Những bộ phim và series đặc sắc mở màn NETFLIX năm 2024

Ngày : 04/01/2024
THANTUONG - Những bộ phim và series sẽ mở màn Netflix tháng 1 năm 2024 với nhiều câu chuyện giải trí hấp dẫn, khai thác những chủ đề mới lạ đến từ nhiều quốc gia và nhiều nội dung độc đáo.

Mô tả hình

Cùng THANTUONG.TV đón xem những bộ phim này nhé.

 

Fool Me Once 

Fool Me Once là bộ phim trinh thám được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Harlan Coben. Phim kể về Maya Stern (Michelle Keegan) người đang đau buồn khi trải qua những mất mát từ cái chết của chồng mình Joe (Richard Armitage) và chị gái Claire (Natalie Anderson). 

Tuy nhiên khi trông thấy Joe xuất hiện trở lại trong camera bảo mẫu mà cô lắp đặt để trông chừng con gái nhỏ của mình, Maya Stern đã nhận ra rằng hai cái chết này có sự liên hệ với nhau. Cô cùng cháu gái và cháu trai của mình cùng điều tra và cố gắng tìm thấy câu trả lời thật sự. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 01.01.2024

phim Fool Me Once

Netflix tháng 1 Fool Me Once 

Delicious in Dungeon (Season 1)

Delicious in Dungeon là anime dựa trên manga đang phát hành của Ryōko Kui xuất bản vào năm 2014. Phim lấy bối cảnh thế giới giả tưởng theo phong cách Dungeons and Dragons, kể về cuộc phiêu lưu của Laios, Marcille, Chilchuck và Falin, khi họ khám phá ra một ngục tối lớn. Tuy nhiên chuyến đi đã khiến Falin, em gái của Laios bị một con rồng ăn thịt.

Những người còn lại quyết định lên kế hoạch quay lại ngục tối và tìm con rồng để họ có thể hồi sinh Falin. Để làm được điều đó họ cần phải sống sót và tìm được phương thức sinh tồn trong ngục tối, bao gồm việc ăn quái vật, động vật hoang dã, bọ và cỏ dại. May mắn họ gặp được Senshi, một chiến binh người lùn, cũng là một đầu bếp “sành ăn” về ẩm thực trong ngục tối. Loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 04.01.2024.

phim Delicious in Dungeon

Netflix tháng 1 Delicious in Dungeon (Season 1)

The Brothers Sun

The Brothers Sun là bộ phim gia đình, tội phạm lấy bối cảnh sôi động và thường xuyên nguy hiểm của Los Angeles và Đài Bắc, xoay quanh gia đình Sun, tập trung vào cuộc đời của Bruce Sun (Sam Song Li), người đang thích nghi với cuộc sống California bình thường thì chuyến đến thăm của anh trai Charles Sun (Justin Chien) đã làm đảo lộn mọi thứ.

Hóa ra cha cậu đã bị sát hại và người anh trai Charles Sun phải chuyển đến LA để giữ an toàn cho gia đình. Lúc này Bruce Sun mới khám phá ra gia đình mình là những băng nhóm xã hội đen nổi tiếng ở Đài Bắc. Không chỉ khám phá các chủ đề về quyền lực, gia đình mà bộ phim còn là câu chuyện thú vị khi Bruce Sun bây giờ phải thích nghi với cuộc sống xã hội đen của gia đình. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 04.01.2024.

phim The Brothers Sun

Netflix tháng 1 The Brothers Sun

Good Grief

Good Grief là một bộ phim hài kịch do Dan Levy viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim sẽ mang đến cảm giác buồn vui lẫn lộn khi nhân vật chính của phim, Marc Dreyfus (Levy), người đấu tranh chống chọi sau cái chết bất ngờ của chồng mình, Oliver (Luke Evans). Và khi Marc Dreyfus mở tấm thiệp Giáng sinh mà chồng anh đã đưa trước khi rời đi vào đêm định mệnh đó, anh đã quyết định bay tới Paris cùng với hai người bạn thân nhất của mình, Sophie (Ruth Negga) và Thomas (Himesh Patel).

Chuyến đi đã khiến Marc Dreyfus đối diện với những điều mà anh luôn lẫn tránh trong phần lớn cuộc đời mình, đồng thời khám phá câu chuyện tình bạn của ba người. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 05.01.2024.

phim Good Grief

Netflix tháng 1 Good Grief

Gyeongseong Creature (Season 1 – Part 2) 

Cái kết bất ngờ sau 7 tập phim của part 1, người xem phần nào có thể mong đợi những gì sẽ xảy ra trong 3 tập còn lại của part 2. Khi tham vọng tạo ra con quái vật tối thượng và một trật tự thế giới mới của Đại tá Kato (Choi Young Joon) có thêm những bước ngoặt khó kiểm soát hơn. Tae Sang vẫn ở lại bệnh viện Onseong, tình cờ gặp một căn phòng lạnh lẽo chứa đầy những bộ xương và Myeong Ja vô tình uống nước bị nhiễm ký sinh trùng Najin khi đang mang thai.

Gyeongseong Creature Part 2 sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 05.01.2024.

phim Gyeongseong Creature Part 2

Netflix tháng 1 Gyeongseong Creature Part 2

The Trust: A Game of Greed

The Trust: A Game of Greed là một chương trình thực tế thử nghiệm xã hội mới, trong đó mười một người lạ sẽ nhận được một số tiền đồng đều và để chiến thắng họ cần không để bất cứ ai bị loại khỏi trò chơi. Nhưng trong mỗi vòng, người chơi có quyền truy cập vào một ứng dụng, nơi người dẫn chương trình, Brooke Baldwin, sẽ lôi kéo họ bằng một lời đề nghị có lợi cho cá nhân họ. 

Nếu người chơi chia sẻ quyền lợi này với mọi người trong nhóm thì có thể giúp họ chiến thắng, nhưng lòng tham và sự phản bội luôn sẽ trỗi dậy trước những lời chào mời hấp dẫn hơn. Chương trình sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 10.01.2024.

The Trust: A Game of Greed

Netflix tháng 1 The Trust: A Game of Greed

Detective Forst

Detective Forst là bộ phim truyền hình tội phạm mới của Ba Lan dựa trên oạt phim Forst của Remigiusz Mróz. Nội dung phim xoay quanh một loạt những vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Dãy núi Tatra. Cảnh sát Wiktor Forst (Borys Szyc), người chịu trách nhiệm điều tra vụ án đã tìm ra hung thủ đứng đằng sau, cùng với sự giúp đỡ của nhà báo Olga Szrebska (Zuzanna Saporznikow). Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 11.01.2024.

phim Detective Forst

Netflix tháng 1 Detective Forst

Maboroshi (Season 1)

Maboroshi là bộ phim anime mới của MAPPA, do Mari Okada đạo diễn. Phim lấy bối cảnh tại một thị trấn có dòng thời gian bị đóng băng sau một vụ nổ kỳ lạ cô lập nó với phần còn lại của Nhật Bản. Các mùa không thay đổi, người dân trong thị trấn cũng vậy và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Masamune Kikuiri, một cậu bé 14 tuổi sẽ không bao giờ lớn lên.

Nhưng mọi thứ thay đổi khi Masamune Kikuiri được bạn cùng lớp của mình, Mutsumi Sagami dẫn đến một nhà máy cậu gặp Itsumi, một cô gái không biết nói và hành động như một con sói hoang. Những cảm xúc phát triển giữa Masamune Kikuiri và Itsumi dường như có sự ảnh hưởng đến tình trạng siêu nhiên của thị trấn, giống như dòng thông điệp “Sự thôi thúc từ tình yêu sẽ phá hủy thế giới”. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 15.01.2024.

phim Maboroshi (Season 1)

Netflix tháng 1 Maboroshi (Season 1)

The Bequeathed

The Bequeathed, dựa trên webtoon nổi tiếng của Kang Tae Kyung, kể câu chuyện về Yoon Seo Ha (Kim Hyun Joo), người thừa kế ngôi mộ của gia đình họ sau cái chết của người chú quá cố. Nhưng kể từ đó Yoon Seo Ha bắt đầu vướng vào một số sự cố không may mắn. Và sự xuất hiện bất ngờ của người anh cùng cha khác mẹ Young Ho (Ryu Kyung Soo) càng khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

Trong khi đó, cảnh sát Choi Sung Joon (Park Hee Soon) nghi ngờ hàng loạt vụ giết người bí ẩn xảy ra gần đây trong làng có liên quan đến ngôi mộ của gia đình Yoon Seo Ha, nên đã bắt đầu điều tra thêm. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 19.01.2024.

phim The Bequeathed Netflix tháng 1

Netflix tháng 1 The Bequeathed

Captivating the King

Bộ phim Captivating The King của tvN, với sự tham gia của Jo Jung Suk và Shin Sae Kyung, kể câu chuyện tình yêu tàn khốc giữa vua Lee In và Kang Hee Soo, một nữ điệp viên tiếp cận anh để trả thù. 

Quá khứ Lee In đã chịu nhiều tổn thương trong các cuộc tranh giành quyền lực hoàng gia và chính trị, từng bị nhà Thanh bắt làm con tin. Nên khi Lee In lên ngôi, dù bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong anh che giấu dự buồn bã. Và rồi định mệnh để anh gặp Kang Hee Soo một nữ kỳ thủ cờ vây tài năng, tình yêu cả hai phát triển nhưng sớm bị cuốn vào vòng xoáy hận thù. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 21.01.2024.

phim Captivating the King

Netflix tháng 1 Captivating the King

Griselda

Griselda là một bộ phim truyền hình tội phạm do Andrés Baiz đạo diễn. Phim sẽ dựa trên cuộc đời của Griselda Blanco (Sofía Vergara), một trùm ma túy nổi tiếng người Colombia trong thế giới ngầm buôn bán ma túy. Bắt đầu với việc trốn chạy từ Medellin đến Miami cùng ba cậu con trai nhỏ và một cân cocain, Griselda Blanco trở thành bà trùm tàn nhẫn của đế chế ma túy những năm 1980 và còn được gọi là “Mẹ đỡ đầu của cocaine”. Phim sẽ phát sóng trên Netflix tháng 1 vào ngày 25.01.2024.

phim Griselda

Netflix tháng 1 Griselda

Badland Hunters 

Badland Hunters lấy bối cảnh Seoul sau khi trải qua một trận động đất lớn biến thành một vùng đất hoang tàn tận thế. Những người sống sót không chỉ phải đối phó với các mối đe dọa khắc nghiệt nhất của tự nhiên, mà còn phải đối mặt với nhau vì thế giới vô luật pháp chỉ được cai trị bởi quyền lực. 

Ý chí con người luôn bị thử thách thông qua câu chuyện của những người sống sót: Nam San (Ma Dong Seok) là một thợ săn vùng đất hoang, Yang Gi Su (Lee Hee J

:
Xem thêm
Về đầu trang