Hậu “nở hoa”, tlinh trở lại trong hình tượng Cupid trong MV “nữ siêu anh hùng”

Ngày : 07/09/2023
THANTUONG - tlinh lần này đưa khán giả tới một thế giới khác nơi cô là một “nữ siêu anh hùng” với sức mạnh siêu nhiên của tình yêu, hứa hẹn sẽ mang tới những cảm giác khác biệt so với MV trước.

 

tlinh xuất hiện cùng dàn cameo “cực khủng” trong music video mới 

Vào 20 giờ ngày 6 tháng 9, tlinh tiếp tục ra mắt music video cho một ca khúc tiêu biểu trong album “ái” - “nữ siêu anh hùng”. Sau khi đưa người nghe đến với “thế giới thần tiên" ở “tình yêu có nghĩa là gì?”, tlinh lần này đưa khán giả tới một thế giới khác nơi cô là một “nữ siêu anh hùng” với sức mạnh siêu nhiên của tình yêu, hứa hẹn sẽ mang tới những cảm giác khác biệt so với MV trước

 

Không giống với “tình yêu có nghĩa là gì?”, mạch nội dung của “nữ siêu anh hùng”  là sự sắp xếp của hàng loạt những bối cảnh, mảnh chuyện nhỏ khác nhau vô cùng chân thật, gần gũi: những xung đột nơi văn phòng, cuộc cãi vã giữa đôi tình nhân, hay sự cô đơn của mỗi người trong cuộc sống của chính mình. Vào chính những khoảnh khắc đó, siêu anh hùng “tlinh” xuất hiện, dùng sức mạnh tình yêu của mình để xoa dịu, chữa lành cho họ. Cùng là sức mạnh của tình yêu, nhưng mỗi câu chuyện, tlinh đều có những phương thức chữa lành khác nhau, khi là cái ôm, khi là “mũi tên hòa giải”, khi lại là những bông hoa đồng tiền xinh đẹp. tlinh muốn gửi gắm tới mọi người rằng, tình yêu chính là phương thuốc chữa lành tất cả, sẽ “chẳng có gì làm khó được em” và “em sẽ làm được hết”.  Cô nàng chia sẻ thêm về track số 9 từ album đầu tay “ái”: “tlinh muốn đem thật nhiều khía cạnh trong cuộc sống tới mọi người, để mỗi người sẽ có thể đồng cảm theo những cách khác nhau với câu chuyện của bản thân.” 

Mô tả hình

 

Đan xen với sứ mệnh “giải cứu thế giới” vĩ đại, “nữ siêu anh hùng” ấy cũng có những khoảnh khắc cảm thấy nhỏ bé, cô đơn và lạc lõng trong thế giới này. Ngay khung hình đầu tiên, hình ảnh đôi cánh thiên thần trắng muốt mở ra, nhưng khi nhìn kĩ hơn, đôi cánh ấy đã bị cháy xém một phần lông vũ, thần tình yêu cũng có thể bị tổn thương. tlinh đã khéo léo tôn vinh tính nữ trong mỗi người con gái, dù có mạnh mẽ, độc lập trong xã hội, nhưng cuối cùng, “nữ siêu nhân” cũng chỉ là cô gái có những khía cạnh mong manh, yếu đuối của riêng mình. Và “tình yêu chính là sức mạnh” được tiếp thêm cho cô ấy sau mỗi ngày dài “đương đầu” với thế giới ngoài kia. 

Đạo diễn Khánh Nguyễn, người đã hợp tác với tlinh trong video “Không cần phải nói nhiều”, đã khéo léo truyền tải thông điệp của tlinh qua music video lần này với màu sắc cinematic đặc trưng của mình. Về phần trang phục, stylist Tigrebia chia sẻ anh và team không quá đặt nặng về ý nghĩa trang phục như mọi khi, thay vào đó là phối những bộ đồ để truyền tải hết được nội dung cũng như ý đồ của đạo diễn và creative director Hayden Nguyen. Để có được một tổng thể xuyên suốt, team cũng đã lựa chọn hình ảnh trash couture, và hardcore baby aesthetic. Một chi tiết khá thú vị, “superwoman” tlinh không chỉ mang sức mạnh của tình yêu, mà còn đại diện cho phái đẹp. Vậy nên với mỗi phân cảnh, tlinh đều diện những bộ trang phục khác nhau với ý đồ “nữ siêu nhân” có thể thay đổi trang phục bất cứ khi nào mình muốn, cũng là một phép ẩn dụ rằng trong mỗi người phụ nữ đều có một siêu anh hùng. 

Mô tả hình

 

Trong sản phẩm lần này, tất cả các nhân vật xuất hiện trong music video đều là những người bạn thân thiết của tlinh, có thể thấy được một số gương mặt quen thuộc như producer Phongkhin, Tyde, ca sĩ Gigi Hương Giang, stylist Tigrebia, rapper GDucky, Wxrdie, KayC, cặp đôi V# và PrettyXIX. Đặc biệt, mẹ ruột của tlinh và mẹ của producer 2pillz - những “nữ siêu anh hùng” của hai nghệ sỹ trẻ cũng góp mặt trong MV lần này. Chính vì được bao quanh bởi những người yêu thương - nguồn sức mạnh bất tận của mình, tlinh đã có thể thoải mái thể hiện những cảm xúc chân thật của mình trong suốt quá trình thực hiện dự án này. Khi quay phân cảnh cùng với Gigi Hương Giang,  nhìn thấy nữ ca sĩ “Vừa Đi Vừa Khóc” rơi nước mắt, tlinh như hòa mình vào dòng cảm xúc chạy tới ôm và xoa dịu cô. Đôi khi chẳng cần cất lời chia sẻ, chỉ cần chạm khẽ ánh mắt, những người phụ nữ cũng dễ dàng thấu hiểu những cảm xúc khó nói nên lời của nhau. Nhờ tình thương yêu ấy, tlinh và ê-kíp muốn lan tỏa sức mạnh này tới người xem, cụ thể hơn là những người phụ nữ vẫn luôn mạnh mẽ mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống, ngầm nhắn nhủ rằng để “giải cứu thế giới” thì cũng đừng quên đi khao khát được yêu thương. Đây cũng như một thông điệp tới phái mạnh, hãy luôn yêu thương, bảo vệ những người phụ nữ của mình theo cách mà họ xứng đáng. 













 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang