Nghệ sĩ Hồng Vân muốn "đè" Vân Sơn và Đức Hải muốn "ăn" Hồng Đào

Ngày : 17/06/2016
THANTUONG - gười bí ẩn tập 13 sẽ là cuộc hội ngộ tương phùng đặc biệt của “đôi bạn” gần 40 năm Hồng Đào – Hồng Vân, NSƯT Đức Hải sẽ làm đội khách tuần này.

Lần đầu tiên tham gia Người Bí Ẩn nên NSƯT Đức Hải đến khá sớm để trao đổi cùng đội nhà Vân Sơn và Hồng Đào.  

NSND Hồng Vân đến sau cùng cô công chúa nhỏ Bí Ngô nhưng cũng nhanh chóng cùng Hồng Đào ôn lại kỷ niệm vàng son ngay trong hậu trường.

Ở màn chào sân, Hồng Đào thân thiết cứ đòi tay trong tay với Vân Sơn cho ấm khiến Vân Sơn phải thốt lên: “Không biết kiếp trước anh có làm gì em không mà kiếp này anh mắc nợ em dữ vậy Đào?”. Hai danh hài cùng ôn lại kỉ niệm 20 năm trước trong lần đầu tiên Hồng Đào sang hải ngoại biểu diễn nên ở nhờ nhà Vân Sơn. Vân Sơn vội vàng chú thích: “Lúc đó có vợ có con đàng hoàng rồi nha, còn Hồng Đào lúc đó cũng đẹp lắm, đẹp hơn bây giờ nhiều”. Hồng Đào kể về câu chuyện đêm ngủ nhờ nhà Vân Sơn vì sợ ngủ một mình nên ngủ cùng phòng con trai Vân Sơn khi ấy mới 1 tuổi rưỡi, Hồng Đào phải cho bé uống sữa một đêm 3 bình khiến mất ngủ cả đêm. Đến gần sáng Hồng Đào mới ngủ được thì cũng có một bàn tay khều khều, theo quán tính Hồng Đào chụp bình sữa đưa, nhưng hóa ra là “cái mặt già chát của ông Sơn”.

Vân Sơn cắt ngang: “Còn chuyện ngủ với cha nó sao không kể?” khiến Hồng Đào “phát hoảng”. Sau đêm đầu tiên ở Mỹ, 2 danh hài cùng bay sang tiểu bang khác để biểu diễn tuy nhiên bị bầu show xếp cùng một phòng, đến nửa đêm Vân Sơn thấy một người khều khều, và nói: “Anh ơi ngáy to quá em ngủ hổng được”. Vân Sơn kết luận, ai làm bạn với Hồng Đào cũng đều mắc nợ Hồng Đào hết, chỉ có chồng Hồng Đào là…sung sướng thôi. Trấn Thành “châm chọc”: “Cái đó thì phải hỏi đương sự mới biết được anh à!”

Nhắc về kỷ niệm, Hồng Đào không chỉ có những người bạn đồng nghiệp như anh Vân Sơn, bạn tri kỷ như anh Quang Minh ở nhà, mà còn có những người bạn đồng môn. Người bí ẩn tập 13 chính là người bạn đã từng gắn bó với Hồng Đào gần 40 năm– NSND Hồng Vân cùng NSƯT Đức Hải. Hồng Vân nhớ lại cách đây 20 năm khi 2 người cùng ngang dáng nhau, thế nhưng Trấn Thành nhanh chóng an ủi nhắc đến nụ cười tỏa nắng của Hồng Vân: “Nụ cười rất là tươi, như thanh xuân, chưa bao giờ thấy chị già”.

Trấn Thành đặt vấn đề cho Đức Hải nếu như đêm đó có một người phụ nữ đẹp như Hồng Đào – Hồng Vân nằm chung một phòng thì sao. Đức Hải liền trả lời: “Coi như hôm đó không ăn cơm mà ăn phở”. Đức Hải đến với Người bí ẩn với mục tiêu là… “ăn Đào”. Đức Hải cho rằng mình và Vân Sơn là Sơn Tinh – Thủy Tinh mà xưa nay Thủy Tinh toàn thua nên Đức Hải đã đem một đội quân có cả cá voi chúa Hồng Vân. Hồng Vân thú thật: “Anh Hải bảo vai trò của chị hôm nay là cứ ngồi im, khi nào anh bảo đè Vân Sơn là đè Vân Sơn thôi!”. Vân Sơn tặng thơ cho Hồng Đào – Hồng Vân

“Giang hồ có 2 ả hồng nhan

Hồng Vân xinh đẹp, Hồng Đào thì đẹp xinh

Hồng Vân dù đứng dưới sình

Cũng xinh cũng đẹp, gần sình cũng xinh.

Hồng Đào dù có đẹp xinh

Xuống sình mà đứng cũng xinh như sình”

Hồng Vân tiết lộ sự thật rằng Đức Hải rất yêu Hồng Đào, nhưng qua đó là thổ lộ tư tình giữa mình và Vân Sơn. Cuối cùng Hồng Đào kết luận: “Mọi người lầm rồi, ổng qua ôm bà Vân nhưng thật ra là ổng địa ông Hải kìa”.

Trong tập phát sóng này, cặp khách mời Hồng Vân – Đức Hải sẽ cùng đội nhà Hồng Đào – Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là người biểu diễn trường thương?”, “Ai là nghệ sĩ chơi đàn accordion?”, “Ai là người có khả năng nâng vật nặng bằng yết hầu?”, “Ai là người có khả năng viết thư pháp ngược?”  “Ai là vũ công rumba?”

:
Xem thêm
Về đầu trang