Julia đoạt giải Hoa hậu Áo Dài Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023

Ngày : 26/10/2023
THANTUONG - Julia, một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 đã ghi dấu ấn với ban giám khảo và khán giả và đoạt giải "Hoa hậu Áo Dài".

Mô tả hình

 

Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu – Miss Business Beauty Global  2023 là cuộc thi nhan sắc dành cho các doanh nhân tài năng, là nơi để cho những phụ nữ doanh nhân thể hiện sự tự tin và thành công của họ không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. 

Julia (hàng sau, bên trái) duyên dáng trong phần thi áo dài

 

Julia, người đẹp mang số báo danh 05 đã chinh phục ban giám khảo và khán giả để đoạt giải “Hoa hậu Áo Dài”. Cuộc thi đã tôn vinh vẻ đẹp và sự tinh tế của trang phục truyền thống người Việt qua vẻ đẹp của Áo Dài và Julia đã tận dụng cơ hội này để tỏa sáng.

Dù là giải phụ của cuộc thi nhưng danh hiệu "Hoa hậu Áo Dài" đã khẳng định sự duyên dáng và tự tin của Julia trong trang phục truyền thống. Đây cũng là một lời khen ngợi cho vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam trên đất nước bạn.

Mô tả hình

 

Với  giải thưởng này, Julia đã góp phần thể hiện giá trị văn hóa độc đáo của Áo Dài và mang danh tiếng đến với cuộc thi quốc tế. Giải “Hoa hậu Áo Dài” chứng tỏ rằng sự kết hợp giữa vẻ đẹp và văn hóa truyền thống có sức mạnh tạo nên những ngôi sao sáng trong thế giới sắc đẹp.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang