Những khoảnh khắc thiện nguyện đầy ý nghĩa của đoàn Hùn Phước tại TP.HCM và miền Tây

Ngày : 27/08/2023
THANTUONG - Cuối tuần vừa qua, Đạo diễn Trung Võ cùng các bạn bè thân thiết của mình trong đoàn thiện nguyện Hùn Phước viết tiếp hành trình san sẻ yêu thương, góp sức cùng cộng đồng trong chuyến đi thăm và tặng quà tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Thành Phố và 11 ngôi Chùa - viện mồ côi giáp ranh Tp.HCM, Bình Chánh, Long An, Gò Công và phát quà cho bà con cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Quận 10.

Mô tả hình

Nhân dịp Đại Lễ Vu Lan 2023, nhằm thể hiện truyền thống tương thân, tương ái; Nhóm Thiện Nguyện HÙN PHƯỚC đã có các chuyến đi thăm và tặng quà đến người già neo đơn và các em nhỏ mồ côi.

Mô tả hình

Biên tập viên – Doanh nhân - Cựu người mẫu nhóm Hoa Học Đường: Hồng Tú đến với những nơi có hoàn cảnh khó khăn để viết tiếp hành trình thiện nguyện của mình

Mô tả hình

Đến với Viện dưỡng lão Nghệ sĩ tại Quận 8, anh có dịp hỏi thăm sức khỏe “đệ nhất đào võ” tài hoa - NSƯT Diệu Hiền

Mô tả hình

Hồng Tú mong muốn sau này còn nhiều dịp tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện tại miền Tây. Chàng trai chia sẻ cảm xúc: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ đến với mọi người. Hy vọng sắp tới có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ bà con có một cuộc sống đầm ấm hơn.

Mô tả hình

Tham gia chuyến đi thăm & tặng quà đến người già neo đơn và các em nhỏ mồ côi gồm có: Biên tập viên – Doanh nhân - Cựu người mẫu nhóm Hoa Học Đường: Hồng Tú cùng các bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình của Đạo diễn Trung Võ, Vợ chồng Anh Lê Hoàng Tây (Doanh nghiệp in ấn Quang Hưng, Quận 10, Tp.HCM) - Chị Ngân Kim (Thức uống dinh dưỡng Bella Juices) - Chuyên gia trang điểm Thanh Nguyễn

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Tình nguyện viên nhỏ tuổi hăng hái tham gia trao quà thiện nguyện

Mô tả hình

Niềm vui mừng của các em nhỏ tuổi trước tấm lòng của đoàn thiện nguyện Hùn Phước

Mô tả hình

Trong chuyến đi vừa qua, đoàn đã đến thăm tặng quà, tiền mặt và gạo cho các địa điểm: Viện dưỡng lão Nghệ sĩ tại Quận 8; Chùa Lâm Quang – quận 8; Chùa Bình An ở quận Bình Tân với 60 người già neo đơn và hơn 30 trẻ em mồ côi; Chùa Pháp Long – huyện Bình Chánh;  Long Hoa Ni Tự tại xã Mỹ Yên – Bến Lức, Long An; Đạo Tràng Ni Sư Diệu Ấn – tỉnh Tiền Giang; Chùa Bửu Thanh – Thị xã Gò Công; Tịnh Thất Phước Đức – Long An; Hưng Cần Tự - Long An; Chùa Hội Nhơn – Long An; Quán trọ Trăng Khuyết – quận 8.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đạo diễn Trung Võ tâm sự, hoạt động này không nằm trong một hội nhóm thiện nguyện nào và đây chỉ là hoạt động cá nhân của anh và xuất phát từ tâm muốn chia sẻ và nhân rộng sự may mắn, niềm vui đến nhiều hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Và tính đến năm 2023, Hùn Phước đã liên tục hoạt động hơn 10 năm, may mắn luôn được quý anh chị Nghệ sĩ, các doanh nghiệp và bạn bè thân thiết ủng hộ và chung tay cùng thiện nguyện Hùn Phước góp thêm chút may mắn và niềm vui đến mọi người trong các dịp lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán, Đại Lễ Phật Đản, Rằm Tháng 10 AL.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đạo diễn Trung Võ cùng người thân trong gia đình ghé thăm và tặng quà đến những ngôi Chùa giáp ranh Tp.HCM

Mô tả hình

Chia sẻ về tên gọi Hùn Phước, Đạo diễn Trung Võ cho biết: “Chỉ với cá nhân của mình, tôi không nghĩ mình có thể đảm đương nổi trọng trách này và tôi muốn gieo duyên lành, và lan tỏa thông điệp đến với mọi người: “Hùn” ai có gì chia sẻ cái đó; “Phước” điều may mắn sẽ luôn đến với những người biết cảm thông và chia sẻ

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoạt động thiện nguyện của đoàn Hùn Phước dành tặng các hoàn cảnh nghèo khó thật sự là một niềm vui ấm áp đối với nhiều người, hy vọng với công tác ý nghĩa này sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm của quý mạnh thường quân để giúp đỡ nhiều hơn cho tương lai những mảnh đời còn khổ cực.

Mô tả hình

Mô tả hình

Dù thấm mệt sau một ngày trao quà tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Thành Phố và 11 ngôi Chùa - viện mồ côi giáp ranh Tp.HCM, Bình Chánh, Long An và Gò Công, nhóm thiện nguyện HÙN PHƯỚC vẫn hăng hái hoàn thành công việc sáng ngày hôm sau: Chủ nhật 27/08/2023, phát 250 phần quà cho bà con cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Quận 10.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đạo diễn Trung Võ - Trưởng đoàn thiện nguyện Hùn Phước

Mô tả hình

Á hậu Trà Ngọc Hằng cùng con gái Sophia trao quà ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn

Mô tả hình

MC Nguyễn Hải Triều tận tình chuẩn bị những phần quà ý nghĩa, trao tận tay đến các mảnh đời cần sẻ chia

Mô tả hình

Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2023 Giang Thái

Mô tả hình

Diễn viên Thiện Nhân hăng hái tham gia trao quà thiện nguyện

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Những phần quà gồm: gạo, dầu ăn, đường, nước tương, hạt nêm, mì gói, dầu nóng, bánh kẹo, sữa tươi... chứa đựng sự đùm bọc, biết ơn của đoàn thiện nguyện Hùn Phước cũng như quý mạnh thường quân dành tặng những tấm lòng cần sẻ chia.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang