Metub hợp tác Unilever mở khoá tiềm năng nhà sáng tạo nội dung với chương trình U-CADEMY

Ngày : 19/08/2024
THANTUONG - U-CADEMY - một chương trình “ươm mầm" cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới do Unilever B&W cùng Metub hợp tác tổ chức chính thức khởi động trong tháng 8/2024, mang đến chuỗi hoạt động định hướng các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới hợp tác chuyên nghiệp cùng nhãn hàng, và mở đầu với sự kiện U-Create Camp.

Mô tả hình

Metub bắt tay Unilever khởi động U-CADEMY chương trình “ươm mầm" cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới

 

Khởi động chương trình “ươm mầm" cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới đến từ U-cademy: khám phá “mảnh đất màu mỡ” và chiến lược nhà sáng tạo nội dung để hợp tác hiệu quả với các nhãn hàng lớn, xây dựng sự nghiệp bền vững và tạo nên giá trị tích cực cho thị trường nội dung.

Influencer Marketing - là hình thức tiếp thị hiện đại, xu hướng nổi bật trong ngành quảng cáo và tiếp thị trực tuyến những năm gần đây. Hình thức quảng bá này dựa trên và sử dụng những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực cụ thể như KOLs, KOCs, Creators, Influencer,... để truyền tải thông điệp, sản phẩm, dịch của Brand (Nhãn hàng) qua mạng xã hội và các nền tảng truyền thông kỹ thuật đến thị trường, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng. Từ đây, sự liên kết giữa nhãn hàng, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng cũng gần hơn bao giờ hết. 

Mô tả hình

 

Cụ thể tại mảng Beauty (Làm đẹp), trong khi các sản phẩm - dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với đời sống của người tiêu dùng, thì đây cũng đồng thời trở thành một “mảnh đất màu mỡ” ở thời đại số thu hút các KOL, Content Creators thỏa sức vùng vẫy và sáng tạo nội dung. Tuy nhiên sự phát triển nhanh chóng của ngành cũng dẫn tới nhiều hệ luỵ, tạo ra những nội dung “mì ăn liền" không lành mạnh, kém chất lượng, thậm chí nói quá sự thật nhằm mục tiêu bán hàng, ảnh hưởng tới quyền lợi của người tiêu dùng. Việc nắm vững các nguyên tắc cơ bản và “mở khóa” tiềm năng tạo ra thu nhập từ nội dung của mình đang ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết, và U-CADEMY chính là chương trình lý tưởng để các nhà sáng tạo nội dung khám phá điều đó. 

U-CADEMY - một chương trình “ươm mầm" cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới do B&W Unilever Việt Nam cùng Metub hợp tác tổ chức chính thức khởi động trong tháng 8/2024, mang đến chuỗi hoạt động định hướng các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới hợp tác chuyên nghiệp cùng nhãn hàng, và mở đầu với sự kiện U-Create Camp. Đúng như tên gọi “U-Create"- “Bạn tạo nên”, mỗi nhà sáng tạo nội dung là nhân tố chính trong việc định hình ngành công nghiệp này, từ việc tạo nội dung, tạo thảo luận, trải nghiệm đến việc tạo ra thu nhập,... nếu thực sự hiểu rõ thị trường. 

Trong khuôn khổ của sự kiện U-Create Camp, đại diện từ B&W Unilever Việt Nam, Metub nỗ lực mang đến cơ hội “chơi mà học” với chuỗi hoạt động giúp các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn sâu sắc về thị trường Influencer Marketing hiện tại. Cụ thể:

  • “U-Create Camp” sẽ trang bị cho các nhà sáng tạo nội dung kỹ năng và chiến lược để hợp tác hiệu quả với các nhãn hàng lớn, thông qua đó có thể xây dựng sự nghiệp bền vững và tạo nên giá trị tích cực cho thị trường nội dung. 

  • Các nhà sáng tạo nội dung sẽ được gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, thực hành thông qua những case-study thiết thực nhất, và giao lưu với những hoạt động tương tác trong sự kiện. 

  • Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trở thành đối tác tiếp tục tham gia lịch trình đặc biệt cùng Unilever Việt Nam và mở rộng những hợp tác mới.

 

Sự kiện còn có sự tham gia của khách mời - nhà sáng tạo nội dung, nhà báo An Phương, một trong những KOL đầu ngành sẽ mang đến những chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là Unilever Việt Nam. 

 

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh, được thành lập đã hơn 100 năm, là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. 25 năm kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Unilever luôn theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Sứ mệnh đó thể hiện trước hết ở việc liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Unilever Việt Nam luôn để lại trong mắt người dùng ấn tượng tốt đẹp qua các chiến dịch truyền thông và những cách tiếp cận mới mẻ, sáng tạo, hiện đại. Các chiến dịch truyền thông của Unilever phù hợp với cộng đồng, tập trung vào 3 trụ cột chính: con người, thương hiệu và trải nghiệm. 

 

Metub được biết đến là MCN hàng đầu của YouTube, sở hữu mạng lưới gần 5000 kênh YouTube của các đối tác là các Nghệ sĩ/Creator/Influencer. Metub là cầu nối giữa nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung khán giả  thông qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ và xây dựng mạng lưới truyền thông đa phương tiện. Với vai trò là một MCN hàng đầu, Metub luôn đồng hành cùng các đối tác về mặt truyền thông và hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung xây dựng nội dung chất lượng nhất, bắt kịp xu hướng thị hiếu người xem và đem lại thu nhập. 

 

“U-Create Camp" giúp các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn sâu sắc về thị trường Influencer Marketing hiện tại. 

Chi tiết sự kiện:

  • Ngày: Thứ 5, ngày 22/08/2024

  • Thời gian: 14:00 - 17:00

  • Địa điểm: Mcafé, METUB Office - 40 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM

“Level up” kỹ năng phát triển chiến lược hợp tác với nhãn hàng:

  • Giao lưu với các chuyên gia Unilever, Metub và KOL đầu ngành

  • Khám phá những khả năng hợp tác cùng B&W Unilever Việt Nam. Đặc biệt, ngay trong sự kiện, bạn sẽ có cơ hội trở thành đối tác tiếp tục tham gia lịch trình đặc biệt cùng Unilever Việt Nam và mở rộng những hợp tác mới.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang