Triển lãm tranh của nhiếp ảnh gia Thiery Beyne và Giới thiệu bếp trưởng mới William Ong

Ngày : 08/09/2016
THANTUONG - Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn sẽ khai mạc Triển lãm Ảnh của nghệ sĩ Thiery Beyne và Giới thiệu bếp trưởng mới William Ong sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ tối thứ Sáu ngày 09 tháng 09 năm 2016.

Với 23 tác phẩm nghệ thuật trong chủ đề ảnh Lưng sẽ được trưng bày tại nhà hàng Cafe Saigon trong vòng 1 năm bắt đầu từ ngày 06/09/2016 đến 05/09/2017, giá 8.000.000VND/ bức ảnh. Ngoài ra, trong dịp này Bếp trưởng William sẽ mang đến những thay đổi mới cho tiệc buffet tối tại nhà hàng Cafe Saigon với món ngon từ các vùng miền Đông Nam Á.

  1. CHỦ ĐỀ ẢNH LƯNG

Xin giới thiệu để quý vị được hiểu rõ thêm về chủ đề LƯNG

Chúng ta thấy được phần gáy phía sau rõ ràng, suối tóc bện và chiếc nón làm lộ bờ vai trần. Khi nhìn lên bức ảnh này, phần tối chỉ làm cho các bộ phân khác rõ hơn, chúng ta tự tưởng tượng ra gương mặt phía trước, đó là phần của người phụ nữ Việt Nam tinh tế lịch lãm. Sự tưởng tượng chiếm hết các cảm nhận dành cho phần lưng và chính phần lưng này làm toát ra được vẻ đẹp phía trước của nhân vật trong bức ảnh.

Lấy mục tiêu, theo đuổi, đóng khung hình ảnh sau đó khởi động máy, chụp không ngừng theo chuỗi tìm kiếm của tôi.

Thế đấy đó là công việc mà tôi giới thiệu cho các bạn, đó là phần lưng của những hình ảnh mà hiếm khi được chụp.

Website: www.thierybeynephotographer.com  Or http://tbeyne.neowordpress.fr/photos/femmes-women/

  1. RA MẮT TIỆC BUFFET TỐI MANG ĐẬM HƯƠNG VỊ ĐÔNG NAM Á.

Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên Khám phá ẩm thực Đông Nam Á với tiệc buffet tối tại Café Sài Gòn:

1.Tận hưởng cuối tuần

Tiệc buffet tối theo chủ đề Đông Nam Á tại Cafe Saigon được phục vụ kéo dài suốt 4 tiếng từ 6 giờ đến 10 giờ tối vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy để bạn có thể thong thả tận hưởng những món ngon cùng những cuộc trò chuyện ấm áp cùng người thân theo cách của riêng mình.

Chef William Ong.

2. Mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng với các loại hải sản bổ dưỡng, thịt tươi ngon và những món hấp dẫn khác.

Một bữa tiệc thật sự từ các món ngon tinh túy của đại dương: hải sản tươi ngon như Tôm sú, sò New Zealand, Hàu cùng Sushi và Sashimi được trình bày đẹp mắt trên quầy hải sản.  

Nếu bạn yêu thích các món ăn từ thịt thì hãy khám phá ngay quầy Nướng với bò Wagyu, đùi cừu hoặc xúc xích Đức truyền thống.  Bạn cũng có thể ghé qua quầy chế biến mở Gan ngỗng để xem các đầu bếp thực hiện các động tác nướng thịt trên dàn lửa với gia vị từ cây đại hoàng.

3. Hứng khởi và đầy bất ngờ

Các loại nước cocktails với công thức cải tiến được phục vụ liên tục 4 tiếng trong suốt buổi tiệc tối.Đội ngũ nhà hàng sẽ tận tay phục vụ quý khách các thức uống phong phú.

4. Đại tiệc buffet phong phú và sáng tạo

Sau thưởng thức các món quốc tế, đừng bỏ qua các món ngon tại quầy bếp Á như: món bún Malaysia-Singapore Nonya Laksa,  phở tôm Penang, thịt xá xíu Quảng Đông, món cuốn Singapore, thịt xiên nướng chấm nước tương... và các món ngon khác. Nếu phong cách sống của bạn là “Đa dạng là hương vị của cuộc sống” thì chúng tôi chắc chắn là Cafe Saigon sẽ đáp ứng hết các nhu cầu của bạn.

5. Các món tráng miệng sang trọng, ngon tuyệt:

Thật không khó để nhận thấy các tháp Sô Cô La Dâu Thụy Sỹ, các loại đồ ngọt truyền thống Việt Nam, kem lạnh và quầy bánh Crepe ngay khi bước chân vào Cafe Sài Gòn. Đây là lời nhắc ngọt ngào để bạn dành bụng cho các món tráng miệng hấp dẫn. Hãy tin chúng tôi, bạn sẽ không còn bận tâm đến vấn đề dư calo nữa.

Tiệc tối tự chọn hương vị Đông Nam Á được phục vụ mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy từ 6 -10 giờ tối tại Cafe Saigon, giá 550.000VND++/người lớn (Không giới hạn các loại nước ép, nước ngọt, trà và cà phê)

Trẻ em từ 5 – 16 tuổi được giảm nửa giá.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

ĐT: 08 3844 9222

Email: info@eastingrandsaigon.com

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

 
:
Xem thêm
Về đầu trang