Soobin Hoàng Sơn, Erik sẽ đặt chân tới “Đại lộ danh vọng” Hollywood ở Hà Nội

Ngày : 25/06/2016
THANTUONG - Sau khi “tạo bão” tại TP.HCM vào ngày 12/6, “Đại lộ danh vọng Hollywood” sẽ tiếp tục xuất hiện tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 26/6 với sự góp mặt của hai chàng ca sĩ điển trai, hớp hồn trái tim triệu fans Việt.

Thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ xuất thân tại Hà Nội đã quyết định Nam tiến và thành công trong việc giới thiệu hình ảnh mới tới khán giả. Hai trong số đó phải kể đến là Soobin Hoàng Sơn – chàng trai được mệnh danh là “Hoàng tử mới của V-pop” và Erik với “cơn sốt” Sau tất cả. Điểm chung của hai chàng “soái ca” này là đều là 9X tài năng, có tư duy âm nhạc văn minh và “đốn tim” các cô gái bằng gương mặt lãng tử, giọng hát ấm và hình ảnh sạch sẽ. Hiện hoạt động cả hai miền Nam Bắc, Soobin Hoàng Sơn và Erik được dự đoán là những cái tên sẽ “gây bão” trong làng nhạc Việt vào cuối năm nay.

Kể từ sau khi giành Giải Bạc The Remix 2016, Soobin Hoàng Sơn đã cho thấy sự lột xác mạnh mẽ từ một hotboy underground, trưởng thành để khẳng định hình ảnh của một “hoàng tử mới” đa phong cách của Vpop. Anh chàng nhanh sở hữu lượng fans “khủng” đáng nể nhờ những ca khúc ghi dấu ấn mạnh: Daydreams, Vụt tan, Chờ em trong đêm… Từng là gương mặt tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc, trải qua quãng thời gian đào tạo trong môi trường âm nhạc tại Hàn Quốc, chàng trai sinh năm 1992 không chỉ giỏi sáng tác mà còn có khả năng hút sân khấu bằng vũ đạo, giọng hát live cực tốt. Hiện tại, Soobin đang tất bật cho ra mắt những ca khúc mới sáng tác để khẳng định vị trí của mình.

1

Soobin Hoàng Sơn

Nếu Soobin cần có quá trình để khẳng định vị trí một ngôi sao sáng thì Erik lại may mắn khi được chú ý chỉ qua ca khúc Sau tất cả. Bản ballad này trở thành “cơn sốt” một thời gian dài, đứng đầu các BXH âm nhạc và giúp Erik “một bước thành Sao”. Dù chưa có nhiều hoạt động dày đặc nhưng anh chàng chiếm được cảm tình của rất nhiều fans nữ, từ ngoại hình koolboy lạnh lùng kiểu Hàn Quốc đến gu âm nhạc khá lãng mạn. Sắp tới đây, Erik sẽ còn được phía nhóm ST.319 dồn sức để tung các bản hits mới để vượt qua cái bóng của Sau tất cả.

2

Erik

Hai chàng trai “soái ca” với sức hút đáng nể sẽ cùng nhau xuất hiện tại một ngày hội có 1-0-2 tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 26-6 ở Công viên Thống Nhất. Lần đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn cùng Erik sẽ sải bước trên “Đại lộ danh vọng Hollywood” – một phim trường được mô phỏng như thật, cùng với đó là những ca khúc hits gửi đến khán giả. Ngoài ra, nhóm nhảy ST.319 cùng vũ đoàn Grammy sẽ mang đến những phần biểu diễn đầy bất ngờ trên sân khấu…

Trước đó, tại TP.HCM vào ngày 12-6, hàng nghìn teen Việt đã cùng hoà mình vào những hoạt động sôi nổi với nhiều trò chơi vận động với các mô hình được thiết kế hệt như không gian điện ảnh: Vũ điệu thú cưng, sân khấu đề cử, Thành phố hoá trang, Bảo tàng kem 3D… Nhiều nhân vật hoạt hình bước ra từ phim điện ảnh: công chúa Elsa, Bạch Tuyến, Iron Man, Captain America… khiến nhiều teen TP.HCM “bấn loạn” vì vẻ đẹp và sự thân thiện. Nhóm 365 và nữ ca sĩ Khởi My cũng đã cùng hoà nhịp sôi nổi và “đốt lửa” bằng những bản hits EDM hấp dẫn.

(Nhóm 365 cùng ca sĩ Khởi My đốt lửa trên sân khấu ngập tràn ánh sáng của ngày hội Hollywood có 1-0-2 ở TP.HCM)

3

4

5

6Những trò chơi vận động cùng với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong phim điện ảnh khiến hàng ngàn teen TP.HCM “điên đảo”. Các hoạt động này sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26-6 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Với chủ đề: Khám phá mùa hè Hollywood – Hollywood Summer Discovery, thương hiệu kem Merino – Celano mong muốn mang đến sân khấu mùa hè cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Ở đó, khán giả không chỉ trải nghiệm những mô hình Hollywood được dàn dựng như thật, mà còn thử thách trò chơi vận động để giành những món quà có giá trị.

Điều đặc biệt nhất, BTC sẽ trao tặng một chuyến máy bay dành cho một vị khán giả may mắn nhất đến với Kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ) để khám phá những nét độc đáo của xứ sở Cờ Hoa. Người may mắn nhất sẽ được tài trợ 100% chuyến đi trong suốt gần một tuần với nhiều trải nghiệm khó quên.

Tại TP.HCM, cô bạn Nguyễn Hồng Thuý, sinh viên năm 1 ngành Du lịch Lữ hành – ĐH Văn Hoá TP.HCM đã may mắn sở hữu tấm vé đến với Kinh đô Hollywood đầu tiên. Ai sẽ là người may mắn tại “đầu cầu” Hà Nội? Câu trả lời sẽ có trong buổi tối ngày 26/6 tại Công viên Thống Nhất

:
Xem thêm
Về đầu trang