Đỗ Khánh Vân tự sản xuất và đóng chính web drama Liên và Đạt

Ngày : 14/12/2023
THANTUONG - Tối 13/12, buổi họp báo giới thiệu dự án web drama Liên và Đạt do công ty Kim Entertainment sản xuất, diễn ra hoành tráng tại rạp CGV Vạn Hạnh Mall.

Sự kiện quy tụ dàn diễn viên chính của phim gồm Hoàng Mèo, Khánh Vân, Cody Nam Võ, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy, Bé Bảy. Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim Liên và Đạt còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Tuấn Trần, Trần Nghĩa, Phạm Đình Thái Ngân, Vinh Râu, JayKii, Mai Anh, Tùng Maru, Fanny, Vũ Thịnh, MC Quang Bảo…

Xuất hiện tại sự kiện, cặp đôi chính của Liên và Đạt là Cody và Khánh Vân đều diện set đồ hiệu sang chảnh của thương hiệu Moschino có giá gần 2.000 - 3.000 USD (48 – 73 triệu đồng).

Sau khi tập 1 được trình chiếu tại buổi họp báo, giám đốc công ty Kim Entertainment - chị Đỗ Hoàng Vũ cùng dàn cast Liên và Đạt chia sẻ nhiều thông tin xoay quanh tác phẩm.

Mô tả hình

 

Riêng Cody (vai Đạt) và Khánh Vân (vai Liên) nhận được nhiều câu hỏi hóc búa từ giới truyền thông và đồng nghiệp. Trước đó, cả hai từng hợp tác qua vài dự án nghệ thuật, nên họ hiểu rõ nhau và giữ mối quan hệ thân thiết. Để chuẩn bị cho vai diễn, hai nghệ sĩ trẻ cũng dành nhiều ngày workshop. Kết quả, Cody và Khánh Vân đạt “phản ứng hóa học” bùng nổ trong Liên và Đạt đến mức dính nghi vấn phim giả tình thật.

Cody và Khánh Vân phản hồi về nghi vấn yêu đương thật ngoài đời và khéo léo từ chối yêu cầu diễn lại cảnh hôn trong tập 1 của phim. Cody khẳng định: “Nhân vật Liên trong Liên và Đạt không phải gu tôi”. Khánh Vân cũng nhấn mạnh: “Đạt không phải gu tôi”.

Mô tả hình

 

Các diễn viên còn lại trong Liên và Đạt như Hoàng Mèo, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy, Bé Bảy tiết lộ Cody và Khánh Vân rất thân thiết trên trường quay, ngoài đời còn ngọt ngào hơn trên phim, thường ăn uống chung, hay chăm sóc nhau, không rời nhau nữa bước…

Cody là ca sĩ chuyển sang đóng phim, nên cũng gặp không ít khó khăn khi quay web drama lần này. Tại họp báo Liên và Đạt, Cody bất ngờ được tổ chức sinh nhật cùng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Khánh Vân bị nhận xét “một màu”, liên tục đảm nhận nhân vật có hình tượng vui tươi trong sáng. Khánh Vân giải thích muốn làm tốt trước hình tượng mà khán giả yêu thích ở mình, rồi mới mở rộng thử sức nhiều hơn các dạng vai khác trên màn ảnh.

Mô tả hình

 

Khánh Vân kể từng bị đóng khung vào dạng nhân vật 16 - 17 tuổi sau thành công của phim điện ảnh Mắt biếc. Sau đó, cô cố gắng định hướng lại sự nghiệp và quyết định dành tiền đầu tư vào Liên và Đạt cũng như tự ra sản phẩm muốn thể hiện bản thân. Liên và Đạt là phim đầu tiên Khánh Vân tham gia sản xuất.

Khánh Vân miêu tả Liên và Đạt có nhiều màu sắc mới lạ, riêng Liên là vai diễn khác biệt nhất sự nghiệp của mình. Nhân vật này giúp cô vừa học hỏi vừa nâng cao kỹ năng diễn xuất để sau này có thể góp mặt vào nhiều dự án lớn hơn. Sau Liên và Đạt, Khánh Vân có hai phim điện ảnh sắp ra mắt.

Liên và Đạt hình thành từ ý tưởng của chị Đỗ Hoàng Vũ. Sau đó, Kim Entertainment cùng biên kịch phát triển và thực hiện bộ phim. Tên phim giống đọc ngược lại của Lan và Điệp.

Liên và Đạt khác hoàn toàn những dự án đậm chất tâm lý, đánh đấm, kinh dị trước đây của Kim Entertainment. Phim khai thác góc nhìn giới trẻ một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, Liên và Đạt ra đời cũng nhằm giới thiệu Khánh Vân đến gần hơn với công chúng. Chị Đỗ Hoàng Vũ chia sẻ Liên và Đạt có mức đầu tư khá thấp.

Hoàng Mèo, Quang Trần (Trần Văn Quang), Võ Đăng Khoa, Thanh Vy và Bé Bảy bày tỏ sự hạnh phúc khi là một phần của web drama Liên và Đạt.

Đặc biệt, Liên và Đạt đánh dấu sự trở lại của “em gái mưa” Thanh Vy sau 4 năm rời xa showbiz tập trung cho gia đình. Á quân Gương mặt điện ảnh 2023 Quang Trần dành nhiều thời gian tập luyện kết hợp chế độ ăn uống để có được cơ bụng 6 múi xuất hiện trong tập 1. Hoàng Mèo vui khi được làm việc với diễn viên trẻ có thái độ cầu tiến…

Mô tả hình

Liên và Đạt dài 6 tập, phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 5 hằng tuần trên kênh YouTube Kim Entertainment.  

:
Xem thêm
Về đầu trang