Nhạc phim “Cô Ba Sài Gòn” khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày : 22/10/2017
THANTUONG - Trong khuôn khổ Fashionology Festival 2017, ca sĩ Đông Nhi đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng những vũ đạo sôi động tại sân khấu chính của đêm Bản Sắc Viễn Đông vào tối 20-10.

Đông Nhi tự tin biểu diễn ca khúc chủ đề cho nhạc phim “Cô Ba Sài Gòn

Hàng loạt những thiết kế của NTK Thủy Nguyễn cũng được ra mắt công chúng. Đây chính là cơ hội để khán giả thêm hiểu hơn quá trình phát triển chiếc Áo dài mà đoàn phim “Cô Ba Sài Gòn” muốn truyền tải. Tham gia sự kiện Fashionology Festival lần này, ekip Thủy Nguyễn cùng Hội “Cô Ba Sài Gòn” muốn lan tỏa những giá trị truyền thống bên cạnh những yếu tố hiện đại trong các thiết kế Áo dài

Nhà sản xuất “Cô Ba Sài Gòn” cũng cho biết sẽ ra mắt MV chính thức của ca khúc chủ đề vào tối đêm 20-10 như một món quà, kèm theo đó là những bất ngờ trong việc tạo dựng nên một MV ca nhạc cực “chất”

Dù thời tiết có nhiều cản trở nhưng lượng khán giả đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tham dự chương trình cũng không kém phần sôi động đủ chứng minh được sức hút của “Cô Ba Sài Gòn” trong giới trẻ. Có thể nói Fashionology Festival đêm Bản Sắc Viễn Đông là nơi hội tụ “fan Áo dài” đông nhất từ trước đến nay.

Những bộ trang phục đậm chất truyền thống đã làm tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ của Hội “Cô Ba Sài Gòn” trên đường phố Hàn Quốc

Áo dài Việt xuất hiện một cách kiêu hãnh trong mắt bạn bè Quốc tế

Sự chăm chút trong việc lựa chọn họa tiết chấm bi cổ điển nhưng hiện đại trong cách phối cùng với khăn cột đã giúp cho các quý cô Sài Thành thêm phần độc đáo và tươi trẻ hơn

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim “Cô Ba Sài Gòn” gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của: NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X.... dự kiến ra mắt vào ngày 10-11-2017.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang