Dàn sao hào hứng dự Khai Trương Viện Thẩm Mỹ La Ratio Q.1

Ngày : 19/01/2024
THANTUONG - Viện Thẩm Mỹ La Ratio chi nhánh Quận 1 vừa khai với sự hiện diện chúc mừng của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Mô tả hình

Nhà thiết kế Lucas Hoàng - siêu mẫu Lê Phương, Á hậu Hoàng Thùy, NTK Nam Phong. 

 
Tham dự khai trương có sự xuất hiện của đông đảo diễn viên, nghệ sỹ Việt đến chúc mừng và chung vui cùng La Ratio: Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Nam Phong, Ca sĩ Đoan Trường, Ca sĩ Hồ Việt Trung, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, siêu mẫu Lê Phương... cùng đến chúc mừng Bác sĩ Võ Thành Trung cũng như Viện Thẩm Mỹ La Ratio.
 

 

 

 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
 

La Ratio là đam mê và hoài bão của vị bác sĩ thẩm mỹ có tâm và có tầm Võ Thành Trung, đã xây dựng nên một cơ sở uy tín, nơi thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của triệu cô gái Việt. Bác sĩ Võ Thành Trung hiện là Tổng Giám Đốc Ratio Group, CEO Viện Thẩm Mỹ La Ratio, Giám đốc Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ratio,… cùng hơn 100 cán bộ nhân viên Ratio Group. Bác sĩ Trung khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Rất nhiều MC, người mẫu, diễn viên, nhà báo, những người nổi tiếng… là khách hàng thân thiết của bác.
 
Bác sĩ Võ Thành Trung và Á hậu Hoàng Thùy

 

 

 

 

 

 

 
Viện Thẩm Mỹ La Ratio chi nhánh Quận 1 đi vào hoạt động, đánh dấu sự ra đời hệ sinh thái làm đẹp với tổ phức hợp thẩm mỹ cao cấp (phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị công nghệ cao, nha khoa thẩm mỹ),... vì mục tiêu hướng phát triển thành Bệnh viện thẩm mỹ uy tín.
 

Cơ sở mới được đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Bộ Y tế, đội ngũ Y Bác sĩ, Chuyên gia, Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Hứa hẹn đây sẽ là một La Ratio với phiên bản hoàn mỹ giúp nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng.

Công Ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ratio

391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP. HCM

 
Ảnh: Phu Tran và Trương Phước Lộc
 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang