Triển lãm tranh Mini của họa sĩ nhí Minh Thư

Ngày : 14/12/2016
THANTUONG - Vào ngày chủ nhật 10.12.2013, tại Press Club thành phố Hồ Chí Minh , bé Lao Lai Minh Thư ( 10 tuổi ) đã có một buổi triển lãm tranh mini với những tác phẩm tranh được vẽ bằng màu nước, cắt dán giấy, vải…

Tác giả của triển lãm, bé Lao Lai Minh Thư – 10 tuổi với những tác phẩm tranh được kết hợp giữa màu nước và giấy xé, sợi cotton.

Tất cả các tác phẩm đều thể hiện những sắc màu của thiên nhiên thật sinh động dưới góc nhìn của trẻ thơ … về một Việt Nam với những sác màu thiên nhiên, hoa cỏ thật sinh động.

 Tác giả của triển lãm, bé Lao Lai Minh Thư – 10 tuổi giới thiệu tác phẩm của mình với một khách tham quan người nước ngoài.

Khi được hỏi lý do thực hiện buổi triển lãm tranh mini này, Minh Thư đã chia sẻ  “Buổi triển lãm như một món quà nhỏ mà con muốn tri ân đầy ý nghĩa nhân dịp sinh nhật của ba. Con muốn dùng nghệ thuật để chia sẽ những cảm xúc thiêng liêng của mình, tri ân những gì mà ba đã làm vì con!"

Quả thật, Khi nghệ thuật được chấm phá bởi những điểm sáng 'tri ân' chính là lúc nghệ thuật được chấp cánh bay xa!

 

Tác giả của triển lãm, bé Lao Lai Minh Thư – 10 tuổi  tặng hoa tri ân cô giáo hướng dẫn.

Một tác phẩm tranh vẽ về Hoa

Bé Minh Thư giới thiệu những tác phẩm tranh vẽ kết hợp với các chất liệu như giấy bạc, chỉ cotton ...cho khách tham quan.

Tác phẩm Tĩnh vật  kết hợp  với các chất liệu tái chế như từ các CD kim loại.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang