Ngô Kiến Huy, Puka, Cát Phượng gây xúc động khi đóng phim hài "Tết của Tài"

Ngày : 16/01/2018
THANTUONG - Tết của Tài do Gala Nhạc Việt | T Production thực hiện trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Long Nhật, Cát Phượng, Puka,Dương Lâm, BB Trần, Quang Trung, Trà Ngọc.

 

Những năm gần đây Gala Nhạc Việt đã trở thành món quà âm nhạc quen thuộc với khán giả, đặc biệt là trong những dịp Tết đến xuân về. Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc, hàng năm Gala Nhạc Việt còn đầu tư tự thực hiện sản phẩm phim Tết đính kèm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhưng cũng không kém phần hài hước, mang tiếng cười giải trí cho khán giả.

Phim ngắn Tết Mậu Tuất 2018 năm nay với cái tên đầy ý nghĩa: “Tết của Tài” là Tết của tài lộc, may mắn hay còn  kể về câu chuyện ngày Tết của nhân vật  Ngô Xuân Tài (Ngô Kiến Huy). Vốn có duyên với lĩnh vực diễn xuất, nhân vật Tài do Ngô Kiến Huy thể hiện tự nhiên và diễn biến tâm lý tốt qua những hỉ, nộ, ái, ố. Cũng như những người con xa quê, làm việc trên thành phố, Xuân Tài mong ước sớm được trở về nhà để đón Tết cùng gia đình, nhưng cùng với đó là những lo toan, suy tính về những món quà Tết để dành tặng mẹ (Cát Phượng) và em gái (Puka). Cả 3 khắc họa bức tranh gia đình sum họp với nhiều niềm vui và tiếng cười. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong diễn xuất, Cát Phượng hóa thân vào vai người mẹ của thời công nghệ hiện đại, đam mê mạng xã hội như giới trẻ, mê tín nhưng cũng đầy tâm lý hay Puka với nhân vật em gái trẻ trung và duyên dáng vốn được khán giả yêu mến.

Trong phim còn có sự tham gia của dàn nghệ sỹ hài trẻ đang được yêu thích như Dương Lâm, BB Trần, Quang Trung, Trà Ngọc là những người sếp, người bạn đồng nghiệp của Xuân Tài (Ngô Kiến Huy), mang đến nhiều miếng hài dí dỏm trong phim, đây cũng là những nhân vật góp phần mang đến những xui rủi cùng những may mắn cho nhân vật Tài trong chuyến hành trình về nhà đón Tết. Bên cạnh đó, vai diễn “đồng bóng” trở lại của Long Nhật với hình ảnh thầy bói hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả

“Tết Của Tài” một phim vui nhộn, tưng bừng nhưng cũng vô cùng xúc động về tình cảm gia đình và những phút giây sum họp gia đình, đề cao giá trị tình thân, sự sum họp ngày Tết của mỗi gia đình bên cạnh những lo toan vật chất. Phim do Gala Nhạc Việt & T Production sản xuất, Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn và biên kịch bởi diễn viên Khả Như - là biên kịch được biết đến và yêu thích với dự án Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz trong năm qua.

Phim “Tết của Tài” được đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh, cùng dàn diễn viên khách mời được yêu thích. Phim được ra mắt trong DVD Gala Nhạc Việt 11- Về nhà đón Tết cùng bộ quà tặng đặc biệt là Bộ bao lì xì và Bộ lịch nghệ sỹ.

 

Hình ảnh: PRIME STUDIO

 
:
Xem thêm
Về đầu trang