Ben Eagle: YouTube Creator đạt nút kim cương nhanh nhất tại Việt Nam

Ngày : 29/11/2023
THANTUONG - Ben Eagle - Đạo Diễn Hành Động Đỉnh Cao và YouTube Creator Đạt Nút Kim Cương với tốc độ “chóng mặt”.

Mô tả hình

Hôm qua ngày 28.11.2023, sau hơn 2 năm hoạt động, Kênh YouTube Ben Eagle của đạo diễn võ thuật Ben Eagle đã cán mốc 10 triệu lượt theo dõi và trở thành kênh YouTube thứ 11 tại Việt Nam đạt được Nút Kim Cương.

Mô tả hình

Hai năm trở lại đây, Ben Eagle được biết đến như một nhà sáng tạo nội dung với hướng đi mới lạ xoay quanh chuyên môn võ thuật của anh cùng với rất nhiều những nội dung sáng tạo kết hợp võ thuật với các tình huống đời sống, đồng thời liên tục cập nhật các xu hướng mới trên mạng xã hội. Kênh YouTube Ben Eagle cũng liên tục ghi nhận những thành tích đáng chú ý kể từ khi gia nhập sân chơi này. Thành lập từ tháng 9/2021, kênh đã nhận được nút bạc sau 3 tháng, đạt Nút vàng sau 9 tháng với hơn 1 triệu lượt đăng ký và là một trong những kênh YouTube Shorts phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Ben Eagle cũng trở thành đại diện của Việt Nam trong số 6 nhà sáng tạo nội dung thành công ở Châu Á Thái Bình Dương được YouTube giới thiệu trên trang Blog của nền tảng này. 

 

Mô tả hình

Vào cuối tháng 10 vừa qua, kênh Ben Eagle tiếp tục lọt Top 25 Kênh YouTube Shorts nổi bật nhất Việt Nam được YouTube vinh danh trong sự kiện YouTube Creators Carnival. Và mới đây nhất, Ben Eagle đã có buổi livestream cùng với ba mẹ và ekip vào tối qua ngày 28.11 để cùng fan của mình countdown đến giây phút kênh YouTube của mình đạt cột mốc 10 triệu người theo dõi và trở thành người sở hữu Nút Kim Cương thứ 11 của YouTube tại Việt Nam. Hiện tại, Kênh Ben Eagle có hàng ngàn video với hơn 4,8 tỷ lượt xem, trong đó bao gồm hàng trăm video với trên 1 triệu lượt xem và liên tục lọt top Trending YouTube hàng tuần. Với thành tích vừa mới xác lập tối qua, Kênh Ben Eagle là kênh có tốc độ đạt Nút Kim Cương nhanh nhất Việt Nam.

 

Mô tả hình

Không chỉ thu hút người xem trên YouTube, Ben Eagle hiện cũng đang là 1 hot Tiktoker với hơn 5 triệu người theo dõi và những buổi livestream độc đáo được chờ đón. Các nội dung của Ben Eagle không chỉ thu hút ở nét sáng tạo, yếu tố mới lạ từ chuyên môn của anh, mà còn là sự đa dạng trong nội dung và việc nghiêm túc đầu tư các nội dung chất lượng và thú vị. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đội chuyên môn của POPS trong việc tư vấn, vận hành kênh, sự phối hợp chặt chẽ giữa 2 bên đã góp phần tạo nên tốc độ tăng trưởng kỷ lục chưa từng có. Thành tích mới nhất với 10 triệu người theo dõi trên YouTube sẽ tiếp tục là động lực cho Ben và đội ngũ của mình cho ra những nội dung giải trí hấp dẫn, thu hút và giữ chân ngừơi xem, và là nguồn cảm hứng cho các nhà sáng tạo nội dung trực tuyến.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Ben Eagle, tên thật là Trịnh Công Tuấn là võ sư, đạo diễn hành động chuyên đào tạo võ thuật, diễn xuất hành động và diễn viên đóng thế. Trước khi tham gia sáng tạo nội dung giải trí anh từng đảm nhận vai trò đạo diễn hành động và tạo dấu ấn trong khá nhiều bộ phim ăn khách như Phúc Cọp, Bão Ngầm, Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Kẻ Ẩn Danh, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Người Trong Giang Hồ, Tiểu Thư và Ba Đầu Gấu, Yêu Lại Từ Đầu... Anh cũng là đạo diễn hành động của nhiều phim ngắn, phim ca nhạc, quảng cáo khác. Đồng thời, anh còn là người sáng lập học viện EAGLES ACADEMY - nơi đào tạo về võ thuật điện ảnh, diễn xuất hành động và tự vệ thực chiến.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang