Jang Mi và Trần Ngọc Vàng hạnh phúc trong tập cuối ‘Công chúa bến xe’

Ngày : 13/11/2021
THANTUONG - Tối 12/11, tập cuối “Công chúa bến xe” chính thức phát sóng. Trong tập phim này, Thùy Mi (Jang Mi) đã có thể về bên tình yêu đích thực của mình sau bao sóng gió.

Mở đầu tập 5 (tập cuối) Công chúa bến xe, công chúa Tiểu Mi (Jang Mi) và hai người hầu đã biết được Nghiêm Minh (Trần Ngọc Vàng) từng làm việc, tiếp tay cho Phúc Ứng (Mạnh Lân). Vì quá thất vọng, Tiểu Mi không nghe Nghiêm Minh giải thích mà bỏ đi, tiếp tục tìm ra sự thật về thân thế của Phúc Ứng. Cuối cùng, cô bàng hoàng phát hiện Phúc Ứng đã có vợ Bảo Lộc (Diễm Trần) và một con gái.

Mô tả hình

Hóa ra, Phúc Ứng cả gan gian dối về quá khứ của mình hòng “trèo cao”, muốn được đức vua tin tưởng và gả công chúa Tiểu Mi cho hắn. Sau khi bị Tiểu Mi phanh phui, Phúc Ứng không hề hoảng sợ mà còn ra tay muốn thủ tiêu vợ Bảo Lộc, Tiểu Mi và cả Nghiêm Minh. May mắn, Phúc Ứng thất bại và phải trả giá cho tất cả những tội ác của mình.

Về phía Tiểu Mi và Nghiêm Minh, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho đối phương và được đức vua tác thành tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, ngay trong ngày cưới, Tiểu Mi lại biến mất, quay về thời hiện đại với thân xác của Thùy Mi. Dù vậy, lòng của Thùy Mi vẫn luôn nhớ về Nghiêm Minh và mong muốn tìm được chút gì đó về anh ở thời hiện đại.

'

Mô tả hình

 

Trải qua quãng thời gian chờ đợi trong vô vọng, Thùy Mi đột nhiên gặp chàng trai tên Hùng Dũng (Trần Ngọc Vàng) với gương mặt giống hệt Nghiêm Minh. Cuộc gặp gỡ này làm khán giả vỡ òa cảm xúc. Vậy là sau tất cả, sau bao sóng gió và sau bao mong ngóng, Thùy Mi đã có được cái kết có hậu cùng người cô yêu. Đây cũng là lần đầu tiên Jang Mi và Trần Ngọc Vàng chính thức bên nhau trên màn ảnh sau hai lần hợp tác ăn ý.

Trải qua hơn 1 tháng, Công chúa bến xe cũng đã nói lời tạm biệt với khán giả bằng cái kết vô cùng tươi đẹp và ý nghĩa. Màn xuyên không của nhân vật Thùy Mi trở thành công chúa Tiểu Mi đã giúp cô nhận ra nhiều giá trị về cuộc sống, cách đối nhân xử thế và gặp được chàng trai thích hợp với mình. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên và cuốn hút của “thánh nữ” Jang Mi trong Công chúa bến xe cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

:
Xem thêm
Về đầu trang