Những con số khủng của lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION – Steps of Glory

Ngày : 25/12/2016
THANTUONG - Lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION – Steps of Glory vừa khép lại, tuy nhiên giới mộ điệu thời trang và âm nhạc Việt chắc chắn không thể quên những con số “khủng” bên dưới đây.

Với gần 30 nghìn khán giả cùng “trẩy hội”
Được tổ chức tại hai địa điểm TPHCM và Hà Nội, VISION – Steps of Glory đã thu hút gần 30 nghìn khán giả tham dự. Đặc biệt sự kiện diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 17/12 vừa qua đã có gần 20 nghìn tín đồ thời trang và âm nhạc Việt góp mặt. Thậm chí trước khi chương trình bắt đầu, mọi người đã xếp thành hàng dài trước sân vận động Hàng Đẫy để chờ vào check-in làm "nóng" cả phố Trịnh Hoài Đức, xua tan đi cái lạnh đầu mùa. 

 
Gần 20 nhà thiết kế Việt tham gia trình diễn 20 BST
Qui mô tổ chức không hề thua kém một sự kiện thời trang chuyên nghiệp, VISION – Steps of Glory đã qui động được gần 20 nhà thiết kế Việt tham dự: Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Vincent Đoàn, Katy Nguyễn, Tú Ngô & Minh Phúc, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, Văn Thành Công, Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Trị Lý, Hà Trương, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Devon Nguyễn.


 
Sàn catwalk dài tận 200m
Trên sàn catwalk dài gần 200m giữa lòng thủ đô, các nhà mốt đã có những màn trình diễn ấn tượng, với các thiết kế độc đáo, kết hợp cùng những ca sĩ tham gia trong chương trình. Sàn catwalk của VISION -Steps of Glory sở hữu chiều dài không thua kém sàn diễn của một tuần lễ thời trang. Bên cạnh đó kết cấu của sàn còn được chia làm nhiều nhánh rẽ, giúp người xem có thể quan sát được người mẫu trình diễn ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Đông Nhi

Hoàng Thùy

Nơi hội tụ của gần 200 chân dài nổi bật, các Quán quân, Á quân của Vietnam’s Next Top Model
Hiếm có sự kiện giải trí nào nào lại qui tụ được nhiều chân dài tên tuổi như thế. Không ít người trong số họ đều là những Quán quân, Á quân bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, The Face như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thùy Trang, Trang Khiếu, Phí Phương Anh,…là những “thương hiệu” đủ làm cho chương trình trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trước giờ G. Đặc biệt trước khi sự kiện bắt đầu tại hai địa điểm TPHCM và Hà Nội, các chân dài còn đổ xuống đường thực hiện những bộ ảnh streetstyle cực chất, tạo nên làn sóng quan tâm trên cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm

Noo Phước Thịnh


10 ngôi sao ca nhạc hàng đầu showbiz mang đến hơn 20 bản hit Việt
Hơn 10 ngôi sao ca nhạc hàng đầu của hai miền Nam Bắc đã có dịp thể hiện lại những bản hit của họ trước hàng chục nghìn fan hâm mộ như: “Mỹ Tâm, Noo  Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiên Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Oplus, Lê Hiếu,…”. Trong gần 3h, các bạn trẻ đã được thưởng thức một buổi tiệc âm nhạc trọn vẹn và đầy màu sắc với sự hoà quyện của thời trang.

Hoàng Thùy Linh

Tóc Tiên

 
Dành trọn 60 ngày chuẩn bị chương trình
Tổng đạo diễn Việt Thanh bật mí ê-kíp đã dành hơn 2 tháng tròn để chuẩn bị mọi thứ. Từ việc chọn địa điểm tổ chức, dàn dựng, kịch bản, sắp xếp lịch chạy chương trình cho nghệ sĩ,...để có được hai buổi trình diễn mãn nhãn cho người xem.

Lê Hiếu


 Gần 500 anh em đứng sau hậu trường
Vì vừa là sự kiện thời trang và âm nhạc, lại được tổ chức với qui mô lớn, số lượng người xem lên đến hàng chục nghìn, vậy nên không quá bất ngờ khi thành phần ê-kíp đứng sau hậu trường lên đến gần 500 người.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang