La FrenchTech Việt Nam - Thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ Pháp - Việt Nam

Ngày : 29/05/2024
THANTUONG - Vừa qua, La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá FORTEC thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ đã được tổ chức và đồng tài trợ bởi L'Oréal

Mô tả hình

Triển lãm Khởi nghiệp: Khám phá các giải pháp đột phá từ các công ty khởi nghiệp mới nổi. Diễn giả chính: Thu thập thông tin chi tiết từ những tiếng nói hàng đầu trong ngành công nghệ. Hội nghị bàn tròn: Tham gia vào các phiên tương tác về xu hướng công nghệ hiện tại.

Phát biểu tại Diễn đàn Tổng Giám đốc L’OREAL VIETNAM Ông Benjamin Rachow cho rằng: Khoa học & công nghệ luôn là động lực tạo nên những thành công của L'Oréal. Vào đầu những năm 1980, sau nhiều năm nghiên cứu, một trong những nhà sinh vật học trẻ tuổi của tập đoàn đã phát triển được biểu bì da nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Đó là một bước tiến lớn, tạo nên cách thức đánh giá tiên liệu công thức sản phẩm đầy hiệu quả và cho phép công ty ngừng thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật từ 35 năm trước và trước khi có khung luật pháp yêu cầu đến 14 năm.

Và nhờ có 4.000 nhà khoa học nổ lực trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới, chúng tôi đã tiếp tục đổi mới và tạo nên các công nghệ được cấp bằng sáng chế mang tính đột phá để gia tăng hiệu suất của sản phẩm và mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Ví dụ mới nhất có thể nói đến là MELASYL, một hoạt chất mang tính cách mạng mới được thiết kế để điều chỉnh các vấn đề tăng sắc tố, rối loạn sắc tố và cải thiện sự đồng đều của màu da, cứ một trong hai người thì sẽ gặp vấn đề này và bị tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống. Sau 18 năm phát triển hoạt chất này đã thành công ngăn chặn và vô hiệu hóa các tiền chất melanin trước khi chúng để lại dấu vết trên da.

Tại L'Oréal, chúng tôi tin rằng công nghệ có thể vượt qua mọi giới hạn có thể, giúp chúng tôi cải thiện đời sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và đáp ứng nhu cầu và ước muốn làm đẹp vô biên của mỗi cá nhân. Chúng tôi từng cam kết mang đến VẺ ĐẸP CHO TẤT CẢ và nay nhờ công nghệ, chúng tôi sẽ mang đến VẺ ĐẸP CHO TỪNG NGƯỜI.

DSC_6193

 Tiếp đó, Diễn đàn sẽ là sự kiện nền tảng dành cho các nhà lãnh đạo trong ngành, các công ty khởi nghiệp và những người đam mê công nghệ trên khắp khu vực. Dự kiến Diễn đàn sẽ thu hút hơn 1.000 người tham dự, cung cấp một diễn đàn thú vị để phát triển, kết nối và học hỏi.

DSC_6351

 

DSC_6756

 

Với cuộc thi P!TCH: Chứng kiến các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng trình bày những ý tưởng có tầm nhìn xa của họ trong một cuộc thi chào hàng năng động.

FORTEC đặt mục tiêu gắn kết các nhà công nghệ năng động từ Pháp, Việt Nam và trong khu vực tại Việt Nam, cung cấp nền tảng cho những người đam mê công nghệ, các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp giới thiệu những đổi mới của họ, tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc và kết nối với các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư và đồng nghiệp trong ngành. Sự kiện sẽ đề cập đến các lĩnh vực chính như Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ xanh, Sức khỏe kỹ thuật số, Edtech và Công nghiệp 4.0.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang