CEO Kristine Thảo Lâm khoe váy áo rực rỡ trong đêm tiệc của NTK Đỗ Mạnh Cường

Ngày : 13/11/2022
THANTUONG - CEO Kristine Thảo Lâm vừa bay nửa vòng trái đất từ Mỹ về Việt Nam để tham gia các sự kiện thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mô tả hình

Bà trùm Hoa Hậu tại Mỹ Kristine Thảo Lâm có mối quan hệ khá thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Một ngày trước show diễn SIXDO F/W 2022, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc chào mừng dành cho các khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và các tỉnh, thành tại Việt Nam.

Mô tả hình

Buổi tiệc được tổ chức tại một biệt thự sang trọng ở trung tâm TPHCM. Nhà tổ chức phải “khoá” không gian này lại để đảm bảo sự riêng tư, thân mật. Buổi tiệc được trang trí với nhiều hoa tươi, tạo không gian bắt mắt cho khách mời.

Mô tả hình

Theo quy định từ BTC, khách dự tiệc diện những trang phục có hoạ tiết hoa 3D, sculpturing 3D flowers. Đây cũng là một phần quan trọng trong BST mới được anh giới thiệu trong show diễn tối 12/11. Buổi tiệc có sự tham gia của bà Sarah Hooper Tổng lãnh sự Úc tại TPHCM và phu quân là ông Michael Wood.

Mô tả hình

Buổi tiệc cũng có sự tham gia của nhiều Doanh nhân Việt Kiều cùng các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, á hậu đã gắn bó với anh trong thời gian qua. Tất cả đều diện trang phục có chi tiết hoa 3D làm điểm nhấn.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Các nữ Doanh Nhân thành đạt từ các nước trở về Việt Nam tham gia sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang