Phương Đài - CEO thường xuyên sánh bước cùng Trương Ngọc Ánh trong các sự kiện là ai?

Ngày : 18/07/2022
THANTUONG - Phương Đài là một trong số những nhà tài trợ nổi tiếng trong các cuộc thi sắc đẹp đình đám.

Nguyễn Thanh Phương Đài là người sáng lập, CEO của thương hiệu đồ ngủ cao cấp M.Night, một trong số những nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam do nữ diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chịu trách nhiệm thực hiện. Đặc biệt, người đẹp 9X và thương hiệu thời trang cá nhân của mình cũng chính là người đồng hành cùng các chân dài trong cuộc thi. Toàn bộ trang phục áo choàng được các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khoác lên mình đều đến từ thương hiệu đồ ngủ cao cấp M.Night.

Mô tả hình

Phương Đài thường xuyên sánh bước cùng Trương Ngọc Ánh.

Trước khi trở thành nhà tài trợ trang phục áo cho các thí sinh tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, nữ CEO trẻ tuổi đã từng mang thương hiệu của bản thân đến với nhiều cuộc thi đình đám như Miss Universe 2022, Miss Eco Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021. Bên cạnh đó, Phương Đài cũng từng tham gia tài trợ cho bộ phim điện ảnh Trưng Vương được phát hành vào năm 2019.

Mô tả hình

 

Là “chủ nhân” của một thương hiệu thời trang nổi tiếng và đồng hành cùng nhiều chương trình tôn vinh cái đẹp, Phương Đài luôn cố gắng học hỏi, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước. Cô nàng cũng không ngại tạo ra cái mới, cải tiến sản phẩm, phá cách mẫu dáng trang phục của M.Night để mang đến cho phái đẹp những bộ cánh thoải mái và tôn vinh được những đường nét hoàn hảo trên cơ thể. Cũng chính vì lý do đó mà M.Night của Phương Đài luôn được các sao Việt ưu tiên lựa chọn. 

Mô tả hình

 

Nói về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Phương Đài cho biết: “Tôi và chị Ánh xem nhau như chị em ruột. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của chị Ánh trong công việc cũng như cuộc sống. Từ những dự án nghệ thuật cho đến những sự kiện lớn nhỏ khác nhau, chỉ cần là chị Ánh tổ chức thì chị luôn nhớ đến tôi. Tôi biết ơn vì điều đó rất nhiều”. 

Thời gian vừa qua, Phương Đài luôn hoạt động rất năng nổ tại các sự kiện nghệ thuật và các sàn diễn thời trang lớn nhỏ khác nhau.

:
Xem thêm
Về đầu trang