Dãy số “10 1 100 1” cuối cùng cũng được Thiều Bảo Trâm tiết lộ qua teaser MV

Ngày : 08/04/2022
THANTUONG - Thiều Bảo Trâm tiếp tục nhử fan bằng loạt cảnh hạnh phúc với nam chính trong teaser MV mới.

Thiều Bảo Trâm xinh như nàng thơ trong teaser MV, nhưng cảnh cuối có gì đó không ổn

Mô tả hình

Không chỉ ôm, Thiều Bảo Trâm và nam chính trong teaser MV mới còn có cảnh gần khoá môi

Ngày 7/4, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát hành Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Sau loạt ảnh teaser gây ấn tượng bởi khuôn mặt chụp cận xinh đẹp nhưng biểu cảm rơi nước mắt bi thương, hay khiến khán giả tò mò bởi những video concept có phần ma mị thì ở Teaser MV mới nhất, Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện với tạo hình tươi sáng, trong trẻo như nàng thơ. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn hé lộ thêm 2 câu hát trong ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, nhằm giải mã cho dãy số bí ẩn “10 1 100 1” mà nữ ca sĩ liên tục đăng tải kể từ khi thông báo comeback. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đã hé lộ nam chính sẽ sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm, đó chính là Ma Ran Đô. Anh chàng được biết đến từ MV Tình Nào Không Như Tình Đầu của Trung Quân Idol với ngoại hình nam tính, mạnh mẽ và chiều cao 1m80. Nửa đầu Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa là loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô. Cặp đôi diễn xuất những cảm xúc đắm chìm trong tình yêu, trao nhau cái ôm lãng mạn trước biển. Hay thậm chí cảnh suýt khoá môi trong sân nhà khiến fan tò mò liệu sẽ có nụ hôn màn ảnh nào của Thiều Bảo Trâm hay không.

Mô tả hình

 

Trái ngược hoàn toàn với những video Mood Sampler hù dọa người xem bằng khung cảnh Thiều Bảo Trâm một mình u uất, Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa lại ngập tràn những ánh mắt, nụ cười vui vẻ của nữ ca sĩ và nam chính. Nhưng xem đến cuối Teaser MV, khán giả sẽ nhanh chóng nhận ra… có gì đó không ổn! Bởi sau loạt khoảnh khắc hạnh phúc, Thiều Bảo Trâm lại ngồi bần thần một mình bên bàn ăn, sau đó còn rơi nước mắt giàn giụa giữa biển và được một bàn tay bí ẩn bất ngờ đưa đến che khuôn mặt buồn bã. Kịch bản của MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa hứa hẹn sẽ đưa người xem đi qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc, và có cả một câu chuyện drama đang chờ đợi khán giả? 

Mô tả hình

 

Cuối Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, nữ ca sĩ tiếp tục “nhá hàng" 2 câu hát: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới sốc 1 lần”. Đây cũng chính là lý do Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải hình ảnh có dãy số 10 1 100 1 trong những ngày vừa qua, từ hình ảnh cho đến clip có dãy số này được viết bên bờ biển. 

Cảm giác yêu hết mình chính là những gì tôi muốn gửi tặng đến mọi người qua ca khúc này. Tình yêu bây giờ khá dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai thì cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không thì còn dựa vào nhiều thứ. Quan trọng là yêu hết mình, bằng tất cả trái tim mình một cách chân thành nhất" - Thiều Bảo Trâm chia sẻ về cảm xúc khi thể hiện ca khúc mới.

Ca khúc và MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa sẽ ra mắt vào 19h ngày 11/4/2022 trên các nền tảng âm nhạc.

:
Xem thêm
Về đầu trang