Phạm Thị Tiềm đoạt giải “Hoa hậu Thời trang” Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023

Ngày : 26/10/2023
THANTUONG - Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 vừa chứng kiến sự tỏa sáng rạng ngời của Phạm Thị Tiềm khi cô xuất sắc đoạt giải "Hoa hậu Thời trang".

 

Mô tả hình

 

Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu – Miss Business Beauty Global 2023 là cuộc thi nhan sắc dành cho các doanh nhân tài năng, là nơi để cho những phụ nữ doanh nhân thể hiện sự tự tin và thành công của họ không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia diễn ra trong sự phấn khích và háo hức của khán giả.

Mô tả hình

 

Người đẹp Phạm Thị Tiềm đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh để lọt vào danh sách những người phụ nữ xuất sắc nhất của cuộc thi và đoạt giải “Hoa hậu Thời trang”. 
Giải thưởng này đã tôn vinh gu thời trang tinh tế và sáng tạo của người đẹp Phạm Thị Tiềm. Sự sang trọng và sự tinh tế trong lựa chọn trang phục thời trang của cô đã khiến ban giám khảo và khán giả phải nể phục khen ngợi.

Mô tả hình

 Người đẹp Phạm Thị Tiềm (thứ hai từ phải qua trái) nhận giải "Hoa hậu Thời trang".

Phạm Thị Tiềm, với chiến thắng này, đã chứng minh rằng sự đầu tư và khéo léo trong thời trang có thể tạo nên một phong cách độc đáo và ấn tượng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu. "Hoa hậu Thời trang" không chỉ là một thành tích cá nhân mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo và đam mê của Phạm Thị Tiềm với thế giới thời trang.

Mô tả hình

Mô tả hình

 Phạm Thị Tiềm (thứ hai từ trái qua phải) và dàn Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu.

:
Xem thêm
Về đầu trang