L’Oréal Paris tổ chức triển lãm ngôi nhà khoa học Science Maison

Ngày : 15/01/2024
THANTUONG - L’Oréal Paris mang đến sự kiện lớn trong ngành làm đẹp nhân đầu năm mới 2024 với triển lãm Science Maison – Ngôi Nhà Khoa học với chủ đề “Không Phải Phép Màu, Đẹp Từ Khoa Học” tại Landmark 81.

Mô tả hình

Science Maison – Sự kiện ngành làm đẹp toàn  cầu từ L’Oréal Paris đã đến Việt nam vào những ngày đầu năm 2024. Việt nam là nước thứ hai được tổ chức sự kiện triển lãm này.

Là thương hiệu có lịch sử hơn 115 năm mang đến vẻ đẹp đa dạng cho con người, L’Oréal Paris đã trở thành thương hiệu có số lượng ngôi sao thế giới cực khủng là Đại sứ và song hành cùng các sự kiện lớn hàng năm như Tuần lễ thời trang Paris, liên hoan phim Cannes, v.v.

Những sản phẩm tạo nên cái đẹp của L’Oréal Paris trong hành trình thiên niên kỷ qua đã được tạo dựng từ nền tảng khoa học vững chắc và hiện đại.

Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng, L’Oréal Paris đã tổ chức triển lãm ngôi nhà khoa học tại Landmark 81, Hồ Chí Minh từ ngày 12-15/1/24, chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng. 

Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chủ đạo của L’Oréal Paris. 

Hàng ngàn bức ảnh “Check-in” trong không gian đậm chất châu Âu giữa lòng Sài Gòn đã được thực hiện trong ngày khai mạc  và đặc biệt, chương trình “Đến là có quà “ cũng mang đến Cơ hội trải nghiệm sản phẩm L’Oréal Paris hoàn toàn miễn phí cùng hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện và thưởng thức những màn biểu diễn từ các nghệ sĩ nổi tiếng mỗi ngày.

Mô tả hình

 

L’Oréal Paris – Thương hiệu di sản trên nền tảng khoa học

Ra đời từ năm 1909 tại Paris, trong suốt hơn 115 năm qua, bên cạnh hành trình tôn vinh nữ quyền, mang tiến bộ khoa học vào sản phẩm để tạo nên cái đẹp vô biên cho con người chính là nền tảng phát triển của 1 thương hiệu trên cả trăm tuổi này. Những thành tựu khoa học L’Oréal Paris sẽ chia sẻ trong triển lãm lần này bao gồm:

  • Các hoạt chất và công nghệ tiên phong trong Màng lọc chống nắng tiên tiến của thế giới  Mexoryl SX & XL, công nghệ Netlock, hoạt chất Hyaluronic Acid đa phân tử (Micro & Macro) lần đầu tiên ra đời để mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho  sản phẩm làm đẹp.

  • Khoa học vì sự phát triển bền vững qua công nghệ biểu bì nhân tạo Episkin xuất hiện từ đầu những năm 1990, nhằm chấm dứt thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

Mô tả hình

 

L’Oréal Paris cũng đang sở hữu đến 21 viện nghiên cứu và 4.000 chuyên gia trên khắp thế giới giúp đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn, minh bạch và phù hợp nhất với từng khu vực. Cộng tác cùng 28 chuyên gia da liễu nổi tiếng toàn cầu, hàng trăm chuyên gia tại từng quốc gia đồng hành trong công tác phát triển, kiểm nghiệm và lan tỏa sản phẩm và các kiến thức chăm sóc da đến người tiêu dùng, L’Oréal Paris đang thực hiện hàng ngày khẩu hiệu Vì bạn xứng đáng của mình với hàng triệu sản phẩm làm đẹp mang đến cho cuộc sống hàng năm.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang