Ra mắt chương trình 8 LẠNG NỬA CÂN cùng sự đồng hành của thương hiệu OGAWA

Ngày : 01/07/2019
THANTUONG - Ngày 05-07-2019 lúc 19:50 trên kênh VTV9. Công ty M&T Pictures và Đài truyền hình Việt Nam trân trọng giới thiệu đến khán giả một chương trình truyền hình mới lạ mang tên “8 LẠNG NỬA CÂN” phát sóng mỗi tối Thứ 6 hàng tuần từ ngày 05-07, kéo dài trong 13 tuần.

8 LẠNG NỬA CÂN là một chương trình talkshow nhằm châm biếm những vấn đề nóng trong xã hội bằng góc nhìn bi hài. Mỗi vấn đề trong cuộc sống đều có 2 mặt: tích cực – tiêu cực, và trong chương trình 8 LẠNG NỬA CÂN chúng ta sẽ được lắng nghe những phân tích, nhận định cùng/trái chiều giữa các khách mời để có cách nhìn khách quan hơn về mọi sự việc.

Ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh và Diễn viên Khả Như  là 2 khách mời tập 1 với chủ đề về TÌNH YÊU 

MC, Diễn viên Đại Nghĩa

Mỗi tập sẽ có 2 khách mời nổi tiếng tham gia tranh luận với nhau dưới sự dẫn dắt của MC về 1 chủ đề cụ thể, được thể hiện qua các tiểu phẩm với góc nhìn châm biếm. Sau mỗi cuộc tranh luận sẽ là sự phân tích, lý giải nhằm rút ra bài học cho tất cả mọi người.  8 LẠNG NỬA CÂN  - một chương trình đầy nhân văn, ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những kiến thức bổ ích để giải quyết các khó khăn thường gặp trong cuộc sống, cũng như cái nhìn toàn diện nhất về góc khuất của một số vấn đề nổi cộm xã hội với sữ dẫn dắt tài tình của MC, Diễn viên Đại Nghĩa

Diễn viên Tuấn Dũng - Diễn viên Lê Lộc 

Dàn khách mời nổi tiếng như: NSND Hồng Vân - Nghệ sĩ Minh Nhí - Diễn viên Khả Như - Ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh - Diễn viên Ốc Thanh Vân - Diễn viên Mai Phương - NSUT Kim Tử Long - Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh - Á hậu HVVN Mâu Thủy - Siêu mẫu, Á hậu HVVN Võ Hoàng Yến - Diễn viên Diễm My 9X - Diễn viên Huy Khánh - Cặp đôi vợ chồng diễn viên Hứa Minh ĐạtLâm Vỹ Dạ cùng dàn diễn viên trẻ triển vọng tham gia các tiểu phẩm: Diễn viên Hồng Trang - Trịnh Minh Dũng - Lê Lộc - Tuấn Dũng - Quỳnh Lý - Dương Di - Thanh Ngô - Quỳnh Hồ - Quốc Khánh - Hoàng Long - Trang Tuyền...  với sự dàn dựng tài tình và đầy nhiệt huyết của Đạo diễn Diệp Tiên sẽ mang đến cho chúng ta góc nhìn đa chiều về các vấn đề nóng hổi mà cuộc sống, xã hội, cộng động mạng đang quan tâm.

Voice Talent - MC Nhật Trường, Producer Huấn Trần, Diễn viên Huy Khánh, Đạo diễn Trung Võ

Đại Nghĩa - Teck Meng - Ốc Thanh Vân - Mai Phương - Trung Võ - Minh Kiên

Đạo diễn Diệp Tiên cùng các diễn viên tham gia tiểu phẩm

Ekip sản xuất chương trình cùng khách mời và các nhà tài trợ

Tập 1 với chủ đề về TÌNH YÊU và 2 khách mời: Ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh và Diễn viên Khả Như sẽ chính thức lên sóng lúc 19:50 mỗi tối  THỨ SÁU hàng tuần từ ngày 05-07-2019 trên kênh VTV9.  Chương trình với sự phối hợp sản xuất của công ty M&T Pictures và Đài Truyền Hình Việt Nam VTV với sự đồng hành của thương hiệu ghế massage cao cấp OGAWA

 

Photo: Nhân Lê 

Nguồn: M&T Pictures - 8 Lạng Nửa Cân 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang