làm “đốn tim” người xem. Xuyên suốt MV, Pam và mẹ Salim, ba Hải Long cùng nhau trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Đà Lạt và các hoạt động vui chơi bổ ích, qua đó truyền tải tinh thần “hãy để con được thả ga khám phá thế giới”. 

Đồng thời, Đà Lạt còn là địa điểm gắn liền với nhiều cột mốc từ thuở Salim và Hải Long còn hẹn hò cho đến khi “ôm bụng bầu” đi du lịch, ngay cả Pam cũng được ba mẹ đưa đến Đà Lạt khi bé xíu. Khi trở lại Đà Lạt để quay hình cho MV Nắng Ngoài Sân, gia đình Pam Yêu Ơi đã có dịp ôn lại những kỷ niệm đẹp bên nhau. Bên cạnh đó, một “người bạn mới” luôn đồng hành cùng Pam và ba mẹ trong MV chính là chú gấu bông Gado và chiếc balo mang sắc cam nổi bật.

Mô tả hình

 

Theo ê-kíp thực hiện MV Nắng Ngoài Sân, lịch trình sản xuất hoàn toàn được sắp xếp theo lịch… ăn, ngủ của Pam. Khi em bé nghỉ ngơi, cả đoàn sẽ cùng nghỉ, khi em bé ăn uống, cả đoàn sẽ cùng ăn uống. Trong quá trình quay hình tại Đà Lạt, rất nhiều “người hâm mộ” đã nhận ra Pam và gia đình. Để đáp lại tình cảm của mọi người, Pam cũng luôn vẫy tay chào, không ngần ngại “chu chu” với fan cực nhiệt tình phía sau hậu trường. 

Sau khi MV Nắng Ngoài Sân được phát hành, người hâm mộ của Pam Yêu Ơi không khỏi phấn khích và hạnh phúc. Bởi “món quà âm nhạc” này chính là thành quả của các fan khi miệt mài kêu gọi nhãn hàng làm MV cho “idol”. Trước làn sóng ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng, một MV chỉn chu, chất lượng hơn cả mong đợi đã ra đời. MV Nắng Ngoài Sân mang bầu không khí nhẹ nhàng, hình ảnh chân thực và nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người trong dịp cuối năm 2023. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang