“Bố già” Trấn Thành tiếp tục ra mắt tập 2 đầy xung đột, hấp dẫn

Ngày : 11/01/2020
THANTUONG - Tối ngày 09-01, tập 2 “Bố già” chính thức lên sóng sau thành công của tập 1 khi giữ vững vị trí #1 trending Youtube Việt Nam trong nhiều ngày và hiện tại đã “cán mốc” 18 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Kết thúc tập trước, ông Thành vừa tặng quà sinh nhật cho con gái út sau khi không kịp về ăn tối cùng gia đình thì bất ngờ bên ngoài có tiếng đập cửa ồn ào. Bà chủ nợ (NSƯT Kim Phương) thông báo bà Lan mượn mình 20 triệu để đánh đề. Trước thông tin sét đánh này, ông Thành dù cực kỳ tức giận vẫn tuyên bố sẽ thay vợ trả nợ. Không dám ăn không dám mặc, tiết kiệm từng đồng để Quý vào Đại học và trang trải thêm cho gia đình nhưng ông sẵn sàng lấy hết số tiền tích cóp được giấu kín dưới tấm đệm trải giường để cả nhà được yên ổn, tránh để hàng xóm dèm pha dị nghị.

 

Lối diễn xuất chân thật, rất “đời” từ dàn diễn viên chính đến các khách mời góp phần rất lớn trong việc dẫn dắt mạch cảm xúc của người xem theo diễn biến của câu chuyện xoay quanh gia đình ông Thành

Trấn Thành đón nhận thêm tin vui khi là nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên có kênh Youtube đạt 3 triệu lượt theo dõi

Ông Thành bị xe ôm khác tranh khách dẫn ra xô xát thâm tím mặt mày

Trong một chuyến xe đưa khách tới quán bar, ông tình cờ thấy con gái út bước ra với chiếc đầm khá hở hang. Vừa biết Quý đang làm việc tại đây, ngay lập tức ông vung tay tát cô với gương mặt tràn đầy sự phẫn nộ cùng thất vọng

Tại nơi xin việc, Sang (Tuấn Trần) gặp được chị nhân sự (Hari Won) đỏng đảnh, kiểu cách cùng người bạn mới cũng đến dự tuyển (Diệu Nhi) mê trai và cách ăn nói có phần ngô nghê. Lúc này anh phát hiện quên hồ sơ nên nhanh chóng gọi điện nhờ ông Thành về nhà lấy giúp. Tuy đang bận chở khách đi livestream kem trộn (Lê Dương Bảo Lâm) nhưng ông sẵn sàng bỏ hết công việc để mang đồ cho con trai. Chính vì vậy nên vị khách này đành phải bày “đồ nghề” ra giữa công viên để livestream thao đúng thỏa thuận.

Cùng đón xem tập 3 của “Bố già" phát sóng vào lúc 20h thứ năm tuần sau, 16-01-2020 trên kênh YouTube Trấn Thành Town.

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang