Sơn Tùng M-Tp cùng Tóc Tiên, Bảo Anh cháy hết mình trong Đại Nhạc Hội "Ngày hội mua sắm 4.0"

Ngày : 13/11/2018
THANTUONG - Đêm đai nhạc hội "Ngày hội mua sắm 4.0" do ekip sản xuất của DIDTV sản xuất được phát sóng trực tiếp trên HTV2 - VieChannel và Gỉai Trí TV vào tối qua 10/11/2018.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện hoành tráng với bản Hit “Chạy ngang đi” trong Đại nhạc hội Ngày Hội Mua Sắm 4.0 do Đài truyền hình Hồ Chí Minh phối hợp với DIDTV thực hiện với sự đồng hành của kênh mua sắm trực tuyến Shopee phát sóng trực tiếp trên HTV2-VieChanel và tiếp sóng trên kênh Giải trí TV.

Đại nhạc hội Ngày Hội Mua Sắm 4.0 là chương trình ca nhạc quy tụ những ca sĩ nổi tiếng, có lượng FC cực khủng: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bảo Anh, Đức Phúc, S.T (365)...được diễn ra vào tối ngày 10/11/2018 tại nhà thi đấu Rạch Miễu .

Bảo Anh

Bảo Anh mở màn chương trình với ca khúc “Lần đầu” và “In The Night” với hình ảnh sexy và vũ đạo cuốn hút đã mở màn chương trình vô cùng sôi động. Gần đây , do áp lực công việc và cuộc sống riêng nên Bảo Anh có phần gầy hơn trước khá nhiều !

Góp phần đặc sắc cho chương trình Ngày Hội Mua Sắm 4.0 là sự xuất hiện đặc biệt Nhóm nhảy khuynh đảo Asia Got Talents – Nhóm nhảy 218 với “Cảm hứng 4.0”. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Giữa công nghệ và văn hóa. Tiết mục nức lòng bằng đèn LED từ nhóm 218 từng chinh phục 3 vị giám khảo quyền lực của chương trình "Asia's Got Talent 2017".

S.T Sơn Thạch tham gia chương trình Ngày Hội Mua Sắm 4.0 với phần solo những ca khúc quen thuộc “Tình yêu tuyệt vời” cùng sự biến tấu mới mẻ của “Mây và Núi” đã tạo nên không khí sôi động, hứng khởi cho khán giả có mặt trực tiếp tại trường quay.

Khán giả đã đồng loạt hát theo “Ánh nắng của anh” và “Em là tất cả” với Đức Phúc. Bảo chứng được sức hút và tình yêu của khán giả đối với chàng nghệ sĩ trẻ, đáng yêu này trong đêm Ngày Hội Mua Sắm 4.0

Màn biểu diễn xuất sắc “Có ai thương em như anh” đã thay đổi phong cách nhẹ nhàng hơn của Tóc Tiên, tiết mục được đầu tư khá kĩ lưỡng được phỏng theo MV Catena. Rồi lại biến hóa mạnh mẽ, cuốn hút với Keheda – Không ai hơn em đâu anh.

Để rồi sự bùng nổ vào cuối chương trình. Sau thời gian vắng bóng, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trở lại đầy cuốn hút trên sân khấu Ngày Hội Mua Sắm 4.0 được đầu tư kĩ lưỡng.

Những kỹ xảo, hiệu ứng sân khấu đặc sắc làm nổi bậc giúp hình ảnh cực ngầu, cực sung, cực máu lửa, đốt cháy sân khấu của Sơn Tùng M-TP với “Chạy ngay đi” và “Lạc trôi”.

Không gì tuyệt vời hơn khi được bùng cháy cùng thần tượng “hát live” với những bản HIT có lượt xem khủng trên YouTube.

Đây cũng là lần đầu tiện trong gần 01 năm , Sơn Tùng M-TP mới xuất hiện lại trên sóng trực tiếp trên TV cũng là dịp anh chàng ca sỹ gốc Thái Bình này ăn mừng thêm MV”Chạy Ngay Đi” đã chạm mốc 100 triệu view sau 6 tháng phát hành !

Chương trình Đại nhạc hội NGÀY HỘI MUA SẮM 4.0 được thực hiện bởi ekip sản xuất của DIDTVvà phát trên kênh HTV2, Giải trí TV và kênh trực tuyến tương tác tại:

Shopee: https://www.facebook.com/ShopeeVN/

HTV2 -VieChanel Youtube: https://www.youtube.com/user/htv2channel

Vieshow: https://www.facebook.com/vieshows/



 

:
Xem thêm
Về đầu trang